Một học sinh chết đuối trên đường đi học

Một học sinh chết đuối trên đường đi học

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Tin từ UBND huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn của họ vừa xảy ra một vụ chết đuối thương tâm. Nạn nhân là một học sinh lớp 3 đang trên đường đi học đã bị nước cuốn trôi.

Những ngày qua, ở huyện Quỳnh Lưu cũng như các huyện khác của tỉnh Nghệ An xảy ra mưa lớn. Mực nước ở các sông dâng lên rất nhanh, đoạn đập Tràn ở thôn 7, xã Ngọc Sơn cũng bị ngập nước, dòng chảy xiết rất nguy hiểm.

Khoảng 12h30’ ngày 14/10, em Hồ Bá Quý, học sinh lớp 3D, trường tiểu học xã Ngọc Sơn dắt xe đi học. Khi đi đến đoạn đập Tràn thấy nước to, em xuống xe và đẩy bộ qua. Tuy nhiên, do nước lớn chảy xiết nên khi vừa đi đến giữa đập thì nước lũ đã cuốn cả xe và người.

Nhận được tin báo, người dân xung quanh vùng và gia đình đã nỗ lực chia nhau tìm kiếm quanh khu vực em bị nạn. Đến giữa buổi chiều cùng ngày, thi thể em Hồ Bá Quý được tìm thấy cách vị trí bị nạn khoảng 1km mét. Chiếc xe đạp thì vẫn chưa được tìm thấy.

Chính quyền địa phương, nhà trường và đông đảo học sinh đã tới gia quyến gửi lời chia buồn. Chiều cùng ngày, thi thế của học sinh xấu số này đã được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

Kim Thoa


Tag: Nghệ An