Một khách hàng trúng xe Mercedes của Vietinbank

Một khách hàng trúng xe Mercedes của Vietinbank

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Giải đặc biệt xe Mercedes trị giá 1,4 tỷ đồng của chương trình “May mắn nhân đôi – Niềm vui gấp bội” vừa được VietinBank trao tận tay ông Cao Văn Nguyên, khách hàng của Vietinbank Hưng Yên.

Ngày 25/11, VietinBank trao giải thưởng đặc biệt xe ôtô Mercedes C250 của chương trình này.

Ô tô-Xe máy - Một khách hàng trúng xe Mercedes của Vietinbank

Nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền, VietinBank đã triển khai chương trình khuyến mại “May mắn nhân đôi – Niềm vui gấp bội” thực hiện từ ngày 19/7 – 15/10/2011. Với kết quả huy động được 35.000 tỷ đồng, đạt 166% kế hoạch đề ra, đã khẳng định tính hấp dẫn của chương trình cũng như sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng đối với VietinBank.

Ông Cao Văn Nguyên (trú tại đội 6, xã Tân Hưng, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên) là người may mắn nhất khi chạm tay được vào giải thưởng đặc biệt – xe Mercedes C250 trị giá trên 1,4 tỷ đồng.

Phó tổng giám đốc Vietinbank Bùi Như Ý chúc mừng khách hàng trúng giải đặc biệt Cao Văn Nguyên và các khách hàng đã trúng thưởng của chương trình. Bà khẳng định VietinBank cam kết sẽ tiếp tục cung ứng những sản phẩm ngân hàng hiện đại, an toàn và gia tăng tối đa lợi ích cho khách hàng.

PV