Một khi đàn ông đã hết yêu, bạn sẽ chỉ là cái gai trong mắt họ

Một khi đàn ông đã hết yêu, bạn sẽ chỉ là cái gai trong mắt họ

Thứ 5, 30/03/2017 | 10:32
0
Khi người ta đã muốn chia tay, dù bạn có cố gắng níu kéo như thế nào thì cũng chẳng thể giữ được hạnh phúc cho mình.

Vậy thì bạn còn cố gắng ở bên người ta để làm gì?

Chuyện tình cảm vốn dĩ rất khó nói. Có thể giây phút này người ta vẫn còn yêu bạn tưởng như chết đi sống lại, nhưng chỉ ở giây tiếp theo thôi là hai người đã trở thành những kẻ xa lạ không quen không biết. Khi người ta đã muốn chia tay, dù bạn có cố gắng níu kéo như thế nào thì cũng chẳng thể giữ được hạnh phúc cho mình.

Khi một người đàn ông đã hết yêu bạn, họ sẽ có những biểu hiện rất rõ ràng. Với trực giác nhạy bén của phụ nữ, chắc chắn bạn sẽ nhận ra điều đó, nhưng đáng buồn là, hầu hết chúng ta đều phớt lờ nó, hoặc không đủ dũng khí để thừa nhận.

Bạn biết mình không còn là ưu tiên số 1 của người ta nữa, khi họ không chia sẻ với bạn những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Những câu chuyện nhỏ nhặt trước đây được thay bằng những lời nói cáu kỉnh khi bạn quan tâm hỏi han. Cũng đã lâu rồi bạn chẳng còn được tặng những món quà bé bé không nhân dịp gì giống như trước. Bất kể bạn có làm gì thì điều đó cũng giống như cái gai trong mắt người ta.

Lúc trước người ta yêu bạn vì bạn nhí nhảnh, đáng yêu. Nhưng bây giờ chỉ cần bạn hơi nũng nịu một chút cũng khiến người ta khó chịu.

Lúc trước người ta yêu bạn vì bạn mạnh mẽ, độc lập. Nhưng bây giờ người ta lại nói vì bạn quá mạnh mẽ nên người ta không có cảm giác bạn cần che chở.

Tâm sự - Một khi đàn ông đã hết yêu, bạn sẽ chỉ là cái gai trong mắt họ

Khi đàn ông đã hết yêu, bạn sẽ không còn là điều quan trọng duy nhất với người ta nữa. Những cuộc gặp gỡ hẹn hò sẽ trở thành gánh nặng mà cả hai đều dần cảm thấy mệt mỏi lẫn nhau. Người ta sẽ từ một người không thích làm việc, trở thành một nhân viên mẫn cán và có trách nhiệm khi liên tục tăng ca, phải thường xuyên đi gặp khách hàng. Người ta sẽ tìm mọi lý do để thoái thác không phải ở bên bạn, vậy thì bạn còn cố gắng để làm gì?.

Người ta thường hay nói: "Còn cãi nhau là còn yêu nhau". Đôi khi mâu thuẫn lại làm tăng sự thi vị cho cuộc tình, còn thương thì người ta mới để ý, có để ý thì mới có góp ý, nhưng khi đàn ông đã hết yêu bạn, người ta sẽ mặc kệ cho bạn cằn nhằn, mọi lời nói của bạn cũng chẳng khiến người ta bận tâm suy nghĩ. Mọi cuộc trò chuyện trở nên nhạt nhẽo đến đáng sợ, vậy thì bạn còn cố gắng để làm gì?

Các cô gái của tôi ạ, đừng sợ hãi khi phải thừa nhận tình cảm của người ta dành cho bạn đã hết. Cứ mạnh mẽ, dứt khoát tạm biệt mối tình ấy đi, bởi khi cánh cửa này đóng lại, sẽ có cánh cửa khác mở ra cho bạn mà. Đừng vì một người không yêu mình mà để vuột mất những cơ hội được yêu thương khác.

Xem thêm:

Tôi có nên tìm hiểu sự thật về người vợ sắp cưới?

Cuộc sống sẽ đẹp hơn nếu chúng ta biết trân trọng những thứ đơn giản

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng tác giả

Phải chặt đứt đường dây lừa “việc nhẹ lương cao”

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:10
Về vấn đề lừa đảo cưỡng bức lao động, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao cho biết, đây là tình trạng diễn ra chủ yếu từ năm 2020 đến nay, là vấn đề phức tạp.

ĐBQH: Một số doanh nghiệp lợi dụng tờ khai luồng xanh để buôn lậu

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:50
Theo ĐBQH, hiện nay số lượng tờ khai hải quan được hệ thống phân luồng xanh chiếm tỉ trọng lớn, thời gian tiếp nhận, thông quan đối với tờ khai luồng xanh rất nhanh.

Việt Nam luôn được bình chọn là điểm đến ưa thích của khách du lịch

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:49
Theo Bộ trưởng Ngoại giao, các nước rất quan tâm đến thăm và thúc đẩy du lịch với Việt Nam, coi Việt Nam là điểm đến an toàn hiệu quả, có nhiều danh lam thắng cảnh.

Vì sao giá điện, vé máy bay càng tăng nhưng doanh nghiệp kêu lỗ?

Thứ 2, 18/03/2024 | 13:40
Giá xăng dầu, giá điện, giá vé máy bay có nhiều biến động thời gian qua được các ĐBQH quan tâm, đặt câu hỏi chất vấn đến Bộ trưởng Tài chính.

Bộ trưởng Tài chính nêu giải pháp kiểm soát thị trường vàng, ngoại tệ

Thứ 2, 18/03/2024 | 13:39
Trong phiên chất vấn và trả lời chất vấn, ĐBQH Huỳnh Thị Phúc đề nghị Bộ trưởng Bộ Tài chính làm rõ các giải pháp kiểm soát thị trường vàng và ngoại tệ.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.