Một người chết bất thường, dân vây trụ sở xã

Một người chết bất thường, dân vây trụ sở xã

Thứ 2, 08/04/2013 | 19:19
0
Hàng trăm người dân vây kín cổng trụ sỡ xã Chính Mỹ, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) trước cái chết được họ cho là bất thường của người ở xã này.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Quệ, SN 1967, trú tại thôn 10, xã Chính Mỹ. Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 10 giờ tối (ngày 7/4), thấy xôn xao trước cửa nhà vợ chồng anh Thủy (cùng địa chỉ trên), một số người chạy ra xem thì thấy anh Quệ bị còng số 8, ngồi quỳ dưới đất, đầu nghẹo, sùi bọt mép.

Đằng sau anh Quệ có hai người mặc thường phục, tay cầm dùi cui, đèn pin đứng kèm. Một lúc sau, hai người này xốc anh Quệ đưa về nhà anh K (cùng xóm). Biết nhà anh K vừa xảy ra đánh bạc, dân không được vào nên vừa đến nơi một số người dân chứng kiến đã quay về.

Miền bắc - Một người chết bất thường, dân vây trụ sở xã

Hàng trăm người dân vây kín cổng trụ sở xã Chính Mỹ

Theo gia đình nạn nhân, sau bữa cơm tối ngày 7/4, anh Quệ nói qua nhà anh K xem đánh bạc. Đến khoảng 3h sáng nay (8/4), một người dân trong thôn đến thông báo cho gia đình đến trụ sở xã làm thủ tục vì anh Quệ đã chết.

Khi gia đình anh Quệ đến trụ sở xã lại được thông báo đến thẳng trụ sở công an huyện Thủy Nguyên. Một số người trong gia đình đến nơi thì được một số cán bộ công an huyện nói vào làm thủ tục khám nghiệm tử thi cho anh Quệ.

Cũng theo một số người trong gia đình nạn nhân, đến thời điểm này công an vẫn chưa thông báo cho họ về nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Quệ, cả khi họ hỏi. Thông tin về cái chết của anh Quệ chỉ được biết qua người dân.

Miền bắc - Một người chết bất thường, dân vây trụ sở xã (Hình 2).

Được biết, anh quệ là người có sức khỏe tốt, đang làm thuê ở một xưởng đúc gang tại xã Mỹ Đồng, huyện Thủy Nguyên để nuôi hai con ăn học sau khi vợ chết vì ung thư cách đây 5 năm. Nhà anh Quệ rất nghèo, nên cháu lớn vừa phải nghỉ học xin đi làm giày da.

Hiện, tại trụ sở xã Chính Mỹ, hàng trăm người dân rất bức xúc trước vụ việc vẫn vây kín. Trong trụ sở các cơ quan chức năng đang làm việc với gia đình nạn nhân. Công tác an ninh được thắt chặt.

Theo Mạnh Thắng (Dân Việt)

Nghi bị mưu sát, đẩy quan tài đi đòi điều tra

Thứ 5, 21/03/2013 | 11:01
Cho rằng cái chết của anh Nguyễn Tuấn Anh (27 tuổi, trú tại TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) không minh bạch, gia đình đã đã mang quan tài nạn nhân đi diễu hành khắp TP Vĩnh Yên.

Một công an bị chém lìa bàn tay khi vây bắt trộm

Thứ 6, 05/04/2013 | 16:20
Ngày 5.4, Cơ quan CSĐT - CA TP.Nam Định cho biết vẫn đang tập trung lực lượng xác minh, điều tra, truy tìm các thủ phạm trong vụ trộm container tại KCN Hòa Xá (TP.Nam Định) diễn ra vào rạng sáng 4.4.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.