'Một nửa' các sao vừa chia tay sân cỏ

'Một nửa' các sao vừa chia tay sân cỏ

Thứ 6, 31/05/2013 | 08:30
0
Sau sự nghiệp lừng lẫy, Becks, HLV Ferguson, Paul Scholes hay Michael Owen lại trở về với cuộc sống bình yên bên vợ con.

Hậu trường - 'Một nửa' các sao vừa chia tay sân cỏ

Trong số các ngôi sao vừa tuyên bố giải nghệ, Becks là cái tên đáng chú ý nhất. Tiền vệ 38 tuổi bất ngờ nói lời chia tay sân cỏ tuần trước sau khi giành chức vô địch Lique 1 cùng PSG. Tài năng, đẹp trai và giàu có, cựu thủ quân tuyển Anh còn có một gia đình hạnh phúc viên mãn bên cô vợ Victoria tài giỏi, đảm đang và 4 thiên thần nhỏ đáng yêu. Cuộc hôn nhân bền chặt gần 15 năm của danh thủ hào hoa và cựu thành viên nhóm Spice Girls luôn là hình mẫu mơ ước của các cặp vợ chồng trên thế giới.

Hậu trường - 'Một nửa' các sao vừa chia tay sân cỏ (Hình 2).

Gần 27 năm dẫn dắt Quỷ đỏ và mang về vô số chức vô địch lớn nhỏ cho đội chủ sân Old Trafford, Sir Alex không chỉ là huyền thoại ở Manchester mà còn là một tượng đài trong làng bóng đá Anh. Ở tuổi 71, HLV Ferguson quyết định giã từ nghiệp cầm quân đề vui thú tuổi già bên gia đình, bên người bạn đời Cathy sát cánh cùng ông gần 50 năm nay. Người phụ nữ 74 tuổi này chính là người duy nhất có thể khiến HLV nổi tiếng nghiêm khắc và đầy quyền uy im lặng, không dám 'bật' lại một lời nào khi ở nhà. Ông bà có ba cậu con trai, trong đó có một cặp song sinh và 11 cháu nội.

Hậu trường - 'Một nửa' các sao vừa chia tay sân cỏ (Hình 3).

Sau 20 năm cống hiến cho MU, Paul Scholes, cũng nối gót thầy Ferguson, nói lời chia tay với các CĐV áo đỏ. Là một cầu thủ mẫu mực trên sân, tiền vệ 38 tuổi cũng là một người chồng, người cha tuyệt vời trong gia đình. Paul Scholes kết hôn với Claire, bạn gái 'thanh mai trúc mã' năm 1999 và có ba đứa con là Aaron, Alicia và Aiden, trong đó bé út Aiden bị mắc bệnh tự kỷ.

Hậu trường - 'Một nửa' các sao vừa chia tay sân cỏ (Hình 4).

Mùa hè này, những người yêu bóng đá Anh và Liverpool cũng nói lời tạm biệt với một tượng đài, hậu vệ Jamie Carragher. Trong sự nghiệp, ngôi sao 35 tuổi chỉ khoác một màu áo duy nhất, màu áo đỏ của đội bóng vùng Merseyside. Cũng giống đồng nghiệp Paul Scholes, Carragher là người chung tình, anh kết hôn với bạn gái thủa thiếu thời Nicola Hart và có hai đứa con, một trai, một gái.

Hậu trường - 'Một nửa' các sao vừa chia tay sân cỏ (Hình 5).

Từng được coi là thần đồng của nước Anh nhưng chấn thương liên miên khiến sự nghiệp của Owen luôn bấp bênh, chìm nổi. Ở tuổi 33, cựu tiền đạo tuyển Anh quyết định từ giã sự nghiệp sân cỏ trong sự nuối tiếc của nhiều người. Trong cuộc sống gia đình, Owen cũng là một người chồng người cha mẫu mực bên bà xã cũng là bạn gái từ thủa nhỏ, Louise Bonsall, và bốn cô cậu nhóc dễ thương

Hậu trường - 'Một nửa' các sao vừa chia tay sân cỏ (Hình 6).

Chưa đưa ra tuyên bố giải nghệ nhưng nhiều khả năng Phil Neville cũng sẽ chia tay sân cỏ sau mùa giải này vì chấn thương và tuổi tác. Đội trường Everton kết hôn với người đẹp Julia và có hai đứa con, bé trai Harvey và bé gái Isabella. Hạnh phúc của gia đình cậu em nhà Neville không trọn vẹn khi bé Isabella bị bệnh bại não từ nhỏ, gặp khó khăn trong việc đi lại, nghe nhìn và học tập.

Hậu trường - 'Một nửa' các sao vừa chia tay sân cỏ (Hình 7).

Stiliyan Petrov, tiền vệ người Bulgari cũng chia tay sân cỏ để điều trị căn bệnh bạch cầu. Ngôi sao Aston Villa kết hôn với người đẹp Paulina và có hai cậu con trai.

Theo Ngôi sao

Một Neymar tuyệt vời bên ngoài sân cỏ

Chủ nhật, 06/01/2013 | 09:42
Là một ông bố tuổi teen, tác giả của những xu hướng trang phục lẫn kiểu tóc mới nhất, và được coi là “biểu tượng” quảng cáo tại Brazil, Neymar bên ngoài sân cỏ có những điểm gì khác với một tiền đạo sở hữu kỹ thuật khéo léo cùng những pha làm bàn đẳng cấp?

Ryan Giggs dự định chia tay sân cỏ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Scandal sex ầm ỹ thời gian qua đã ảnh hưởng rất nặng nề đến hình ảnh Ryan Giggs trong gia đình cũng như ngoài sân cỏ. Trước những áp lực dư luận ngày càng căng thẳng, Ryan Giggs đang có dự định sẽ từ bỏ sân cỏ, tránh xa NHM và giới truyền thông vì không muốn mệt mỏi thêm nữa.

Điếng người ca chấn thương mạnh nhất sân cỏ

Thứ 2, 31/12/2012 | 09:01
Trong chiến thắng 3-1 trước Dundee tại giải ngoại hạng Scotland hôm thứ 7, Considine đã khiến tất cả điếng người khi gặp phải một chấn thương khủng khiếp với bất cứ cầu thủ nào.

Hy Lạp tiếp tục đau đầu vì bạo loạn sân cỏ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Cuộc đụng độ giữa hai "ông lớn" Panathinaikos và Olympiakos tại giải VĐQG Hy Lạp đã phải tạm dừng ở phút 80 khi Olympiakos đang dẫn trước 10 vì xảy ra xung đột dữ dội giữa CĐV của hai đội cùng với cảnh sát.

Ibrahimovic muốn từ giã sân cỏ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
– Trong mấy ngày gần đây, người hâm mộ bóng đá đang truyền tai nhau về thông tin tiền đạo số 1 của AC Milan từ giã sự nghiệp. Ibra cho biết, anh đã quá mệt mỏi và chán nản với bóng đá.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.