Một phụ nữ mất mạng bởi 31 nhát dao

Một phụ nữ mất mạng bởi 31 nhát dao

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Mọi người nghe tiếng kêu la thất thanh, khi đến nơi thì thấy bà Lệ đã nằm gục trên bãi cỏ. Kết quả khám nghiệm cho thấy, bà Lệ bị đâm bởi 31 nhát dao, khắp trên cơ thể.

Khoảng 22h ngày 13/6, nhiều người dân ở thôn An Thái nghe tiếng kêu la thất thanh phát ra từ phía nhà bà Lệ. Khi mọi người đổ xô đến thì thấy bà Lệ đã nằm gục trên bãi cỏ. Khu vực xảy ra vụ việc chỉ cách nhà bà Lệ có vài chục mét.

Bà Lệ được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Tuy nhiên, do bị thương tích nặng, bà Lệ đã qua đời tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Bình ngay trong đêm 13/6 .

Ngày 14/6, Công an huyện Bắc Bình - Bình Thuận đã hoàn thành khám nghiệm tử thi bà Nguyễn Thị Lệ (49 tuổi, hành nghề mua ve chai,thôn Thái An, xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình). Kết quả khám nghiệm cho thấy, bà Lệ bị đâm bởi 31 nhát dao, khắp trên cơ thể.

Theo nhận định ban đầu, đây có thể là một vụ cướp tài sản và khi thấy bà Lệ hô hoán, hung thủ đã ra tay sát hại bà để bịt đầu mối.

Người dân địa phương cho biết, hiện các con của bà Lệ đều đã đi làm ăn xa, bà sống một mình bằng nghề mua bán ve chai. Trước giờ, bà Lệ là người hiên lành và không có mâu thuẫn với ai xung quanh.

Vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

P.V