Mốt quà nhạy cảm cho bạn gái ngày 8/3

Mốt quà nhạy cảm cho bạn gái ngày 8/3

Thứ 3, 05/03/2013 | 10:29
0
Bên cạnh những hoa và quà truyền thống, nhiều bạn trẻ đã có những sáng tạo để tìm ra món quà độc tặng bạn giá. Thậm chí, tặng những món đồ nhạy cảm đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Nhiều bạn trai chọn cho mình một món quà mà khi mở ra bạn gái vừa buồn cười vừa ngượng. Đó là món quà mới nhìn qua thì tưởng là một bông hồng được bọc trong nilông nhưng thực ra bông hồng màu đỏ đó lại là một chiếc quần chip. 

Thành Nam, sinh viên đại học Bách Khoa kể, mình chọn bông hồng này làm quà cho bạn gái, mình đoán lúc đầu cô ấy sẽ ngượng ngùng quay đi nhưng sau đó sẽ thấy buồn cười và thích thú.

Thành cho biết, hàng này mới xuất hiện nhưng đang gây ra một cơn sốt ngầm cho nhiều bạn trẻ dịp 8/3 này.

Xã hội - Mốt quà nhạy cảm cho bạn gái ngày 8/3
 

Bên cạnh đó, những sản phẩm được các bạn trẻ ưa chuộng thường là những món quà độc đáo với giá cả phải chăng như hạt đỗ thần kì, gieo xuống đất, sau khi nảy mầm hiện ra chữ I love you hoặc tên theo yêu cầu; móc chìa khoá, móc điện thoại, có tên, hình hai người cũng được các bạn trẻ ưa chuộng với giá dao động từ 30-100.000 đồng. 

Ngoài ra, cầu kì hơn, nhiều bạn lên mạng đặt những món quà “không đụng hàng” cho người thương như những bức tranh ghép hình từ chính ảnh của người bạn gái, những chiếc cốc in hình Facebook cá nhân hay biến bạn gái trở thành nhân vật nổi tiếng trên những trang báo, trang mạng xã hội…

Có thể dễ dàng bắt gặp trên những trang mua bán online mẩu quảng cáo về quà tặng 8/3 như thế này: “Bạn muốn tặng bạn bè người thân một món quà 8/3 không đụng hàng, hoặc khảng định cá tính của bản thân. Chỉ cần đặt hàng qua mail, bạn sẽ có một món quà ưng ý trong một khoảng thời gian ngắn.

Xã hội - Mốt quà nhạy cảm cho bạn gái ngày 8/3 (Hình 2).
 

Giá của chiếc cốc này cũng rất phải chăng: 50.000 đồng/1 ly (ly + công in + design tất tần tật), đặt hàng 1 ngày, nếu cần gấp thì khoảng 2-3h hoàn thành.”

Khó khăn nhất là để tặng quà 8/3 đúng ngày cho người yêu, vợ hay bạn gái đối với những bạn trai đi du học hoặc công tác xa nhà.Có người thì đặt điện hoa từ nước ngoài về với giá trên dưới 100 usd, có bạn mua quà rồi gửi bưu điện về với phí chuyển phát nhanh với phí dịch vụ dao động từ 20-60 usd.

Lâm Anh, một du học sinh kể, mọi năm em chuẩn bị quà 8/3 rồi gửi bưu điện về nhưng tốn tiền chuyển phát quá, năm nay em chuẩn bị quà từ trước rồi nhờ bạn mang về Việt Nam, vẫn ý nghĩa mà lại tiết kiệm được một khoản. Năm nay em gửi tặng bạn gái một chiếc usb xinh xắn có vỏ ngoài do em tự tay làm để bạn gái có thể mang theo mọi lúc mọi nơi với lời chúc của em trong đó.

Tuy nhiên, dịp 8/3, hoa tươi và quà tặng truyền thống vẫn chiếm ưu thế. Những ngày gần đây, các cửa hàng hoa tươi trên các phố Kim Mã, Phạm Ngọc Thạch, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Khuyến… trở nên rực rỡ nhộn nhịp hơn hẳn. Các cửa hàng hoa đều có kế hoạch chu đáo chuẩn bị cho mùa bán hàng lớn nhất trong năm.

Chị Mai Lan, chủ một cửa hàng hoa trên phố Phạm Ngọc Thạch cho biết, ngày 8/3 càng đến gần thị trường càng sôi động, giá hoa năm nay dự kiến tăng khoảng 20% so với ngày thường. 

Thông thường, các cửa hàng hoa đều chủ động đặt hàng và dự trữ trước khoảng một tuần đến 10 ngày trước đợt cao điểm. Tuy nhiên, năm nay các chủ cửa hàng hoa không chuẩn bị nhiều như trước do tâm lý lo ngại điều kiện kinh tế khó khăn, giá cả leo thang, nên thị trường sẽ ế ẩm kèm theo tâm lý của người tiêu dùng là “thắt lưng buộc bụng,” không chọn mua những loại hoa đắt tiền.

Theo Trang, nhân viên bán hàng tại một hàng hoa trên phố Nguyễn Khuyến thì trước đây, vào những dịp như 8/3, Valentine hay 20/10, cửa hàng bán chủ yếu là các bó hoa cầu kì đắt tiền, từ 400.000 đến cả triệu đồng, nhưng gần đây, kinh tế khó khăn, khách thường chọn những bó đơn giản, nhẹ nhàng với giá cả mềm hơn trước nên cửa hàng cũng có nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với nhu cầu của từng khách.

Ngoài hoa tươi, những món quà truyền thống như mỹ phẩm, trang sức, quần áo, nước hoa hay những món quà công nghệ như máy chụp ảnh, máy nghe nhạc, điện thoại, ipad… vẫn là sự lựa chọn được nhiều đấng mày râu ưa chuộng. Bên cạnh đó, bao da điện thoại, vỏ ipad, túi đựng máy ảnh cũng thường được lựa chọn làm quà tặng.

Theo Vietnamnet

Xúc động với clip 'Ai cũng có quà' nhân dịp 8/3

Thứ 3, 05/03/2013 | 08:47
Clip dài 8 phút với tiêu đề “Ai cũng có quà - For woman day 8/3” vừa xuất hiện trên Youtube vào ngày 2/3 đã nhận được sự ủng hộ khá lớn từ phía cộng đồng mạng.

Cho những người phụ nữ không có 8/3

Thứ 2, 04/03/2013 | 23:04
Với họ, 8-3 không có ý nghĩa gì cả, thậm chí đó lại là một ngày vất vả hơn so với ngày thường.

Gái xấu đừng đòi hỏi ngày 8/3

Thứ 3, 05/03/2013 | 08:52
Nếu hỏi tôi ghét ngày nào nhất trong năm, có lẽ chính là ngày 8/3. Bởi vì chính ngày này, ngày mà những người phụ nữ rạng ngời hạnh phúc bên người yêu, bạn bè tôi mới thấm thía hết nỗi khổ của gái xấu.