Mốt quái đản của đại gia Trung Quốc: Bú sữa mẹ trực tiếp

Mốt quái đản của đại gia Trung Quốc: Bú sữa mẹ trực tiếp

Thứ 5, 04/07/2013 | 10:48
0
Thời gian gần đây, rất nhiều đại gia đến từ Thâm Quyến, Trung Quốc đang vô cùng ưa chuộng mốt trực tiếp "bú sữa mẹ" như các em bé.

Trong khi rất nhiều người đang phải cố gắng tìm kiếm các hãng sữa uy tín, chất lượng thì khá nhiều đại gia đến từ Thâm Quyến, Trung Quốc lại đang ưa chuộng mốt trực tiếp "bú sữa mẹ" như các em bé.

Anh Lin Jun, quản lý công ty dịch vụ gia đình Xinxinyu cho biết số người lớn tìm đến nguồn sữa tự nhiên, nhiều chất dinh dưỡng này ngày càng gia tăng. Anh nói "Khách hàng có thể lựa chọn cách thức uống sữa tùy thích, có thể bú trực tiếp, cũng có thể uống bằng cốc nếu thấy bất tiện."

> Những chiêu trò điên rồ của đại gia Trung Quốc

Lạ & Cười - Mốt quái đản của đại gia Trung Quốc: Bú sữa mẹ trực tiếp

Anh Jun khẳng định dịch vụ cung cấp sữa mẹ đã trở nên phổ biến trong giới đại gia, những người có công việc căng thẳng hay những bệnh nhân ốm yếu. Anh cho biết "Chỉ cần trả giá cao, khách hàng có thể thuê được những nữ nhân viên nhiệt tình. Rất nhiều khách hàng đã chi mạnh tay để thuê được những nữ nhân viên khỏe mạnh nhằm cung cấp một lượng sữa nhất định hàng ngày cho họ."

Phát ngôn viên giấu tên của công ty cung cấp sữa người đã phủ nhận toàn bộ sự việc này. Tuy nhiên, rất nhiều các quảng cáo tràn lan trên mạng cho thấy công ty đã từng cho biết sẽ sẵn sàng cung cấp dịch vụ bán sữa mẹ cho những người có nhu cầu.

Được biết, một nữ nhân viên hoạt động trong lĩnh vực này sẽ được trả 16.000NDT (khoảng 50 triệu đồng) mỗi tháng. Với những nữ nhân viên cuốn hút và khỏe mạnh, họ thậm chí còn kiếm được nhiều tiền hơn thế.

Các chuyên gia luật pháp cho hay rất có thể dịch vụ này chính là 1 hình thức trá hình cho hoạt động mại dâm trái phép. Tuy nhiên, cảnh sát Thâm Quyến cho hay rất khó để có thể chứng minh dịch vụ này là bất hợp pháp, cũng như rất khó để có thể thu thập được chứng cứ phạm tội của các công ty trên.

Theo Tri thức trẻ

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Bà trùm BĐS Trung Quốc giàu hơn nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey

Thứ 4, 03/07/2013 | 16:51
Zhang Xin lớn lên trong nghèo khó và bắt đầu công việc lao động chân tay trong một nhà máy ở tuổi 14. Giờ đây, bà còn giàu hơn cả Donald Trump, Steven Spielberg và Oprah Winfrey.

Rể Trung Quốc lấy vợ Việt: Động phòng rồi trả vợ, đòi tiền

Thứ 5, 27/06/2013 | 11:30
Hiện nay, trào lưu lấy chồng Trung Quốc đang phát triển rầm rộ ở các tỉnh miền Tây. Sau lễ cưới vội vã, các chàng rể ngoại quay sang “quậy” nhạc mẫu bằng cách đòi... trả vợ và đòi tiền chi phí mai mối, đám tiệc. Một số kẻ còn giở thói côn đồ, hành hung gia đình bên vợ rồi tố cáo công an địa phương.

Ký ức kinh hoàng của các nữ phóng viên bị hiếp dâm ở Ai Cập

Thứ 4, 03/07/2013 | 11:05
Vụ việc nữ phóng viên người Hà Lan bị cưỡng hiếp tập thể tại Ai Cập không phải là trường hợp duy nhất. Các cuộc biểu tình tại Ai Cập luôn là nỗi khiếp đảm của nhiều nữ phóng viên khi nhận nhiệm vụ tác nghiệp tại đây.