Một tay mẹ trị dứt điểm viêm hô hấp cho con

Một tay mẹ trị dứt điểm viêm hô hấp cho con

Thứ 5, 12/04/2018 | 15:59
0
Để con có được những tháng ngày tuổi thơ “không kháng sinh” như bây giờ, chị đã từng phải bất chấp, “bỏ ngoài tai” sự phản đối của chồng, đánh liều tự tay trị dứt điểm viêm hô hấp cho con.

Profile:

Mẹ: Phạm Như Ngọc (Nick name: Nhu Ngoc) – 28 tuổi

Nghề nghiệp: Kinhdoanh

Địachỉ: xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau

Bé: Phạm Tấn Lộc (Tên gọi ở nhà: Đôla) – 6 tháng tuổi

Kháng sinh triền miên nhưng “bệnh vẫn hoàn bệnh”

Trẻ nhỏ vốn nhạy cảm với những thay đổi thất thường của thời tiết, đặc biệt là với những bé sinh mổ như Đôla. Trời cứ thoắt nắng, thoắt mưa hay đôi khi chỉ một tí gió của miền đất mũi Cà Mau là Đôla lại khò khè, sụt sịt khiến chị Ngọc đau đáu không yên. Những tiếng ho khò khè, những tiếng khóc ngằn ngặt của con là những thứ âm thanh đáng sợ ám ảnh người mẹ trẻ đến cả trong từng giấc ngủ.

Một tay mẹ trị dứt điểm viêm hô hấp cho con

Do sinh mổ nên sức đề kháng của Đôla yếu, bé thường xuyên bị ho đờm, nghẹt mũi

Kể từ ngày đón Đôla chào đời, một giấc ngủ tròn trịa đã trở thành một thứ gì đó quá xa xỉ với chị Như Ngọc. Sinh con ra khỏe mạnh, bụ bẫm với cân nặng 3,7kg nhưng giờ nhìn con mềm èo uột, ho “lai rai” mấy tháng ròng không dứt, chị không khỏi xót con. Sức khỏe của Đôla dường như “dựa dẫm” hoàn toàn vào kháng sinh, uống kháng sinh thì đỡ, dứt kháng sinh lại tái phát ho, ngạt mũi cả ngày lẫn đêm, lần sau nặng hơn lần trước.

Bất chấp sự phản đối của chồng, đánh liều tự tay trị dứt điểm viêm hô hấp cho con

Thuốc thang, kháng sinh triền miên ngày này qua ngày khác nhưng bệnh của bé Đôla vẫn đâu vào đấy. Không những vậy, sử dụng kháng sinh liên tục trong thời gian dài còn khiến Đôla bị mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, rối loạn tiêu hóa, thường xuyên bị táo bón.

“Mới lần đầu nuôi con nên cũng chưa có nhiều kinh nghiệm, nên mình cứ lên mạng tìm tòi đọc này đọc kia, cũng tìm hiểu nhiều lắm. Rồi một đợt nọ cũng không nhớ ai chia sẻ bài viết của NutriBaby cho mình nữa, thế mình vô (vào) thấy bác sĩ Lê Bạch Mai của Viện Dinh dưỡng đang tư vấn trực tuyến về sức khỏe cho trẻ em thì mình có để lại số điện thoại xin được tư vấn. Sau đó có bác sĩ gọi thì mình cũng chia sẻ tình trạng con mình như vậy đó, hồi đó Đôla chắc cỡ khoảng 3 tháng rưỡi”, chị Ngọc nhớ lại.

Biết đến sản phẩm NutriBaby Plus như một cơ duyên, chị đánh liều đặt mua 2 hộp cho con dùng thử. Hồi hộp, nóng lòng ngóng chờ sự cải thiện của con bao nhiêu, chị Ngọc lại hụt hẫng bấy nhiêu khi nhận được câu nói “gạt phắt” phản đối từ chồng: “Cho con uống kháng sinh còn không ăn thua nữa là mấy thứ vớ vẩn đặt trên mạng này. Không rõ thuốc gì cứ cho con uống rồi nhỡ con có vấn đề gì hối không kịp”.

Đôla dùng hết 2 hộp NutriBaby Plus đầu tiên, do bận rộn với công việc buôn bán tại nhà, chị Ngọc cũng quên bẵng việc đặt mua tiếp cho Đôla dùng. Vô tình quên nhưng sau đó chị lại nghĩ 2 tuần bỏ dở ấy coi như là thời gian “thử thách” để chị theo dõi xem bệnh tình của con có bị tái phát khi ngưng sử dụng không.

“Uống xong 2 hộp thì cho bé dừng uống trong gần 2 tuần nhưng không ngờ là bệnh không hề tái phát trở lại luôn. Con khỏi bệnh, sức đề kháng tăng nhiều mà bú mẹ cũng nhiều hơn nữa. Bình thường cỡ khoảng chừng 2 tiếng rưỡi, nhiều khi 3 tiếng mình mới cho ti một lần, nhưng mà từ lúc uống NutriBaby Plus thì cỡ khoảng 1 tiếng ngoài là phải cho ti, hôm nào mẹ đang lỡ tay làm gì quên, nó đói là khóc om sòm nhà luôn à”, chị tâm sự.

Một tay mẹ trị dứt điểm viêm hô hấp cho con (Hình 2).

Bé Đôla đã dứt hẳn viêm hô hấp, phổng phao bụ bẫm trông thấy

Từng kiên quyết “gạt phắt” trước giải pháp mới của vợ, giờ đây nhìn con khỏe mạnh, nhanh nhẹn, chồng chị Ngọc như “vỡ lẽ” và ngạc nhiên hơn cả. Không giấu được niềm hạnh phúc của mình, hễ gặp những ông bố bà mẹ bỉm sữa “đồng cảnh ngộ”, bố Đôla lại nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm: "Rồi hôm bữa còn kêu vợ đặt nhiều nhiều 5, 6 hộp để dành ở nhà cho con uống. Thế là mình đặt tiếp 8 hộp luôn”.

Một tay mẹ trị dứt điểm viêm hô hấp cho con (Hình 3).

Cốm NutriBaby Plus giúp tăng sức đề kháng, điều trị viêm đường hô hấp

Là một người mẹ từng trải qua chặng đường nuôi con đầy mồ hôi và nước mắt, chị Ngọc luôn ao ước có thể chia sẻ kinh nghiệm, lan tỏa niềm vui cũng như tiếp thêm động lực tới tất cả các ông bố bà mẹ đang vất vả “xoay xở” trên hành trình chăm con như chị trước đây để giúp tất cả các con luôn khỏe mạnh và tự tin khám phá thế giới.

Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ có sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước). Bố mẹ cũng có thể tham khảo thông tin trên hệ thống website và Fanpage của sản phẩm.

Tham khảo trực tiếp sản phẩm tại website: http://nutribaby.vn/

Link fanpage: https://www.facebook.com/nutribabyplus/

                    https://www.facebook.com/nutribaby.vn/

Thu Loan

Cách tự nhiên để giữ năng lượng và nâng cao sức đề kháng mùa cuối năm

Thứ 7, 16/12/2017 | 11:34
Các chuyên gia dinh dưỡng đã đưa ra lời khuyên về việc tập thói quen ăn nhiều rau quả và trái cây mỗi ngày để có cơ thể khỏe mạnh và làn da đẹp vì trong trái cây, nhất là các loại cam, táo, nho là nguồn cung cấp vitamin tự nhiên và chất chống oxy hóa cho cơ thể.
Cùng chuyên mục

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.