Motorola cho người dùng tự tay thiết kế điện thoại

Motorola cho người dùng tự tay thiết kế điện thoại

Thứ 5, 04/07/2013 | 18:44
0
Ngày hôm qua Motorola đã tung quảng cáo nói rằng chiếc Moto X của họ sẽ sản xuất tại Mỹ và người dùng sẽ được tự mình "thiết kế" máy.

Theo hãng tin ABC, Motorola sẽ cho phép khách hàng chọn lựa màu của nắp lưng cũng như màu viền thiết bị. Trang NoWhereElse thì tiết lộ thêm là sẽ có đến 16 tùy chọn màu khác nhau, và ảnh đầu bài là ba trong số đó. Nếu muốn, người mua có thể khắc chữ lên Moto X, một dịch vụ mà Apple đã cung cấp cho các máy iPod của mình từ lâu. Nguồn tin của trang The Verge cũng xác nhận các chi tiết nói trên là đúng, đồng thời cho biết rằng vì máy được sản xuất tại Mỹ nên Motorola có thể giao chiếc điện thoại đã tùy biến đến tay người mua chỉ vài ngày sau khi đặt hàng.

Công nghệ - Motorola cho người dùng tự tay thiết kế điện thoại

Chưa dừng lại ở đó, người dùng còn có thể upload tấm ảnh của mình để dùng làm hình nền mặc định khi máy được giao. Nguồn tin tiết lộ thêm rằng người dùng sẽ phải truy cập vào một website (có thể là Google Play) để đặt mua và tùy biến máy. Họ cũng có thể mua từ nhà mạng nhưng không được phép tinh chỉnh lại màu sắc, hình nền theo ý mình.

Trước đây CEO Dennis Woodside từng nói Moto X sẽ có mặt ở hầu hết các nhà mạng lớn ở Mỹ, và nguồn tin hôm nay nói rằng một phiên bản chạy Android 4.2.2 của máy đang được thử nghiệm ở Verizon. Đáng chú ý là máy sẽ không còn mang thương hiệu "Droid" như các dòng sản phẩm Android chủ lực của nhà mạng này.

ABC News nói thêm rằng Motorola sẽ mở rộng khả năng nhận dạng giọng nói trên Moto X. Ngoài ra, khi Moto X nhận ra bạn đang lái xe, nó sẽ tự chuyển qua chế độ loa ngoài khi cần gọi điện. Bên cạnh đó, người dùng sẽ được phép chạy ứng dụng, ví dụ như khởi động camera, bằng cách lật máy lại. Về phần cấu hình chi tiết, tin đồn nói rằng đây sẽ là thiết bị "tầm trung", trái ngược với tin đồn trước đây về việc Moto X sẽ cạnh tranh trực tiếp với iPhone và Galaxy S4.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Hằng Giang

Google đổi logo 'phẳng' mới cho Motorola Mobility

Thứ 5, 27/06/2013 | 09:20
Sự kiện đổi logo mới cho Motorola Mobility là dư âm của "thiết kế phẳng" đình đám gần đây.

Rò rỉ cấu hình phần cứng của Motorola X

Thứ 3, 18/06/2013 | 08:31
Motorola X với màn hình 720p, CPU lõi kép 1,7GHz, camera 10MP.

Motorola "úp mở" trên Facebook về điện thoại 4G sắp ra mắt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Có thông tin cho rằng, Motorola sẽ cho ra mắt điện thoại 4G mới. Câu trả lời sẽ được tiết lộ vào ngày 10/8 tới đây.

Google sẽ sa thải 20% nhân viên của Motorola

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
“Gã khổng lồ” cho biết sẽ thực hiện cắt giảm khoảng 20% công ăn việc làm hoặc 4.000 nhân viên ở Motorola. Đây là động thái quan trọng đầu tiên mà Google tiến hành kể từ khi có được Motorola.