Mou nhận án phạt sau scandal móc mắt đối thủ

Mou nhận án phạt sau scandal móc mắt đối thủ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Sau rất nhiều ngày nhóm họp, ngày 5/10, LĐBĐ TBN đã đưa ra phán quyết cuối cùng về sự cố tai tiếng HLV Mourinho móc mắt đối thủ. Theo án phạt này, "người đặc biệt" biệt danh của huấn luyện viên này sẽ bị cấm chỉ đạo 2 trận và nộp 600 EU.

Trước đó, trong thời gian cuối trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha(TBN) giữa Barca và Real Madrid ở Nou Camp. Do không khí trận đấu quá căng thẳng, cầu thủ hai bên đã lao vào nhau để ăn thua. Lúc này, Barca đang dẫn với tỷ số 2-1. Kết cục của vụ xô xát, hậu vệ Marcelo dính thẻ đỏ, Ozil bị đuổi khỏi sân.

Bóng đá Quốc tế - Mou nhận án phạt sau scandal móc mắt đối thủ

Toàn cảnh vị xô xát tại Siêu cúp TBN

Đúng lúc ấy, máy quay trên khán đài đã ghi lại được hình ảnh HLV Mourinho có hành vi phi thể thao đối với Tito Vilanova, trợ lí của Pep Guardiola. Người đặc biệt đã dùng tay để “móc mắt” vị trợ lý này. Sau đó, RFEF (LĐBĐ TBN) đã họp rất nhiều để phân tích tình huống và băng ghi hình. Cuối cùng họ đã đưa ra phán quyết này.

Mặc dù, Barca đã không đâm đơn kiện hành vi của Mou tuy nhiên, lãnh đạo bóng đá TBN cho rằng, đó là hành vi làm xấu hình ảnh của bóng đá TBN nên đã truy cứu đến cùng. Cũng may mắn cho Kền kền trắng là Mou chỉ bị cấm chỉ đạo ở Siêu cúp chứ không phải là La liga hay cúp C1 Châu Âu.

Bóng đá Quốc tế - Mou nhận án phạt sau scandal móc mắt đối thủ (Hình 2).

Mou phải trả giá cho hành vi móc mắt đối thủ

Tuy nhiên, trợ lí Tito Vilanova cũng bị RFEF “sờ gáy” vì có hành vi trả đũa Mou. Được biết sau khi bị Mou móc mắt, vị trợ lý này đã tát Người đặc biệt một cú như trời giáng khiến HLV kền kền trắng lảo đảo. Tito cũng bị cấm tham chỉ đạo 1 trận, cũng ở Siêu Cúp TBN và nộp phạt khoản tiền 600 euro.

Ngoài ra, các cầu thủ Barca và Real Madrid cũng đều có phần trong hình phạt. Trong khi Real Madrid bị phạt 180 euro thì Barcelona là 90 euro.

Bóng đá Quốc tế - Mou nhận án phạt sau scandal móc mắt đối thủ (Hình 3).

Cuộc chiến tại La liga sẽ còn gay go giữa hai kì phùng địch thủ

Cuối tuần qua, tờ Marca đã trao các giải thưởng cá nhân La Liga. Thật bất ngờ, Cris Ronaldo và ông thầy Mourinho lên nhận danh hiệu dành cho cầu thủ và HLV xuất sắc nhất. Bất chấp chiến lược gia người BĐN không giúp Real Madrid giành được chức VĐ La Liga.

Vương Chân


Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.