Mourinho bật mí kế hoạch của Chelsea

Mourinho bật mí kế hoạch của Chelsea

Thứ 3, 30/07/2013 | 20:21
0
"Người đặc biệt" tiết lộ kế hoạch đưa Chelsea trở lại vị trí số 1 Premier League. Trong đó, đáng chú ý là việc HLV Mourinho đưa ra giải pháp giúp Juan Mata và Hazard cải thiện khả năng đóng góp cho CLB.

Muốn Hazard hoàn thiện kỹ năng chơi bóng

HLV Mourinho không ngần ngại dành những lời nhận xét có cánh cho tiền vệ người Bỉ. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, "người đặc biệt" chia sẻ: “Eden Hazard là cầu thủ trẻ tài năng, nhưng cậu ấy cần phải nỗ lực hơn nữa. Hazard cần phải chuyển khả năng của cậu ấy thành những con số đóng góp cho CLB. Cụ thể là bằng số đường chuyền, bàn thắng và những pha lập công mang về chiến thắng cho Chelsea.

Tôi đã sẵn sàng làm việc cùng Hazard, và có kế hoạch giúp cậu ấy tiến bộ hơn trong thời gian tới. Đó là mẫu cầu thủ tài năng và có thể làm được bất cứ điều gì cậu ấy muốn. Điều quan trọng là Hazard cần cố gắng giữ bóng và sử dụng những pha xử ký kỹ thuật để vượt qua một đến hai cầu thủ đối phương trước khi đột nhập vào khu vực 16m50”.

Bố trí Juan Mata bên cánh phải

Bóng đá Quốc tế - Mourinho bật mí kế hoạch của Chelsea

HLV Mourinho cho biết: “Juan Mata là cầu thủ thích hợp cho kế hoạch của tôi. Cậu ấy sẽ được đảm nhận vị trí phù hợp để có cơ hội phát huy khả năng của mình. Tôi thích những cầu thủ có thể đi bóng từ cánh vào gần khung thành đối phương và sau đó tung ra những đường chuyền hoặc dứt điểm. Juan Mata sẽ thi đấu bên cánh phải và cũng có thể đảm nhận vai trò của cầu thủ số 10 trong đội hình”.

Khuyến khích David Luiz thực hiện đường chuyền dài

Đối với trung vệ người Brazil, vị thuyền trưởng của Chelsea lại đánh giá cao cậu học trò ở khả năng đọc trận đấu. Dù chơi ở vị trí trung vệ, nhưng David Luiz lại thường gây ấn tượng bằng việc tung ra những đường chuyền dài chính xác cho các cầu thủ ở tuyến trên. HLV Mourinho tỏ ra hoàn toàn tin tưởng vào khả năng này của David Luiz và khuyến khích cậu học trò phát huy sở trường trong những trận đấu ở mùa giải tới.

Có kế hoạch sử dụng Lampard hợp lý

Sau khi HLV Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea, tương lai của lão tướng Lampard ở Stamford Bridge càng được đảm bảo, bởi hai người vốn có mối quan hệ rất thân thiết từ thời “người đặc biệt” còn làm việc ở Chelsea giai đoạn từ 2004 đến 2007. Lần thứ hai tiếp quản ghế nóng ở Stamford Bridge, HLV Mourinho có kế hoạch giúp Lampard kéo dài sự nghiệp trong màu áo Chelsea bằng việc không để anh chơi 60 trận/mùa. Cụ thể, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ không sử dụng tiền vệ 35 tuổi người Anh ở những giải đấu như Carling Cup hay cho nghỉ một số trận không có nhiều ý nghĩa.

Tin tưởng ông chủ Roman Abramovich

HLV Mourinho chia sẻ: “Khi Roman mua Chelsea vào năm 2003. Những câu hỏi được đặt ra là: Khi nào Abramovich sẽ bán đội bóng? Ông ấy có dành tình yêu cho CLB và bóng đá hay không? Đến thời điểm hiện tại, Roman đã giành được danh hiệu Champions League và Ngoại hạng Anh cùng với Chelsea. Tuy nhiên, dù nhận được đề nghị hấp dẫn nhượng lại Chelsea, tôi tin chắc 100% ông ấy sẽ không bán đội bóng”.

Theo Bưu điện Việt Nam

Mourinho có 'kế hoạch đặc biệt' cho Juan Mata

Thứ 2, 29/07/2013 | 19:58
HLV Jose Mourinho cho biết Juan Mata vẫn còn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới. Vị chiến lược gia người Bồ cũng tiết lộ cách sử dụng Mata.

Mourinho đã sẵn sàng cùng Chelsea vô địch Premier League

Thứ 2, 29/07/2013 | 20:09
Chelsea đã kết thúc chuyến du đấu một cách thành công với thành tích toàn thắng, Mourinho cũng đã làm quen trở lại với bầu không khí tại Stamford Bridge và có thể nói, “Người đặc biệt” đã sẵn sàng cho cuộc chinh phục ngôi vô địch Premier League.

Mourinho bất ngờ 'làm lành' với Arsene Wenger

Chủ nhật, 28/07/2013 | 20:45
HLV Mourinho bất ngờ có những chia sẻ về mối quan hệ giữa ông và HLV Arsene Wenger của Arsenal.

Mourinho sẽ trở lại Inter Milan vào năm 2016

Chủ nhật, 28/07/2013 | 09:17
Chủ tịch và cũng là ông chủ của Inter Milan Massimo Moratti vừa tiết lộ thông tin khá giật gân là Jose Mourinho nói rằng ông sẽ trở lại Inter Milan sau 3 năm nữa.

Mourinho khen ngợi tài 'đi chợ' của Man City

Thứ 7, 27/07/2013 | 12:01
Chiến lược gia 50 tuổi cho rằng đội bóng kình địch có một mùa hè chuyển nhượng thành công với bốn ngôi sao mang về.

Mourinho chơi đòn tâm lý với David Moyes

Thứ 6, 26/07/2013 | 15:27
Với việc thể hiện ý muốn chiêu mộ Wayne Rooney và đưa ra những nhận xét của mình tới HLV David Moyes, Jose Mourinho bị cho là đang chơi đòn tâm lý với vị chiến lược gia của MU.

Mourinho sẽ giúp Lampard thành 'cây trường sinh'

Thứ 6, 26/07/2013 | 10:41
Frank Lampard hy vọng được ra sân thường xuyên trong mùa giải tới nhưng Jose Mourinho lại vừa dập tắt ước muốn đó với khẳng định, sẽ dùng anh “tùy hoàn cảnh”. Mourinho không còn cần Lampard nữa?

Mourinho vẫn quyết định chờ đợi Rooney

Thứ 6, 26/07/2013 | 10:49
Jose Mourinho tỏ ra khá thoải mái dù kế hoạch chiêu mộ Wayne Rooney từ M.U vẫn chưa có bước tiến nào. Với 3 tiền đạo hàng đầu trong tay, HLV người Bồ Đào Nha nói rằng ông sẵn sàng chờ đợi Rooney.
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.