Mourinho chờ cơ hội kế nhiệm Sir Alex Ferguson

Mourinho chờ cơ hội kế nhiệm Sir Alex Ferguson

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Mong muốn được dẫn dắt Man United khi từ chối lời mời từ Man City để chờ cơ hội tới Old Trafford.

Theo những thông tin mới nhất, BLĐ Man City đã chính thức đưa ra lời mời Mourinho về với sân City of Manchester để thay thế Roberto Mancini. Tại đây, HLV người Bồ Đào Nha này sẽ được hưởng mức lương khoảng 10 triệu bảng/ năm với mục tiêu là giúp đội bóng áo xanh kết thúc những năm dài không danh hiệu.

Mourinho đã học được ở Ferguson rất nhiều điều và mong muốn được kế vị Alex Ferguson

Vẫn với tham vọng được dẫn dắt các đội bóng hàng đầu, Jose Mourinho tiếp tục hướng sự quan tâm của mình tới chiếc ghế HLV của Man United. Ước mơ lớn nhất của "Người đặc biệt" lúc này là trở thành người kế nhiệm cho Sir Alex Ferguson và kéo dài chuỗi thành công bất tận mà Quỷ đỏ đang có.

Tuy nhiên lời mời ấy của Man xanh đã không được Jose Mourinho quan tâm. HLV này cho biết ông muốn trở lại Premiership nhưng sẽ không đầu quân cho một đội bóng nào hết ngoại trừ Man United. HLV người Bồ cũng khẳng định ông không quan tâm tới mức lương 10 triệu bảng/ năm của Man City và sẵn sàng chờ thêm một năm nữa để có thể trở thành HLV của Quỷ đỏ.

Về phần mình, Mourinho cũng khẳng định ông thích Man United bởi quá ấn tượng với những thành công của đội bóng này và muốn được so sánh với Ferguson, người mà ông luôn rất ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, HLV của Real còn cho biết ông muốn tới đội bóng áo đỏ này vì ở đó có một hệ thống đào tạo trẻ rất bài bản, điều mà ông cực kỳ quan tâm trong kế hoạch phát triển lâu dài của mình.

Jose Mourinho tự tin mình sẽ tình công nếu đến Old Trafford

Cũng phải thêm một năm nữa, Sir Alex Ferguson mới từ giã cương vị hiện tại và theo đánh giá của rất nhiều người, trong đó có cả chính các thành viên của đội chủ sân Old Trafford, Mourinho sẽ là người thay thế thích hợp nhất.

Cá tính mạnh mẽ, lối chơi hiện đại và cái đầu tân tiến của "Người đặc biệt" chính là thứ mà Quỷ đỏ rất cần.

Mourinho đang muốn trở lại Premiership sớm hơn dự định sau những bất đồng với chủ tịch Florentino Perez và giám đốc điều hành Jorge Valdano của Real Madrid.

Tuy nhiên ông cũng sẵn sàng ở lại Real để chờ lời mời từ phía BLĐ đội chủ sân Old Trafford. Mourinho sẽ rời Bernabeu ngay lúc đó như điều khoản ghi trong hợp đồng đã ký với Real.

Phan Chính

Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.