Mourinho cũng phải “động thủ” vì Barca

Mourinho cũng phải “động thủ” vì Barca

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
– Trước tình thế bị dẫn bàn ở những phút cuối cùng, đến HLV Mourinho nổi tiếng là lạnh lùng cũng phải động thủ nói gì đến các cầu thủ Real.

Hôm qua (18/8), diễn ra trận lượt về tranh cúp Nhà vua Tây Ban Nha. “Người đặc biệt” đã khiến cho cả thế giới kinh ngạc khi ông không kiềm chế được cảm xúc đã dùng tay chọt vào mắt trợ lý HLV Vilanova của Barcelona. Hành vi này đã bị camera “bắt quả tang”, mặc dù HLV này đã chủ động núp sau đám đông lộn xộn để thực hiện hành động thiếu Fair Play.

"Người đặc biệt" cũng không giữ được cái đầu lạnh

Nguồn cơn sự việc bắt đầu khi hậu về cánh trái Marcelo phi cả hai chân vào tiền vệ Fabregas mới được vào sân thay người. Sau hành động này, các cầu thủ Barca đã lao vào Marcelo tỏ thái độ không hài lòng. Một trong số cầu thủ “hùng hổ” nhất của Gã khổng lồ là David Villa, mới được “Pep” thay ra sân. Tuy nhiên, Kền kền trắng cũng không phải tay vừa, thấy Marcelo yếu thế khi bị “địch” vây quanh, các cầu thủ Real đã thể hiện sự đoàn kết, lao vào bảo vệ hậu vệ này. Và người tiên phong là tiền vệ kiến thiết người Đức, Mesut Ozil.

Phải đến khi ông trọng tài chính sử dụng đến 3 chiếc thẻ đỏ thì mới có thể giải quyết được sự việc. Tuy nhiên, khán giả chứng kiến trận đấu trên “ngã ngửa” khi nhìn thấy HLV người Bồ, Mourinho lẳng lặng dùng tay phải gì đầu, chọc vào mắt trợ lý HLV đối phương. Hành động này đã khiến Mou trở thành “chàng hề” sau trận đấu.

Các cầu thủ Real và Barca lao vào nhau như đấu vật

Với những bằng chứng như vậy, “Người đặc biệt” có thể sẽ bị xử phạt nặng, mặc dù trong buổi họp báo ngay sau đó, ông đã phủ nhận hoàn toàn sự việc. Tuy nhiên, CLB Barca cũng có thể bị phạt tiền vì để CĐV có những lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với hậu vệ Marcelo và dùng đèn laser chiếu vào mặt C. Ronaldo. Được biết, đây không phải lần đầu tiên hậu vệ người Brazin bị CĐV của Barca phân biệt chủng tộc.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Guardiola cho biết, mắt của HLV Vilanova vẫn ổn. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tỏ ra khá buồn bã vì tình huống lộn xộn ở phút bù giờ. Ông cho biết, nếu tình trạng trên còn tiếp diễn sẽ mất đi hình ảnh đẹp của các trận “siêu kinh điển” giữa Kền kền trắng và đội chủ sân Nou Camp.

Hình ảnh xấu tại Siêu cúp Tây Ban Nha

Chiến thắng sau hai lượt trận với tỷ số cách biệt tối thiểu, Barca lần thứ 10 giành Siêu Cúp. Đây cũng là danh hiệu thứ 11 của HLV J. Guardiola, giúp ông cân bằng kỷ lục 11 lần vô địch các giải đấu của huyền thoại Johan Cruyff. Tuy nhiên, trong khi Johan Cruyff mất 8 năm để có được những danh hiệu này thì Guardiola chỉ mất 3 năm ngắn ngủi. Trận đấu này cũng tôn vinh thứ bóng đá đẹp mà Barca đã trình diễn trong suốt thời gian qua.

Vương Chân

Tag: Ronaldo barca
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.