M.U nhận tối hậu thư: Mourinho hoặc Van Gaal

M.U nhận tối hậu thư: Mourinho hoặc Van Gaal

Thứ 6, 06/05/2016 | 11:28
0
Báo chí Anh tiết lộ, Ban lãnh đạo M.U muốn giữ Van Gaal đến hết thời hạn hợp đồng và nhắn nhủ Mourinho đợi thêm một năm nữa. Tuy nhiên nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã lắc đầu.

Tương lai của HLV Van Gaal vẫn đang là vấn đề nhận được sự quan tâm lớn từ báo giới xứ sương mù. Ông thầy người Hà Lan hiện gặp khó trong việc đưa M.U vào top 4 Premier League để giành vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên theo thông tin rò rỉ từ những người đứng đầu M.U mà tờ Daily Mail có được ngay cả khi không thể giúp Quỷ đỏ có suất dự cup châu Âu mùa tới, Van Gaal vẫn tại vị.

Thể thao - M.U nhận tối hậu thư: Mourinho hoặc Van Gaal

Mourinho không muốn chờ thêm một năm để dẫn dắt M.U.

Ban lãnh đạo M.U muốn Tulip thép hoàn tất nột thời hạn còn lại của bản hợp đồng 3 năm, tức đến cuối mùa giải 2017. Điều này đồng nghĩa với việc Jose Mourinho sẽ phải chờ đợi thêm một năm nếu muốn tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford.

Dù vậy, Người đặc biệt đã nhanh chóng phát đi thông điệp nói rằng ông không đủ kiên nhẫn để chờ đợi thêm một năm như yêu cầu mà muốn thay thế thầy cũ ngay sau mùa giải này.Trước đó từng có thông tin M.U đã đạt thỏa thuận miệng với Mourinho. Theo đó, nếu “Quỷ đỏ” không ký hợp đồng chính thức với “Người đặc biệt” trong hè sẽ phải bồi thường cho HLV 53 tuổi số tiền 10 triệu bảng nhưng nó chưa được kiểm chứng.

Động thái cứng rắn của Mou khiến những nhân vật chop bu bên phía M.U tỏ ra khó xử bởi Van Gaal đạt được những thành công nhất định nửa cuối mùa giải này. Chính sách trọng dụng cầu thủ trẻ của ‘ngài Tulyp thép’ cũng đang cho thấy sự hiệu quả khi M.U liên tiếp phát hiện ra những ‘viên ngọc thô’ tại đội. Lúc này Quỷ đỏ đang có cơ hội đoạt danh hiệu vô địch FA Cup và chưa hết cửa kết thúc mùa giải ở top 4. Đó là chưa kể nếu sa thải vị chiến lược gia người Hà Lan, M.U sẽ mất khoảng 5 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng.

Về phần mình Mourinho cũng không quá lo lẳng nếu không thể đến Quỷ đỏ khi PSG đang trải thảm đỏ mời chào. Gã nhà giàu nước Pháp với túi tiền khổng lồ của các ông chủ Ả rập tin rằng sự xuất hiện của HLV tài năng này sẽ giúp đ

Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.