Mourinho sẽ bị 'tống cổ' khỏi Bernabeu vào ngày 1/6

Mourinho sẽ bị 'tống cổ' khỏi Bernabeu vào ngày 1/6

Thứ 3, 21/05/2013 | 08:25
0
Mourinho sẽ bị “tống cổ” khỏi Bernabeu vào ngày 1/6; Moyes đã có buổi làm việc đầu tiên tại Man Utd; Barca muốn đưa Pellegrini thế chân Vilanova; “Vua thẻ” Serie A bắt chính trận CK Champions League; Phớt lờ án phạt, HLV Trần Tiến Đại vẫn xuống sân chỉ đạo; "Siêu nhân" Vujicic sẽ đá bóng cùng trẻ em Việt Nam… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 21/5.

Mourinho sẽ bị “tống cổ” khỏi Bernabeu vào ngày 1/6

 

Bóng đá Quốc tế - Mourinho sẽ bị 'tống cổ' khỏi Bernabeu vào ngày 1/6

Mourinho chuẩn bị rời Real

Jose Mourinho đã đồng ý hủy hợp đồng với Real Madrid sau khi kết thúc một mùa giải đáng thất vọng, một chiến dịch mà theo nhà cầm quân người Bồ tự nhận là tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông. Ban giám đốc Real đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp với chủ đề duy nhất là bàn về tương lai của Mourinho và tiếp theo đã tổ chức họp báo để thông báo về sự ra đi của “người đặc biệt”. Chủ tịch Perez phát biểu: "Câu lạc bộ và Mou đồng ý rằng đây là thời điểm hợp lý để kết thúc mối quan hệ giữa đôi bên. Thay mặt ban giám đốc, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Jose Mourinho vì những gì ông đã làm cho CLB trong hơn 3 năm qua. Đội bóng đã tiến bộ hơn 3 năm qua, tôi gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới ông ấy”. Bên cạnh đó Chủ tịch của Real cũng cho biết Mou sẽ không nhận được một khoản bồi thường nào vì đã tự quyết định rời Real.

Moyes đã có buổi làm việc đầu tiên tại Man Utd

Bóng đá Quốc tế - Mourinho sẽ bị 'tống cổ' khỏi Bernabeu vào ngày 1/6 (Hình 2).David Moyes đã có buổi làm việc đầu tiên ở Old Trafford

Sáng hôm qua 20/5, tân HLV của M.U là David Moyes đã có buổi làm việc đầu tiên với đội bóng ở sân tập Carrington của Quỷ đỏ. Phải đến ngày 1 tháng 7 tới đây, Moyes mới chính thức nhậm chức ở Man Utd, nhưng với những rắc rối liên quan đến tương lai của Wayne Rooney, vị chiến lược gia 50 tuổi này muốn tận dụng thời gian để có thể giải quyết dứt điểm vụ lùm xùm này. Bên cạnh đó Moyes cũng muốn hoàn thiện danh sách về những người trong bộ máy huấn luyện của Man Utd để có sự thuận lợi cho việc ông sẽ tiếp quản Quỷ đỏ vào tháng 7 tới đây. Vị chiến lược gia 50 tuổi này khẳng định sẽ không có sự thay đổi mạnh mẽ ở băng ghế huân luyện của Quỷ đỏ, mặc dù có những tin đồn ông sẽ mang những nhân viên quen thuộc với ông trong những năm làm việc ở Everton đến Old Trafford.

Barca muốn đưa Pellegrini thế chân Vilanova

Bóng đá Quốc tế - Mourinho sẽ bị 'tống cổ' khỏi Bernabeu vào ngày 1/6 (Hình 3).HLV Manuel Pellegrini nhiều khả năng sẽ thay thế Vilanova

Căn bệnh ung thư quái ác dường như vẫn chưa chịu buông tha HLV Tito Vilanova khi ông này tiếp tục phải sang Mỹ lần thứ 3 trong quãng thời gian 5 tháng gần đây để điều trị. Chính sự vắng mặt trong phần lớn thời gian của mùa giải, Barca đã không còn là chính mình khi bị loại khỏi Champions League, Copa del Rey và chỉ có được một chức vô địch La Liga. Trong khi đó trợ lý Roura lại không có được niềm tin của BLĐ đội bóng cũng như CĐV. Chính vì vậy đội chủ sân Nou Camp đã quyết định tìm người để thay thế Vilanova và cái tên được nhắc tới là HLV Manuel Pellegrini. Nhà cầm quân người Chile đang có ý định rời Malaga để tìm kiếm một bến đỗ mới tốt hơn. Man City được cho là đang thuyết phục nhà cầm quân này đến Etihad. Còn Tito Vilanova trong ngày hôm qua đã bay sang Mỹ để tiếp tục quá trình điều trị của mình.

“Vua thẻ” Serie A bắt chính trận CK Champions League

Bóng đá Quốc tế - Mourinho sẽ bị 'tống cổ' khỏi Bernabeu vào ngày 1/6 (Hình 4).Trọng tài Nicola Rizzoli sẽ bắt chính trong trận chung kết Champions League

Ủy ban trọng tài châu Âu URC đã công bố danh tính trọng tài sẽ điều khiển trận chung kết Champions League 2012-13 giữa Bayern Munich và Dortmund. Theo sự phân công, người được trao vinh dự là Nicola Rizzoli, vị trọng tài bắt đầu làm nhiệm vụ quốc tế từ năm 2007. Trong quá khứ, Nicola Rizzoli đã từng điều khiển trận chung kết Europa League tại Hamburg giữa Atletico Madrid và Fulham. Ông cũng đã từng có 26 lần bắt chính ở Champions League, trong đó có 4 trận ở mùa giải năm nay. Tranh cãi lớn nhất mà Nicola Rizzoli từng gây ra ở đấu trường Champions League là chiếc thẻ đỏ dành cho hậu vệ Rafael ở trận tứ kết lượt về mùa giải 2009-10 giữa Man Utd và Bayern Munich. Chiếc thẻ đỏ ấy là một trong những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ bị loại dù đã dẫn trước 3-1.

Phớt lờ án phạt, HLV Trần Tiến Đại vẫn xuống sân chỉ đạo

Bóng đá Quốc tế - Mourinho sẽ bị 'tống cổ' khỏi Bernabeu vào ngày 1/6 (Hình 5).Dù bị cấm chỉ đạo nhưng HLV Trần Tiến Đại vẫn lao xuống sân dặn dò học trò

Trong trận đấu với V.Hải Phòng thứ ba tuần trước, HLV Trần Tiến Đại (XT Sài Gòn) đã có những phản ứng thái quá với trọng tài chính Nguyễn Đức Vũ và chỉ trích công tác tổ chức trọng tài ở mùa giải năm nay. Theo ông Trần Tiến Đại, trọng tài xử lý như vậy là ép XT Sài Gòn và không xứng đáng làm bóng đá mà nên nghỉ. Kết quả, VFF ban hành án phạt 10 triệu đồng, cấm chỉ đạo 4 trận với ông Đại vì vụ việc này. Nhưng ông Đại có vẻ không phục và vẫn xuống sân chỉ đạo học trò trong trận đấu tiếp theo giữa XT Sài Gòn và ĐTLA hôm 19/5 vừa qua. Dù ban giám sát trận đấu đã đi theo và yêu cầu HLV Trần Tiến Đại trở lại khán đài. Nhưng ông Đại vẫn phớt lờ ban giám sát và lờ cả án phạt của VFF.

Về phía VFF, trưởng ban kỷ luật ông Nguyễn Hải Hường cho biết ban kỷ luật chưa nhận được báo cáo nào của BTC về trường hợp ông Trần Tiến Đại phớt lờ án phạt. Chỉ khi nhận được thông báo chi tiết của BTC thì ban kỷ luật mới có thể tiến hành điều tra và đưa ra kết luận.

"Siêu nhân" Vujicic sẽ đá bóng cùng trẻ em Việt Nam

Bóng đá Quốc tế - Mourinho sẽ bị 'tống cổ' khỏi Bernabeu vào ngày 1/6 (Hình 6).Nick Vujicic  sẽ đá quả bóng khai mạc Cúp Tôn Hoa Sen 2013

Giải Bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 14- Cúp Tôn Hoa Sen 2013 sẽ khởi tranh từ ngày 25 đến 30-5, tại nhà thi đấu QK7 - TPHCM. Ra đời từ năm 1999, giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ngày càng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng các đội tham dự. Đây là giải đấu quy tụ những trẻ em có hoàn cảnh hết sức đặc biệt đến từ các mái ấm, nhà mở, các trường giáo dưỡng trên toàn quốc. Đặc biệt, trong lễ khai mạc lần này, chàng trai không tay, không chân Nick Vujicic được mệnh danh là siêu nhân sẽ tham dự, đá quả bóng khai mạc và giao lưu với các em.

T.V.C

Marca đưa tin: Mourinho chính thức trở lại Chelsea

Thứ 2, 20/05/2013 | 09:18
Sau ngày 30/6 Mourinho sẽ rời Real để quay trở lại dẫn dắt Chelsea, thông tin này được đích thân "Người đặc biệt" đã tiết lộ với nhóm thân cận của mình.

Ghế HLV tại Chelsea: Benitez làm, Mourinho hưởng

Thứ 7, 18/05/2013 | 13:40
Không phải ngẫu nhiên, mà nhiều người cho rằng Jose Mourinho là một chiến lược gia phù hợp cho những thành công ngắn hạn, thay vì phát triển bền vững trong dài hạn.

Chelsea có thể mất Mourinho vào tay PSG

Thứ 4, 15/05/2013 | 19:22
Mourinho sẽ rời Real sau khi mùa giải kết thúc, đích đến sẽ là Chelsea. Nhưng ông chủ của "The Blues" Abramovich lại không muốn bỏ ra số tiền quá lớn để đền bù hợp đồng cho "Người đặc biệt", vì vậy nhiều khả PSG sẽ tận dụng cơ hội này kéo chiến lược gia người Bồ về Paris.

Lĩnh án tù nặng do trộm đồ của Mourinho

Thứ 4, 15/05/2013 | 11:50
Jamie Filan, tên trộm mới đây “trót” cuỗm hết đồ đạc cá nhân của vợ con Mourinho ở London vừa phải lĩnh án 31 tháng tù.

Mourinho đau đớn khi hay tin 'sét đánh' Alex Ferguson nghỉ hưu

Thứ 7, 11/05/2013 | 20:28
Phát biểu trước báo giới ngày hôm qua, Jose Mourinho đã thổ lộ rằng ông rất đau đớn khi nhận được điện thoại, thông báo nghỉ hưu của HLV Alex Ferguson.

'Người đặc biệt' Mourinho bị phản bội

Thứ 2, 06/05/2013 | 09:00
Việc bị chính học trò cưng Pepe lên tiếng chỉ trích đã đẩy HLV Mourinho xa Real và tới gần hơn với ngày tái ngộ Chelsea...

Mourinho 'vô cảm' trên băng ghế chỉ đạo

Chủ nhật, 05/05/2013 | 10:31
Mou không thể hiện bất cứ cảm xúc gì dù Real ghi bàn hay bị thủng lưới.

Real 'chảy máu' nghiêm trọng nếu Mourinho sang Chelsea

Thứ 7, 04/05/2013 | 15:03
Real Madrid có thể mất cả hai tiền vệ trung tâm tốt nhất trong mùa hè, nếu họ theo chân "Người Đặc Biệt" sang Anh se duyên với Chelsea.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.