Mourinho sẽ cho M.U đá với đội hình nào ở mùa này?

Mourinho sẽ cho M.U đá với đội hình nào ở mùa này?

Thứ 3, 31/05/2016 | 16:29
0
Một đội hình đồng đều cả ba tuyến và luôn đảm bảo sự an toàn là điều mà HLV Jose Mourinho đang hướng đến trong mùa giải tới.

Trở thành HLV trưởng của Man Utd, nhiệm vụ của Jose Mourinho là vô cùng nặng nề. Và ông cũng đang cố gắng mang về những cái tên chất lượng nhất để vực dậy một đội bóng đang trên đà sa sút. Được BLĐ M.U hứa rót tiền trên TTCN, HLV Mourinho được quyền mua về những tên tuổi tài năng nhất. Dưới đây là những đội hình tối ưu nhất của M.U có thể được Người đặc biệt sử dụng trong mùa giải tới, bắt đầu là trận đấu tranh siêu cúp nước Anh với ĐKVĐ Premier League Leicester City trên SVĐ Wembley vào tháng 8 tới.

- Đội hình ít sự thay đổi

Ở sơ đồ thi đấu này chỉ có hai sự thay đổi nhân sự đến từ trung vệ John Stones và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Stones sẽ mang lại sự chắc chắn hơn nơi hàng phòng ngự trong khi lão tướng người Thụy Điển sẽ đảm nhiệm vai trò của một trung phong cắm, quấy phá và chọc thủng lưới đối phương. Tuy nhiên hàng tiền vệ chưa thể mang lại sự tin cậy với sự xuất hiện của Schweinsteiger vốn sa sút vì chấn thương ở mùa bóng qua.

Thể thao - Mourinho sẽ cho M.U đá với đội hình nào ở mùa này?

Đội hình M.U mùa tới.

- Đội hình giàu thể lực

Mourinho ưa thích sử dụng một đội hình cơ bắp, không ngại va chạm. Vì vậy, có thể ông sẽ sử dụng Kostas Manolas ở trung tâm hàng thủ bên cạnh Smalling. Kostas có chiều cao 1m87 và sẽ là một ‘đá tảng’ trước khung thành David de Gea.

Ở hàng tiền vệ, sự xuất hiện của Pogba sẽ đảm bảo khả năng cầm bóng của Quỷ đỏ. Ngôi sao người Pháp được đánh giá rất cao ở những mùa giải gần đây, tuy nhiên khả năng Mourinho chiêu mộ tiền vệ Juventus là không cao khi anh cũng đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn.

Đá cao nhất trên hàng công M.U là Lukaku. Thể lực và sức cán lướt của ngôi sao người Bỉ sẽ là một điểm cộng, giúp Quỷ đỏ trở nên nguy hiểm hơn trong những pha lên bóng.

- Đội hình hoàn toàn mới

Tag: Juventus
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.