Mozilla trình làng Firefox 16

Mozilla trình làng Firefox 16

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Nhằm cải thiện tốc độ truy cập và nhiều lỗ hổng của các bản Firefox trước đó, Mozilla đã chính thức phát hành phiên bản mới của trình duyệt web Firefox, phiên bản 16.

Firefox 16 không có sự khác biệt nào về giao diện trên cũng như tính năng nhưng có cải thiện đáng kể về hiệu suất và tốc độ, đặc biệt là tốc độ khởi động của phần mềm. Vì thế phiên bản Firefox mới hứa hẹn sẽ là phẩn mềm yêu thích của các nhà phát triển web và ứng dụng trực tuyến.

Công nghệ - Mozilla trình làng Firefox 16

Theo đó, một trong những công cụ nổi bật được Firefox 16 trang bị cho nhà phát triển web đó chính là ‘Developer Command Line’, một thanh công cụ cho phép dễ dàng kiểm soát lỗi bằng các câu lệnh. Với công cụ này, người dùng sẽ dễ dàng điều khiển và truy cập các công cụ trên Firefox, từ đó cho phép tạo ra các ứng dụng web để khai thác các chức năng này của Firefox.

Mozilla cho biết, Firefox 16 đã gia tăng thu hồi các dữ liệu rác, điều này cho phép trình duyệt web phản hồi nhanh hơn với các điều khiển của người dùng, rút ngắn thời gian khởi động cũng như tiết kiệm dung lượng bộ nhớ khi sử dụng Firefox, tránh tình trạng giật hoặc hiển thị nội dung, đặc biệt nội dung video không mượt mà.

Download Firefox 16 phiên bản Beta tại đây

Tuấn Khanh