Mr Đàm tái hiện Sài Gòn xưa bằng âm nhạc

Mr Đàm tái hiện Sài Gòn xưa bằng âm nhạc

Thứ 7, 24/08/2013 | 11:34
0
Tới đây khán giả sẽ được quay trở về Sài Gòn 50 năm về trước bằng âm nhạc trong “Mr Dam’s Show” với chủ đề “Đèn Khuya” do công ty Tiếng Hát Việt và ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng tổ chức vào ngày 24/8 tại nhà hát thành phố.

Nhận được những phản hồi tích cực từ giới truyền thông, và đặc biệt là sự đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ sau khi ra hai album nhạc Xưa “Chờ Đông” và “Xóa Tên Người Tình” vào 8/8/2013, Mr Đàm tiếp tục tạo dấu ấn cho  mình bằng liveshow âm nhạc với chủ đề “đèn khuya”. Bằng những tình khúc hay nhất trong toàn bộ dự án Dạ khúc cho tình nhân từ trước đến nay của tác giả Hoàng Thi Thơ, Văn Phụng, Lam Phương, Quốc Dũng, Trần Thiện Thanh…

Sự kiện - Mr Đàm tái hiện Sài Gòn xưa bằng âm nhạc

Đáng nói nhất, trong chương trình lần này, Mr Đàm sẽ giới thiệu phiên bản đặc biệt với chỉ 1000 CD được bọc nhung, ép nhũ vàng kĩ lưỡng, giá trị. Đây là cuốn album gói gọn từ hai album “Chờ Đông” và “Xóa Tên Người Tình”. Với ấn phẩm đặc biệt này, người hâm mộ còn được sở hữu những hình ảnh cực kì độc đáo trước & sau khi được chỉnh sửa của Mr Đàm.

Sự kiện - Mr Đàm tái hiện Sài Gòn xưa bằng âm nhạc (Hình 2).

Được biết sân khấu cùng cách dàn dựng của “Đèn Khuya” gần như là một chương trình năm trong liveshow Thương Hoài Ngàn Năm 2 mà Mr Đàm sẽ tổ chức vào sang năm. Cùng với sự tham gia của những tên tuổi như Quang Linh, Cẩm Ly, Dương Triệu Vũ, Hà Vân, Hoài Lâm...

Sự kiện - Mr Đàm tái hiện Sài Gòn xưa bằng âm nhạc (Hình 3).

Ca sĩ Cẩm Ly

Sự kiện - Mr Đàm tái hiện Sài Gòn xưa bằng âm nhạc (Hình 4).

Dương Triệu Vũ

Sự kiện - Mr Đàm tái hiện Sài Gòn xưa bằng âm nhạc (Hình 5).

Hà Vân

Sự kiện - Mr Đàm tái hiện Sài Gòn xưa bằng âm nhạc (Hình 6).

Ca sĩ Quang Linh

Nguyễn Vũ

Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ vì tài nấu nướng

Thứ 2, 05/08/2013 | 17:22
Không chỉ nổi tiếng bằng tài ca hát, huấn luyện viên của Giọng hát Việt còn khiến nhiều nghề sĩ, đồng nghiệp bất ngờ vì tài nấu nướng khéo léo của mình.

Vụ Siu Black vỡ nợ, Đàm Vĩnh Hưng: 'Cay đắng tự nuốt lấy'

Thứ 2, 05/08/2013 | 10:30
Đàm Vĩnh Hưng có những quan điểm rất riêng về chuyện nợ nần của Siu Black.

Đàm Vĩnh Hưng tạo dáng bên xế cổ cực hiếm

Thứ 2, 29/07/2013 | 08:27
Huấn luyện viên Giọng hát Việt bỏ công sức để sưu tầm, chọn lựa những đạo cụ cần thiết là những chiếc xe cổ cho sản phẩm âm nhạc mới.

3 người phụ nữ Đàm Vĩnh Hưng muốn gặp nhất showbiz

Chủ nhật, 28/07/2013 | 08:51
Đàm Vĩnh Hưng còn tỏ ra rất ''sung sướng'' khi được chụp ảnh cùng người phụ nữ này.

Đàm Vĩnh Hưng bị truy thu thuế gần 700 triệu đồng?

Thứ 5, 11/07/2013 | 16:21
Dư luận đang xôn xao về danh tính của năm nghệ sĩ bị cục thuế TP.HCM truy thu hơn 1,3 tỷ đồng tiền thuế thu nhập cá nhân, trong đó người bị truy thu nhiều nhất phải nộp 683 triệu đồng.

Mr Đàm tiết lộ độc chiêu thực hiện bộ ảnh xưa 50 năm

Thứ 6, 16/08/2013 | 15:30
Trong thời gian qua, bộ ảnh xưa của Mr Đàm trong album "Chờ đông" tạo được sự thích thú cho người hâm mộ. Mới đây, "Ông hoàng nhạc Việt" đã công bố sự thật về việc thực hiện bộ ảnh này.