M.U bất ngờ cấm Mourinho mua thêm cầu thủ

M.U bất ngờ cấm Mourinho mua thêm cầu thủ

Thứ 3, 23/08/2016 | 12:15
0
Mourinho rất muốn mua thêm trung vệ Jose Fonte của Southampton nhưng ban lãnh đạo M.U tuyên bố ông phải tự kiếm tiền bằng cách bán đi cầu thủ mới mong rước thêm sao.

Đến M.U mùa hè này, Mourinho được cho là có toàn quyền trong việc mua sắm cầu thủ để đưa Quỷ đỏ trở lại cuộc đua danh hiệu lớn. Thực tế nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã được cấp tới 150 triệu bảng để mang về 4 tân binh chất lượng và M.U rõ ràng đã thay da đổi thịt thấy rõ. Chuỗi 3 trận toàn thắng trên mọi đấu trường cùng lối chơi ngày càng vào phom của đội bóng này khiến nhiều chuyên gia tin rằng họ đủ sức đăng quang Premier League.

Thể thao - M.U bất ngờ cấm Mourinho mua thêm cầu thủ

Mourinho không có thêm tiền mặt để mua cầu thủ.

Mourinho cũng không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn của những tân binh mới đến, đặc biệt là tiền đạo Ibra, tiền vệ Pogba và trung vệ Eric Bailly cũng như khẳng định M.U đủ sức làm nên chuyện.

Tuy nhiên phía sau tuyên bố đó, ông thầy 53 tuổi vẫn chưa muốn dừng lại công việc mua sắm ở phiên chợ hè 2016. Theo đó nhằm tăng cường thêm sự chắc chắn cho hàng thủ, Mou nhắm đến trung vệ Jose Fonte của Southampton. Đội trưởng của ĐT Bồ Đào Nha đã chơi cực hay tại Euro 2016 và góp công không nhỏ vào chức vô địch của đội nhà trên đất Pháp.

Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng cầu thủ đồng hương với Mourinho vẫn được đánh giá khá cao nhờ kinh nghiệm dày dạn và là sự bổ sung cần thiết cho hậu tuyến Quỷ đỏ. "Người đặc biệt" muốn chốt nhanh khi kỳ chuyển nhượng đang dần khép lại và bởi cái giá 12 triệu bảng mà Southampton mong muốn từ vụ này chẳng thể làm khó đội bóng giàu có như M.U.

Mourinho tự tin sẽ sở hữu mục tiêu này tuy nhiên ban lãnh đạo M.U lại từ chối cấp thêm tiền để cựu HLV Chelsea “đi chợ”. Cụ thể giám đốc điều hành Ed Woodward phát đi thông điệp rằng muốn mua thêm, ông cần phải đẩy đi được một vài cái tên theo dạng cho mượn hoặc bán đứt thì mới có tiền và chỗ cho người mới như Jose Fonte.

Những cái tên được Ed Woodward chỉ ra là Marcos Rojo và Bastian Schweinsteiger. Trước đó CLB Thượng Hải SIPG đã gửi lời đề

Cùng chuyên mục

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.