MU chốt giá mua Rabiot với Juventus nhưng còn trở ngại lớn nhất

Thứ 3, 09/08/2022 | 14:18
0
Man United đã đồng ý một mức phí với Juventus cho Adrien Rabiot - nhưng mẹ của ngôi sao người Pháp mới là vấn đề chính mà CLB nước Anh phải đối mặt.
Bóng đá Anh - MU chốt giá mua Rabiot với Juventus nhưng còn trở ngại lớn nhất

Những người đứng đầu đội chủ sân Old Trafford đã quyết định chiêu mộ  Rabiot sau khi không thuyết phục được mục tiêu số 1 là Frenkie de Jong rời Barcelona trong mùa Hè 2022. Theo Manchester Evening News, Juventus đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng của họ, có khả năng tăng lên 20 triệu bảng.

Tuy nhiên, các điều khoản cá nhân vẫn chưa hoàn tất với người đại diện cầu thủ 27 tuổi  là Veronique Rabiot. Đương nhiên, cái tên này rất quen thuộc trong giới bóng đá vì đây là mẹ đẻ của Rabiot. Người phụ nữ cá tính va sắc bén này có tiền sử khiến các lãnh đạo CLB phải đau đầu và từng có liên hệ với Man United trong quá khứ.

Trở lại năm 2014, bà Veronique đã cố gắng để họ ký hợp đồng với con trai mình, với việc chuyển đến Premier League là một triển vọng hấp dẫn đối với họ. Phía Man United vì nhiều lý do không thể mua Rabiot nhưng họ vẫn thường xuyên dõi theo bước tiến của ngôi sao người Pháp.

Veronique có cách tiếp cận vấn đề rất thực tế và không ngại va chạm. Cô đã từng đối đầu với ông chủ của PSG lúc bấy giờ là Laurent Blanc trong một bãi đậu xe để đòi quyền lơi cho con trai.

Và khi Pháp bị loại khỏi EURO 2020 trên chấm phạt đền trước Thụy Sĩ năm ngoái, một trận đấu mà Rabiot cũng góp mặt, bà nhắm vào cha của Kylian Mbappe sau khi anh bỏ lỡ quả đá phạt đền quyết định.

Juventus cũng đã cảm nhận được cơn thịnh nộ của Veronique kể từ khi anh chuyển đến năm 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do. Vấn đề lớn nhất là Rabiot mãi không thể phù hợp với Juventus và CLB này buộc phải bán anh. Đương nhiên đó là điều mà Veronique không vui. Nhưng vì sự nghiệp của con trai, bà sẽ phải tính toán rất kỹ lưỡng.

“Bà đầm già” rất vui khi để Rabiot ra đi chỉ còn chưa đầy một năm nữa là hết hợp đồng. Nhưng Man United bây giờ sẽ phải vượt qua "rào cản" còn lại để hoàn tất vụ chuyển nhượng mua Rabiot.

DUY PHONG

Tag: Man United

Man United âm thầm đàm phán mua Rabiot: Nhanh và ngay lập tức

Thứ 2, 08/08/2022 | 16:07
Màn trình diễn không thể chấp nhận nổi của cặp Fred – McTominay khiến cho Ten Hag không thể ngồi yên.
Cùng chuyên mục

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.

Tiếp bước Ben White, một sao Arsenal từ chối lệnh triệu tập của ĐTQG

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:37
ĐT Ghana đã nhận phản hồi từ chối từ phía ngôi sao Arsenal là Thomas Partey sau khi điền tên tiền vệ này vào danh sách triệu tập cho đợt thi đấu FIFA Days sắp đến.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.