MU nhảy vào cuộc đua 90 triệu bảng mua Chiesa với Liverpool

Thứ 7, 28/01/2023 | 12:52
0
Manchester United được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Federico Chiesa. Anh được định giá 90 triệu bảng và cũng được Liverpool quan tâm.
Bóng đá Anh - MU nhảy vào cuộc đua 90 triệu bảng mua Chiesa với Liverpool

Cầu thủ chạy cánh người Ý được định giá 90 triệu bảng tuy nhiên người ta tin rằng có rất nhiều câu lạc bộ châu Âu đang để mắt đến anh.

Quỷ đỏ muốn theo dõi tình hình tại câu lạc bộ Serie A sau khi gã khổng lồ nước Ý bị phạt 15 điểm vì dàn dựng một vụ lừa đảo chuyển nhượng trong ba mùa giải. Điều này có thể dẫn đến một động thái cho Chiesa, theo Calcio Mercato.

Đội chủ sân Old Trafford có thể xem tuyển thủ Italia là bản nâng cấp của Jadon Sancho. Nếu họ ký hợp đồng với Chiesa, điều đó sẽ giải phóng Marcus Rashford đang có phong độ tốt để trở thành một tiền đạo chuyên biệt và chơi ở giữa.

Mặc dù United sẽ phải chống lại sự cạnh tranh từ Liverpool. Cũng nguồn tin này cho rằng Lữ đoàn đỏ xem cầu thủ 25 tuổi này như một sự thay thế tiềm năng cho ngôi sao tấn công Mohamed Salah.

Chiesa gần đây đã hồi phục sau chấn thương ACL mà anh mắc phải vào năm ngoái. Và đang bắt đầu có khả năng tái tạo phong độ tốt nhất của mình, khi ghi bàn đầu tiên trong mùa giải này vào lưới Monza ở Coppa Italia.

Juventus phải đối mặt với cuộc chiến giành quyền tham dự Champions League mùa tới và bỏ lỡ những lợi ích tài chính mà giải đấu mang lại do bị phạt điểm.

Đội bóng có trụ sở tại Turin kém 14 điểm so với Lazio và Inter Milan, những đội lần lượt có 37 điểm ở vị trí thứ 3 và thứ 4.

Giám đốc điều hành mới của Juventus Maurizio Scanavino đã thừa nhận rằng câu lạc bộ đang cố gắng kháng cáo án phạt.

Ông nói: “Chúng tôi coi bản án này là hoàn toàn oan uổng và không công bằng. Trong những ngày tới, chúng tôi đang chờ đợi những lý do sẽ đến vào cuối tháng, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ kêu gọi CONI [Liên đoàn bóng đá Ý] ủng hộ các quan điểm của chúng tôi, vốn rất vững chắc và rõ ràng, và đã được chấp nhận thành công trong quá trình thông thường".

“Câu lạc bộ đã tổ chức bào chữa và kháng cáo lên CONI về một bản án chắc chắn sẽ ảnh hưởng – và ngay lập tức – cả thị trường chuyển nhượng của câu lạc bộ”.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Liverpool tính bán Salah để mua Chiesa

Thứ 4, 25/01/2023 | 08:29
Theo các báo cáo, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Juventus, Federico Chiesa. Và họ muốn đưa anh về Anfield để thay thế Mohamed Salah.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.