MU, Sancho & màn hồi sinh đầy ấn tượng

Thứ 5, 09/02/2023 | 09:12
0
Man United tạo ra màn hồi sinh ấn tượng trong hiệp hai để hòa với Leeds tại Old Trafford. Và người để lại dấu ấn lớn nhất chính là Jadon Sancho.
Bóng đá Anh - MU, Sancho & màn hồi sinh đầy ấn tượng

Manchester United đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trong hiệp hai sau khi để thủng lưới hai lần trước đối thủ Leeds tại Old Trafford.

Tiền đạo Wilfried Gnonto của Leeds đã khiến Quỷ đỏ choáng váng trong hiệp một sau khi đánh bại David de Gea bằng một pha lập công đầy kinh ngạc trong vòng 60 giây.

The Whites đã nhân đôi cách biệt sau giờ nghỉ giải lao sau khi một pha dứt điểm của cầu thủ đội khách chạm chân Raphael Varane đổi hướng khiến De Gea bó tay.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã vùng lên trong hiệp hai nhờ công của tiền đạo đang có phong độ cao Marcus Rashford, người liên tục ghi bàn kể từ sau World Cup 2022 ở Qatar.

Bản hợp đồng tháng 1 Marcel Sabitzer phối hợp với Facundo Pellistri trước khi đưa bóng cho Diogo Dalot, người đã thực hiện một đường chuyền tuyệt đẹp vào vòng cấm của Leeds.

Rashford kết nối với quả tạt của Dalot để đánh bại thủ môn Illan Meslier và kéo Man United trở lại thế trận.

Bóng đá Anh - MU, Sancho & màn hồi sinh đầy ấn tượng (Hình 2).

Jadon Sancho, người vào sân từ băng ghế dự bị, đã tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà kể từ tháng 10 năm ngoái khi ghi bàn gỡ hòa cực kỳ quan trọng cho Quỷ đỏ.

"Thật là một cách để ghi dấu ngày trở lại ấn tượng của Jadon Sancho", một người hâm mộ nói. Trong khi một người khác viết: “Sancho rõ ràng đã phải trải qua một số khó khăn nghiêm trọng gần đây, vì vậy khi nghe thấy đám đông đó hẳn là một cảm giác không thể tin được”.

“Khoảnh khắc đặc biệt dành cho Jadon Sancho sau vài tháng khó khăn”, một người thứ ba nói thêm. Một người hâm mộ khác đã đăng: “Đó là cách bạn lấy lại niềm tin của một cầu thủ. Ném anh ta xuống vực sâu và xem anh ta phản ứng thế nào. Tuyệt vời, Sancho”.

Một người dùng Twitter đã tweet: “Một Sancho hạnh phúc là một cầu thủ đẹp để xem”.

HLV Erik ten Hag đã rất ấn tượng với bàn thắng của Sancho đến nỗi ông thậm chí còn nở một nụ cười.

Cuộc đụng độ với Leeds là trận thứ hai Sancho trở lại từ băng ghế dự bị khi Ten Hag xoa dịu anh sau 4 tháng sau chấn thương và các vấn đề tâm lý khiến anh phải ngồi ngoài.

Huấn luyện viên của MU đã tung cầu thủ chạy cánh người Anh vào sân ngay trước một giờ khi Quỷ đỏ đang bị dẫn trước 2 bàn và anh đã đền đáp niềm tin của ông thầy.

Bóng đá Anh - MU, Sancho & màn hồi sinh đầy ấn tượng (Hình 3).

Vị chiến lược gia người Hà Lan nói: "Tôi muốn một động lực khác. Vào thời điểm đó, chúng tôi không tham gia trận đấu. May mắn là nó đã thành công vì chúng tôi đã ghi được hai bàn thắng. Rất hạnh phúc. Sancho đã quay trở lại".

"Chúng tôi biết cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy có thể có tác động lớn một cách nhất quán. Nhưng cậu ấy vẫn cần phải làm việc chăm chỉ. Điều đó sẽ thúc đẩy cậu ấy nhiều hơn nữa. Tôi thực sự rất thích điều đó. Nó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho cậu ấy".

"Sancho đang đi đúng hướng và nếu tiếp tục quá trình đó, cậu ấy có thể làm được nhiều hơn nữa để thực sự giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của mình".

Trận hòa khiến Man United vẫn đứng ở vị trí thứ ba, kém người hàng xóm Man City hai điểm, và khiến Leeds gần hơn khu vực rớt hạng với chỉ một điểm nhiều hơn.

Hai bên hiện phải đối mặt với điều mà Ten Hag tin là trận đấu phải thắng vào Chủ nhật tại Elland Road.

Ông nói với BBC's Match of the Day: "Tất nhiên điều đó sẽ khuyến khích chúng tôi khi chúng tôi chơi trận thứ hai sau vài ngày nữa rằng nếu chúng tôi chơi đúng phong độ, chúng tôi có thể đánh bại họ".

"Chúng tôi phải đánh bại họ. Nhưng cần thêm nhiều nỗ lực. Trong 20 phút cuối khi tỷ số là 2-2, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không phải lúc nào các pha dứt điểm cũng tốt như vậy. Chúng tôi phải hiệu quả hơn".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

MU ra sân với đội hình nào trước Leeds khi vắng 3 tiền vệ?

Thứ 4, 08/02/2023 | 09:30
Man United sẽ thiếu vắng 3 tiền vệ trong trận đấu với Leeds vào rạng sáng mai. Liệu HLV Erik ten Hag sẽ bố trí sơ đồ như thế nào?
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.