MU tự bắn vào chân mình, Chelsea thua sốc ngày Cá tháng Tư

MU tự bắn vào chân mình, Chelsea thua sốc ngày Cá tháng Tư

Chủ nhật, 02/04/2017 | 10:43
0

Vòng 30 NHA, MU tiếp West Brom trên sân nhà với đội hình chắp vá. Ibra bị cấm thi đấu, HLV Mourinho dùng Rashford làm mũi nhọn trên hàng công, hỗ trợ phía sau là Martial, Mkhitarryan và Lingard.

Quỷ đỏ trình diễn một lối chơi thiếu kết dính sau tiếng còi khai cuộc. Điều này khiến khung thành thủ môn Ben Foster “sóng yên bể lặng” suốt hiệp đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, MU chơi tấn công với tốc độ cao hơn. Những cơ hội rõ ràng đã tới, song khi thì Rashford dứt điểm chưa đủ sắc, khi thì Mkhitarryan chịu thua trong tình huống đối mặt... Kết quả cuối cùng, nửa đỏ thành Man bị đối phương cầm hòa với tỉ số 0-0.

Chỉ giành được 1 điểm trước đối thủ yếu, MU chẳng khác nào tự bắn vào chân mình. Họ có nguy cơ bị top 4 bỏ xa tới 7 điểm nếu Man City đả bại Arsenal.

Cũng ở vòng 30, “ông lớn” Liverpool tiếp Everton. Đúng với tính chất của một trận derby vùng Merseyside, hai đội không ngần ngại chơi đôi công ngay từ đầu.

Phút thứ 8, Mane và Firmino bật tường trung lộ ăn ý trước khi đích thân Mane có cú sút chéo góc thành bàn.

20 phút sau, sự hớ hênh của hàng thủ Liverpool khiến họ phải trả giá. Everton gỡ hòa từ tình huống phạt góc. Pennington lập công nhờ pha đá bồi cận thành.

May cho Liverpool là trước khi hiệp 1 khép lại, họ vẫn có lợi thế dẫn bàn. Coutinho khiến cả sân Anfield được dịp ăn mừng bằng màn solo quen thuộc, rồi cứa lòng đẹp mắt ở phút 31.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp chịu thiệt sau giờ nghỉ, bởi Mane bất ngờ dính chấn thương, rời sân. Rất thú vị, người đóng thế Origi cuối cùng lại ‘nổ súng”, ấn định thắng lợi 3-1 cho đội bóng thành phố Cảng.

Kết quả này giúp Liverpool tạm vượt lên vị trí thứ 3 của Man City với 59 điểm, nhưng City (57 điểm) còn 2 trận chưa đá.

Đội đầu bảng Chelsea được đá trên sân nhà, tiếp Crystal Palace. Sở hữu thực lực mạnh hơn, Chelsea nhanh chóng có bàn mở tỉ số ở phút thứ 5, do công của Fabregas.

Thời điểm này, CĐV của The Blues đã sớm nghĩ về một kết quả có lợi cho đội nhà. Tuy nhiên, địa chấn đã xảy ra.

Chỉ trong vòng 2 phút (từ 9’ đến 11’), lần lượt Zaha và Benteke thay nhau ghi tên mình lên bảng tỉ số, giúp Crystal Palace “lội ngược dòng” ngoạn mục.

Khoảng thời gian còn lại, Chelsea dĩ nhiên tấn công điên cuồng, còn Crystal phòng ngự quả cảm.

Bất lực trước hàng thủ đội khách, thầy trò Conte thua sốc trong ngày Cá tháng Tư. Họ, như thế, bị Tottenham thu hẹp khoảng cách xuống còn 7 điểm.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.