M.U và Tottenham tranh giành

M.U và Tottenham tranh giành "thần đồng" của bóng đá Anh

Thứ 3, 08/01/2013 | 09:08
0
Mặc dù Tottenham đã có những bước tiến đáng kể trong thương vụ Wilfried Zaha nhưng M.U tin tưởng rằng họ có thể giành chữ kí của cầu thủ chạy cánh

Tottenham đã đàm phán với Crystal Palace về trường hợp của cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha. Phía Crystal Palace đã định giá cho ngôi sao trẻ của mình là 20 triệu bảng nhưng mức giá này đang được phía Tottenham xem xét. Cuộc đàm phán giữa hai đội bóng bắt đầu với mức giá 7 triệu bảng và kèm theo điều khoản cho mượn cũng như nhiều khoản thưởng khác. HLV Ian Holloway của Crystal Palace lo ngại rằng thương vụ trên sẽ ảnh hưởng đến phong độ của Zaha. Ông cũng cho rằng nên quyết định về tương lai của cầu thủ này càng sớm càng tốt.

Bóng đá Quốc tế - M.U và Tottenham tranh giành 'thần đồng' của bóng đá Anh

HLV Villas-Boas của Tottenham đã sẵn sàng để thực hiện mong muốn của Crystal Palace. Theo đó, Tottenham sẽ kí hợp đồng với Zaha nhưng sẽ để cầu thủ này ở lại Crystal Palace cho đến cuối mùa giải. Vị HLV người Bồ Đào Nha và chủ tịch Daniel Levy đã khiến M.U lo lắng bằng việc chiêu mộ câu thủ trẻ Ezekiel Fryers của "Quỷ đỏ". Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân White Hart Lane đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Lewis Holtby của Schalke.

Về phía M.U, họ đã cố cắng liên hệ với chủ tịch của Crystal Palace là Steve Parish. Cả giám đốc của M.U là David Gill và HLV Alex Ferguson đang sốt sắng vì thương vụ này. Nhà cầm quân người Scotland rất muốn có được tài năng trẻ của Crystal Palace. Mặc dù phía Tottenham và Crystal Palace đang đàm phán nhưng Sir Alex rất muốn có cơ hội được nói chuyện với Zaha. Ông tin rằng sẽ thuyết phục được cầu thủ 20 tuổi gia nhập Old Trafford. Nếu chuyển tới thi đấu cho M.U, khả năng được thi đấu của Zaha là rất lớn. Tương lai Nani đang ở M.U là rất mờ mịt, trong khi đó lão tướng Ryan Giggs sắp giải nghệ còn Ashley Young vẫn đang nõ lực để khôi phục lại phong độ của mình. Mặc dù quan tâm tới Zaha, nhưng vị thuyền trưởng của M.U sẽ sẵn sàng chờ đợi, điều mà ông đã từng làm với Chris Smalling ở Fulham.

Arsenal, Liverpool và Chelsea cũng chú ý tới Zaha. Tuy nhiên theo báo giới Anh, cuộc cạnh tranh chữ kí của cầu thủ trẻ này sẽ chỉ diễn ra giữa M.U và Tottenham trong tuần này.

Theo TTVH

Fan nữ có vòng một 'khủng' nhất Tottenham

Thứ 6, 04/01/2013 | 15:19
Siêu mẫu Sophie Howard được nhiều người biết đến khi sở hữu vòng 1 ngoại cỡ và tự nhiên nhất.

Tottenham khó cạnh tranh với Man City

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Đích thân HLV Harry Redknapp đã lên tiếng thừa nhận đội bóng của ông khó có thể cạnh tranh với Man City trong việc chen chân vào top 4 để có vé dự Champions League mùa giải năm sau.

Chuyện vé Champions League: Real “cắt cổ” fan M.U

Thứ 5, 03/01/2013 | 14:56
Một tháng rưỡi nữa vòng 1/8 Champions League mới bắt đầu, nhưng ngay từ lúc này cuộc chiến giữa hai đối thủ Real Madrid và M.U đã nóng lên. Vấn đề ở đây là các fan của Quỷ đỏ phàn nàn chuyện bị phía Real “cắt cổ” khi đăng ký mua vé.

Công ty mẹ M.U lỗ hơn 100 triệu bảng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Công ty mẹ của câu lạc bộ Manchester United, Red Football Joint Venture Limited, đã công bố khoản thua lỗ kỷ lục lên tới 104,9 triệu bảng trong năm tài khóa kết thúc vào tháng 6/2010.
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.