Mua bánh bột lọc qua mạng, lúc bóc ra cô gái

Mua bánh bột lọc qua mạng, lúc bóc ra cô gái "ngã ngửa" vì lý do này

Thứ 6, 11/06/2021 | 13:09
0
Xem những hình ảnh cô gái chia sẻ về “bài học đau thương” khi mua hàng online, cư dân mạng vừa buồn cười vừa hoang mang.

Mua hàng online đang trở thành thói quen, thậm chí sở thích của nhiều người. Tuy nhiên, sự khác nhau giữa hình ảnh đăng trên mạng và sản phẩm thực tế nhiều khi khiến người mua “khóc ròng”. Cô gái mua bánh bột lọc trong câu chuyện dưới đây cũng rơi vào trường hợp như thế.

Đời sống - Mua bánh bột lọc qua mạng, lúc bóc ra cô gái 'ngã ngửa' vì lý do này

Chiếc bánh khiến cô gái bức xúc vì lớp bột mỏng dính, lại không có nhân như quảng cáo.

Cụ thể, vì thấy người bán đăng hình bánh bột lọc trông rất hấp dẫn, giá lại chỉ 2.000 đồng một cái, cô gái đã đặt mua bánh về cho thỏa cơn thèm. Thế nhưng khi cả nhà đã bày sẵn mâm bát để thưởng thức thì sự thật phũ phàng mới được hé lộ. Những chiếc bánh không hề giống như hình ảnh người bán quảng cáo. Lớp bột tráng mỏng dính khiến chiếc bánh gần như trở nên "tàng hình" trên lá gói bánh, thậm chí không có lấy một miếng nhân tôm thịt nào như trên hình.

Mang nỗi bức xúc đăng lên mạng xã hội, cô gái viết: "Đang mùa dịch nên tới cái bánh cũng miêu tả chân thực cuộc sống hiện tại các mày ạ! Các bạn bán hàng vui ghê. Tuy không đáng bao nhiêu nhưng hy vọng tất cả chúng ta chào gì bán nấy. Hình ảnh nên đi theo thực tế. Đây là hình ảnh khi bạn kia chào hàng và thực tế mình nhận được là như thế này đây ạ. Mình xin phép tế nhị che tên người bán hy vọng các bạn chụp hình thực tế để bán cho khách ạ".

Đời sống - Mua bánh bột lọc qua mạng, lúc bóc ra cô gái 'ngã ngửa' vì lý do này (Hình 2).

“Nạn nhân" cũng không quên quay clip ghi lại hình ảnh chân thực nhất của những chiếc bánh bột lọc mỏng như lá lúa với giọng mỉa mai: "Lần đầu tiên thấy chiếc bánh dầy như vậy".

Những hình ảnh và clip mà cô gái chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tấm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người để lại ý kiến hài hước, dí dỏm trước tình huống dở khóc dở cười cô gái gặp phải: "Mọi người thử lấy đèn pin soi xem thấy con tôm đâu không?";"2 ngàn tiền lá, khuyến mãi thêm ít bột. Bán thế này thì tiền để đâu cho hết"; "Bánh bột lọc phiên bản dành cho người muốn giảm cân à", “Minh chứng cho câu không đủ nhét kẽ răng là đây!", "Lỡ làm rơi bánh xuống sàn nhà chắc cậy đến mai cũng không ra"…

Có thể thấy, câu chuyện chất lượng sản phẩm khi mua hàng online luôn thu hút sự chú ý của dân mạng, nhất là khi đặt hàng qua mạng đã trở thành thói quen của nhiều người. Để tránh rơi vào tình huống như cô gái ở trên, người mua nên tỉnh táo, chỉ nên mua của những người bán có uy tín, được nhiều người kiểm chứng để tránh vừa mất tiền, lại mang ấm ức, bực dọc vào người.

Minh Hoa (t/h)

Nổi sóng mạng: Muôn vàn biểu cảm của những em bé ngày đầu đến trường

Thứ 5, 03/09/2020 | 11:12
Ngày đầu đến trường không được mẹ dắt tay vào tận nơi cậu bé đã ngồi ghế đá với khuôn mặt thất thần. Nhìn biểu cảm đáng yêu của em không ít dân mạng vừa thương, vừa buồn cười.

Nổi sóng mạng: “Có vợ đẹp, con ngoan sao đàn ông vẫn ngoại tình?”

Thứ 3, 18/08/2020 | 13:00
Mới đây, trên mạng xã hội, nickname C. G. (Hà Nội) đã gây sốt mạng xã hội khi kể câu chuyện của mình. Theo đó, chị G. vừa sinh con thứ 2 được 5 tháng thì phát hiện chồng mình có bồ. Quá bế tắc, đau khổ, chị G. đã “cầu cứu” hội chị em.

Nổi sóng mạng: Nam sinh ngủ quên, anh trai phải khóa cửa rồi nhờ CSGT đưa tới điểm thi

Thứ 2, 10/08/2020 | 14:51
Trong buổi thi thứ 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, sáng nay một nam sinh ở Lào Cai đã vô tư ngủ quên đến nỗi được chiến sĩ cảnh sát giao thông hộ tống để kịp đến điểm thi cho kịp giờ.

Nổi sóng mạng: Phát sốt với loạt ảnh em bé bị cháy nắng, in hình khẩu trang trên mặt

Thứ 5, 30/07/2020 | 21:33
Trên các diễn đàn mạng xã hội đang xuất hiện rất nhiều hình ảnh hài hước của các em bé có màu da mặt chia làm 2 phần rõ ràng, phần in hằn khẩu trang da trắng hơn so với vùng còn lại.
Cùng chuyên mục

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

4 kiểu người “đại kỵ” với khoai lang, thèm đến mấy cũng tránh cho xa

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:32
Khoai lang là thực phẩm giàu dinh dưỡng và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được khoai lang. Vậy, ai không nên ăn khoai lang?

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.