Có người mua chó bằng vàng khối gần 1 tỷ làm quà biếu ngày vía Thần tài

Có người mua chó bằng vàng khối gần 1 tỷ làm quà biếu ngày vía Thần tài

Thứ 6, 23/02/2018 | 16:00
0
Ngày vía Thần tài, một vị khách đã đặt hàng riêng món quà là con chó bằng vàng khối để mang đi biếu, tặng. Vị này yêu cầu giữ kín danh tính và mẫu mã quà tặng.
Xã hội - Có người mua chó bằng vàng khối gần 1 tỷ làm quà biếu ngày vía Thần tài

Nhiều người mua vàng để lấy may.

Khảo sát của báo Người Đưa Tin cho thấy, hiện nay, các thương hiệu vàng đã chuẩn bị rất nhiều mẫu mã để tung ra thị trường. Hình chú chó-con vật của năm 2018 được sử dụng trong nhiều sản phẩm như tiền vàng in hình chó, dây chuyền hình chó.... Tổng lượng vàng chuẩn bị cho ngày này tăng từ 10-30% so với năm trước.

Một nhân viên kinh doanh của thương hiệu vàng Doji cho biết, ngày vía Thần tài năm nay công ty này tung ra thị trường nhiều mặt hàng có giá tiền cao như mẫu thuyền, lọ hoa… được mạ vàng nano có giá từ 60-70 triệu. Mặt hàng mỹ nghệ mạ vàng mẫu mã lớn, cao khoảng 40 cm, rộng khoảng 50 cm. Đây đều là những mẫu được khách VIP đặt hàng riêng.

Mẫu linh vật đắt tiền nhất phải kể đến một chú chó bằng vàng khối được một khách hàng đặt hàng riêng để biếu, tặng.Vị khách đặt hàng để làm quà biếu và yêu cầu không lưu giữ hình ảnh của món quà đó, cũng như yêu phải tuyệt đối giữ bí mật danh tính.

Ngoài ra, những mặt hàng khác mang tính đại trà hơn như: Đồng vàng 999.9 in hình ông thần Tài Đại phất, thần Tài Thịnh vượng, chữ Tài, thương hiệu này còn có thêm các mẫu linh vật tuổi tuất. Theo nhân viên này, năm nay mặt hàng vàng miếng chắc chắn sẽ cháy hàng.

Nhân viên của công ty vàng bạc Bảo tín Minh châu cho biết, ngoài sản phẩm là nhẫn tròn trơn, vàng miếng, năm nay công ty còn tung ra thị vàng trang sức bằng vàng ta, vàng tây gắn đá ngọc quý thiên nhiên với trọng lượng nhỏ nhẹ từ 0.5 đến 2 chỉ để người mua lấy may và làm đẹp. 

Theo tìm hiểu, hiện nay, ở một số hệ thống kinh doanh vàng có thêm hình thức bán vàng online. Khách hàng chỉ việc lên trang web lựa chọn mẫu mã và thực hiện các thao tác trên máy theo yêu cầu. Sau đó, nhân viên bán hàng sẽ gọi lại và trao đổi về phương thức mua hàng.

Các chuyên gia khuyến cáo, người mua vàng trong ngày vía Thần tài cần phải tỉnh táo. Nên chọn các cửa hàng có uy tín. Sản phẩm vàng phải còn nguyên bao, rõ số seri, vàng không bị bóp méo. Hóa đơn phải ghi đầy đủ thông tin về vàng như giá, loại vàng, tiền công… 

T.Huế

Xót xa, hoa tươi roi rói, nông dân vứt thành đống

Thứ 5, 22/02/2018 | 19:13
Bán rẻ như cho, nhiều người đã vứt bỏ những bó hoa lay ơn rực rỡ bên vệ đường.
Cùng tác giả

EVN tăng giá điện: "Cứ tăng vào lúc chuyển mùa rồi "đổ" cho thời tiết là hợp lý nhất"

Thứ 5, 30/05/2019 | 12:15
“Một số nước, nắng nóng thì họ giảm giá điện cho người dân mà chẳng thấy ai so sánh. Cứ rao giảng tăng giá điện thì các bên đều được lợi, nhưng người dân chưa thấy được lợi mà răng đã chẳng còn”, ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương nêu quan điểm tại buổi thảo luận về Kinh tế xã hội và Ngân sách sáng nay 30/5.

Ông Triệu Tài Vinh rảo bước nhanh khi được hỏi về tiêu cực thi cử ở Hà Giang

Thứ 4, 29/05/2019 | 19:00
Bên hành lang Quốc hội ngày 29/5, khi phóng viên báo Người Đưa Tin đặt câu hỏi liên quan tới việc xử lý cán bộ sai phạm trong vụ gian lận thi cử ở Hà Giang, đại biểu Quốc hội Triệu Tài Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang nói: “Chờ”.

Giám đốc Công an Điện Biên: Chính mẹ nữ sinh giao gà làm chậm quá trình tìm ra con gái

Thứ 2, 27/05/2019 | 14:06
Không ai thuê đối tượng Bùi Văn Công giết nữ sinh Cao Mỹ D. bởi nhóm đối tượng đều thuộc cùng một đường dây. Ân oán của nhóm như thế nào dẫn tới việc nữ sinh xinh đẹp bị sát hại vẫn đang được làm sáng tỏ.

Tiết lộ mối quan hệ "đen tối" của mẹ nữ sinh giao gà với nhóm giết con mình

Thứ 2, 27/05/2019 | 11:41
Có nội tình “đen tối” nên khi khai báo về việc con gái mình bị bắt, bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997) bị sát hại đợt Tết vừa qua cũng không cung cấp những thông tin quan trọng.

Hàng vạn giáo viên mầm non đi “nâng chuẩn”, ai sẽ dạy học?

Thứ 3, 21/05/2019 | 19:11
Hàng vạn giáo viên mầm non sẽ phải đi học để nâng cao trình độ. Trong khi đó, lượng giáo viên đang rất thiếu. Các trường sẽ rơi vào tình trạng khan hiếm người dạy.