Mưa kinh hoàng ở Sài Gòn: Mẹ khóc lóc đi ngược dòng tìm kiếm con

Mưa kinh hoàng ở Sài Gòn: Mẹ khóc lóc đi ngược dòng tìm kiếm con

Thứ 6, 21/10/2016 | 16:26
0
Đi qua đoạn đường ngập nước và vô tình để lạc đứa con nhỏ, bà mẹ khóc lóc, vội vàng tìm kiếm con. Thông tin này đang được nhiều người chia sẻ.

Chiều ngày 26/9, một cơn mưa lớn kéo dài đã khiến Sài Gòn và một số tỉnh lân cận chìm trong biển nước. Người dân di chuyển trên phố rất khó khăn và vất vả.

Khi thông tin về tình hình nước ngập liên tục được cập nhật thì trên tài khoản cá nhân của nickname I.H. có đăng tải câu chuyện một bà mẹ vội vã tìm con trong tâm trạng hoảng loạn bởi qua đoạn đường ngập nước không thấy con mình phía sau, sự việc được cho xảy ra tại tuyến đường Phan Huy Ích, phường 15, Q. Tân Bình.

Mạng ảo - Đời thực - Mưa kinh hoàng ở Sài Gòn: Mẹ khóc lóc đi ngược dòng tìm kiếm con

 Bài đăng của I.H hút hàng chục ngàn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Người đăng tải bức ảnh chia sẻ: “Người phụ nữ áo đen trong hình, mưa giông quá lớn, có chở bé nhỏ, do bất cẩn bé té đâu trong dòng nước ngập, khi chị phát hiện không tìm thấy con mình, đã khóc la rồi đi ngược dòng nước tìm kiếm. Hiện ai đang ở đây, có thấy bé gái thì giữ lại dùm, nhận dạng chưa biết, nghe thoáng qua lúc chị gọi tìm thì bé tên Huỳnh thì phải. Ai ở đây có thấy bé gái, xin giúp dắt bé đến đồn công an để người ta đưa bé về lại với gia đình. Mong bé gái bình an vô sự".

Những dòng chia sẻ của I.H đã nhanh chóng nhận được hơn 13 ngàn lượt like, gần 12 ngàn lượt chia sẻ và nhiều bình luận cầu mong mẹ tìm được bé.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người cho rằng thông tin mà I.H chia sẻ là câu like. Đáp lại những lời nói khó nghe đó I.H nói: “Mình đăng bài chủ yếu là muốn các bạn trú mưa gần đó hoặc các bạn trẻ nhà ở trên đoạn đường đó có đang online facebook thấy tin mình đăng, thì giúp tìm giúp bé gái phụ người phụ nữ kia. Do mình thấy giữa trời chiều mưa quá lớn, xe cộ thì dắt kẹt, nước chảy xiết...mà bà mẹ thẫn thờ, sầu khổ, mướt mắt đi tìm con vừa đi vừa la hoán tên con, thấy tội nên mình muốn thông qua MXH có ai thấy thì giúp”.

Mạng ảo - Đời thực - Mưa kinh hoàng ở Sài Gòn: Mẹ khóc lóc đi ngược dòng tìm kiếm con (Hình 2).

 Người phụ nữ mặc áo mưa màu đen đi tìm con (Ảnh: Facebook I.H).

Bên cạnh đó, I.H khẳng định mình là người lao động tay chân, kiếm đồng tiền bằng xương máu, mồ hôi, nước mắt...chứ không phải lợi dụng sự mất mát, đau khổ của người khác để câu like, sống ảo.

Thông tin thêm với PV Báo Người Đưa Tin, I.H cho biết, cũng ngay trong chiều tối hôm qua, bé gái cũng đã được người dân gần đó tìm thấy và trao lại cho mẹ bé một cách bình an, vô sự.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Phải chặt đứt đường dây lừa “việc nhẹ lương cao”

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:10
Về vấn đề lừa đảo cưỡng bức lao động, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao cho biết, đây là tình trạng diễn ra chủ yếu từ năm 2020 đến nay, là vấn đề phức tạp.

ĐBQH: Một số doanh nghiệp lợi dụng tờ khai luồng xanh để buôn lậu

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:50
Theo ĐBQH, hiện nay số lượng tờ khai hải quan được hệ thống phân luồng xanh chiếm tỉ trọng lớn, thời gian tiếp nhận, thông quan đối với tờ khai luồng xanh rất nhanh.

Việt Nam luôn được bình chọn là điểm đến ưa thích của khách du lịch

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:49
Theo Bộ trưởng Ngoại giao, các nước rất quan tâm đến thăm và thúc đẩy du lịch với Việt Nam, coi Việt Nam là điểm đến an toàn hiệu quả, có nhiều danh lam thắng cảnh.

Vì sao giá điện, vé máy bay càng tăng nhưng doanh nghiệp kêu lỗ?

Thứ 2, 18/03/2024 | 13:40
Giá xăng dầu, giá điện, giá vé máy bay có nhiều biến động thời gian qua được các ĐBQH quan tâm, đặt câu hỏi chất vấn đến Bộ trưởng Tài chính.

Bộ trưởng Tài chính nêu giải pháp kiểm soát thị trường vàng, ngoại tệ

Thứ 2, 18/03/2024 | 13:39
Trong phiên chất vấn và trả lời chất vấn, ĐBQH Huỳnh Thị Phúc đề nghị Bộ trưởng Bộ Tài chính làm rõ các giải pháp kiểm soát thị trường vàng và ngoại tệ.