Mưa kinh hoàng ở Sài Gòn: Mẹ khóc lóc đi ngược dòng tìm kiếm con

Mưa kinh hoàng ở Sài Gòn: Mẹ khóc lóc đi ngược dòng tìm kiếm con

Thứ 6, 21/10/2016 | 16:26
0
Đi qua đoạn đường ngập nước và vô tình để lạc đứa con nhỏ, bà mẹ khóc lóc, vội vàng tìm kiếm con. Thông tin này đang được nhiều người chia sẻ.

Chiều ngày 26/9, một cơn mưa lớn kéo dài đã khiến Sài Gòn và một số tỉnh lân cận chìm trong biển nước. Người dân di chuyển trên phố rất khó khăn và vất vả.

Khi thông tin về tình hình nước ngập liên tục được cập nhật thì trên tài khoản cá nhân của nickname I.H. có đăng tải câu chuyện một bà mẹ vội vã tìm con trong tâm trạng hoảng loạn bởi qua đoạn đường ngập nước không thấy con mình phía sau, sự việc được cho xảy ra tại tuyến đường Phan Huy Ích, phường 15, Q. Tân Bình.

Mạng ảo - Đời thực - Mưa kinh hoàng ở Sài Gòn: Mẹ khóc lóc đi ngược dòng tìm kiếm con

 Bài đăng của I.H hút hàng chục ngàn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Người đăng tải bức ảnh chia sẻ: “Người phụ nữ áo đen trong hình, mưa giông quá lớn, có chở bé nhỏ, do bất cẩn bé té đâu trong dòng nước ngập, khi chị phát hiện không tìm thấy con mình, đã khóc la rồi đi ngược dòng nước tìm kiếm. Hiện ai đang ở đây, có thấy bé gái thì giữ lại dùm, nhận dạng chưa biết, nghe thoáng qua lúc chị gọi tìm thì bé tên Huỳnh thì phải. Ai ở đây có thấy bé gái, xin giúp dắt bé đến đồn công an để người ta đưa bé về lại với gia đình. Mong bé gái bình an vô sự".

Những dòng chia sẻ của I.H đã nhanh chóng nhận được hơn 13 ngàn lượt like, gần 12 ngàn lượt chia sẻ và nhiều bình luận cầu mong mẹ tìm được bé.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người cho rằng thông tin mà I.H chia sẻ là câu like. Đáp lại những lời nói khó nghe đó I.H nói: “Mình đăng bài chủ yếu là muốn các bạn trú mưa gần đó hoặc các bạn trẻ nhà ở trên đoạn đường đó có đang online facebook thấy tin mình đăng, thì giúp tìm giúp bé gái phụ người phụ nữ kia. Do mình thấy giữa trời chiều mưa quá lớn, xe cộ thì dắt kẹt, nước chảy xiết...mà bà mẹ thẫn thờ, sầu khổ, mướt mắt đi tìm con vừa đi vừa la hoán tên con, thấy tội nên mình muốn thông qua MXH có ai thấy thì giúp”.

Mạng ảo - Đời thực - Mưa kinh hoàng ở Sài Gòn: Mẹ khóc lóc đi ngược dòng tìm kiếm con (Hình 2).

 Người phụ nữ mặc áo mưa màu đen đi tìm con (Ảnh: Facebook I.H).

Bên cạnh đó, I.H khẳng định mình là người lao động tay chân, kiếm đồng tiền bằng xương máu, mồ hôi, nước mắt...chứ không phải lợi dụng sự mất mát, đau khổ của người khác để câu like, sống ảo.

Thông tin thêm với PV Báo Người Đưa Tin, I.H cho biết, cũng ngay trong chiều tối hôm qua, bé gái cũng đã được người dân gần đó tìm thấy và trao lại cho mẹ bé một cách bình an, vô sự.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Bộ trưởng TT&TT: "Sứ mệnh của xuất bản vẫn là sáng tạo"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:11
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc thì sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa.

Quốc hội dự kiến Kỳ họp thứ 7 khai mạc ngày 20/5, xem xét nhiều nội dung

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:12
Dự kiến tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội sẽ xem xét 24 nội dung thuộc công tác lập pháp; 16 nội dung về kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước, giám sát...

Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:02
Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Bắc - Nam phía Tây đoạn Gia Nghĩa - Chơn Thành có tổng chiều dài khoảng 128,8km.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Đề xuất giảm mức hình phạt tù với người chưa thành niên phạm tội

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:47
Tòa án nhân dân tối cao đề xuất giảm mức phạt tù đối với người dưới 18 tuổi phạm tội so với quy định tại Bộ luật Hình sự.