Mưa ngập lịch sử, Cảnh sát giao thông Hà Nội nhịn ăn để phân luồng

Mưa ngập lịch sử, Cảnh sát giao thông Hà Nội nhịn ăn để phân luồng

Thứ 4, 25/05/2016 | 10:18
0
Sau một đêm mưa ròng rã toàn TP. Hà Nội nhiều khu vực đã ngập lụt. Đặc biệt hiện tại nhiều con đường Hà Nội vẫn tắc nghẹt chưa có lối thoát.

Trao đổi với PV Người Đưa tin , Trung tá Nguyễn Trung Thành, Đội trưởng Đội CSGT số 6 cho biết: ‘Từ 5h sáng nay đến hiện tại toàn bộ lực lượng của đội đã được tung ra để phân luồng. Tất cả các ngả đường các lực lượng vẫn đang tích cực phân luồng nhưng chưa có tác dụng. Đến mức các cung đường trên cao dành cho xe ô tô hiện đã cho tất cả các phương tiện mô tô lên lưu thông nhưng vẫn chưa hết tắc….’

‘Hiện nhiều điểm ngập nước anh em trong đội đã cùng với các đơn vị chức năng trên địa bàn tháo cống, thoát nước để người dân lưu thông. Các chiến sĩ đã thâm tím mặt mũi vì rét, vì đói nhưng vẫn cố gắng để tình trạng này sớm khắc phục…, Trung tá Thành chia sẽ’.

Xã hội - Mưa ngập lịch sử, Cảnh sát giao thông Hà Nội nhịn ăn để phân luồng

Toàn cảnh ngập lụt khiến nhiều con đường tắc nghẻn

Theo ghi nhận của PV hiện tại khu vực đường Phạm Hùng, Dương Dình Nghệ, Cầu Giấy, Trường Chinh... người dân vẫn chưa lưu thông được, các ngõ ngách đều chật kín xe cộ.

Trung tá Đỗ Mạnh Ninh - Đội trưởng Đội CSGT số 7 cho biết, từ 3h sáng ngày 25/5, Đội CSGT số 7 đã tăng cường lực lượng đi tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường trên địa bàn được giao. Đến đầu giờ sáng nay, do một số điểm bị ngập nước nên nhiều phương tiện giao thông không thể di chuyển. Nhiều phương tiện bị chết máy.

Đội CSGT số 7 đã huy động toàn bộ quân số đến các điểm ùn ứ để phân làn. Trên địa bàn Đội phụ trách không có vụ tai nạn nào liên quan đến việc mưa ngập.

Một số điểm ùn ứ như Ba La (Hà Đông), nút giao thông Lê Trọng Tấn (Thanh Xuân) lưu lượng người và phương tiện đông, cộng với việc một số đoạn đường bị ngập nước khiến lực lượng CSGT phải gồng mình điều hành, phân luồng giao thông.

Xã hội - Mưa ngập lịch sử, Cảnh sát giao thông Hà Nội nhịn ăn để phân luồng (Hình 2).

Người đi bộ cũng khó để thoát khỏi cảnh ngập nước

“Từ đêm qua đến nay, chiến sĩ trong đội đã thực hiệ

Cùng chuyên mục

Đề xuất điện tự sản, tự tiêu hòa lưới vẫn có giá 0 đồng

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:24
Dự thảo luật Điện lực (sửa đổi) lần 2 vẫn giữ quy định, tổ chức, cá nhân lựa chọn phát sản lượng điện dư vào hệ thống điện quốc gia thì ghi nhận giá 0 đồng.

Bộ trưởng Bộ TT&TT: Bình Định muốn đi đầu phải đi đầu về cái mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:06
Bình Định muốn đi đầu thì phải đi đầu về cái mới, xây dựng các cơ sở hạ tầng mới, hiện đại hoá

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.

Ban quản lý dự án Giao thông Quảng Ngãi có giám đốc mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:48
Sáng 29/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.