Mục sở thị những bản hợp đồng tiền hôn nhân của sao Hollywood

Mục sở thị những bản hợp đồng tiền hôn nhân của sao Hollywood

Thứ 4, 20/03/2013 | 09:30
0
Không ít người sẽ kinh ngạc khi được mục sở thị bản hợp đồng tiền hôn nhân của những cặp đôi quyền lực làng giải trí Mỹ.

Sở hữu khối tài sản khổng lồ và chuẩn bị phương án phòng thân để đối phó với tình trạng “yêu chớp nhoáng, cưới nhanh và ly hôn vội vàng” của làng giải trí mà cư dân Hollywood thực hiện những bản thỏa thuận tiền hôn nhân chẳng giống ai.

Tom Cruise và Kate Holmes

Sự kiện - Mục sở thị những bản hợp đồng tiền hôn nhân của sao Hollywood

> Đọc thêm: 'Trò bẩn' ghê người của showbiz Việt

Katie Holmes sẽ nhận được 3 triệu đô mỗi năm trong thời gian làm vợ của Tom. Và nếu cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm và lâu hơn nữa cô sẽ nhận được một nửa tài sản của Tom. Tuy nhiên, Katie không phải là kẻ hám tiền, cô chỉ nhận một khoàn trợ cấp rất nhỏ từ Tom dù các điều khoản của hợp đồng hôn nhân quy định rất rõ.

Nicole Kidman và Keith Urban

Sự kiện - Mục sở thị những bản hợp đồng tiền hôn nhân của sao Hollywood (Hình 2).

Keith Urban sẽ nhận được 640.000 đô mỗi năm cho suốt quãng thời gian họ là vợ chồng. Tuy nhiên, nếu Nicole Kidman quyết định ly hôn vì Keith Urban nghiện ma túy hay rượu thì nam ca sỹ nhà đồng quê này sẽ không nhận được bất cứ xu nào từ cô vợ xinh đẹp.

Jessica Biel và Justin Timberlake

Sự kiện - Mục sở thị những bản hợp đồng tiền hôn nhân của sao Hollywood (Hình 3).

Cặp đôi mới cưới Jessica Biel và Justin Timberlake cũng có một bạn hợp đồng hôn nhân khá đặc biệt. Quá khứ trăng hoa của anh chàng Justin khiến Jessica Biel không yên tâm, vì vậy mà trong hợp đồng hôn nhân của họ có điều khoản “Trung thực”. Điều khoản này quy định, Jessica Biel  sẽ nhận được 500.000 đô cho mỗi lần Justin lừa dối cô.

Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas

Sự kiện - Mục sở thị những bản hợp đồng tiền hôn nhân của sao Hollywood (Hình 4).

Trước khi kết hôn với Catherine, Michael Douglas bị mắc căn bệnh nghiện sex và đó chính là lý do làm cuộc hôn nhân đầu tiên của ông bị đổ vỡ. Rút kinh nghiệm từ chuyện đó, Catherine đã bổ sung ngay một điều khoản đặc biệt vào hợp đồng hôn nhân để “chế ngự” ông chồng già.

Điều khoản này quy định, Catherine sẽ nhận được 5 triệu đô nếu Michael Douglas lừa dối cô. Hợp đồng hôn nhân này cũng có điều khoản, Catherine sẽ nhận được 2 triệu đô cho mỗi năm cô làm vợ của Michael Douglas nếu họ ly hôn.

Beyonce và Jay-Z 

Sự kiện - Mục sở thị những bản hợp đồng tiền hôn nhân của sao Hollywood (Hình 5).

Jay-Z sẽ phải trả cho Beyonce 10 triệu nếu cuộc hôn nhân của họ kết thúc sau. Sau đó, nữ ca sỹ nóng bỏng này sẽ nhận được 1 triệu đô mỗi năm từ anh chồng giàu nếu cuộc hôn nhân của họ kéo dài đến 15 năm. Bé Blue Ivy tiếp tục mang lại cho Beyonce thêm 5 triệu đô và Jay-Z đã cam kết, anh chàng sẽ lo toàn bộ chi phí cho con nếu cặp đôi chia tay.

Jessica Simpson và Tony Romo

Sự kiện - Mục sở thị những bản hợp đồng tiền hôn nhân của sao Hollywood (Hình 6).

Jessica Simpson và Tony Romo có một điều khoản hợp đồng tiền hôn nhân cực kỳ khôi hài. Điều khoản này đề xuất, nếu Tony Romo giúp Jessica Simpson giữ cân nặng không vượt quá 61,5 kg anh chàng sẽ được 500.000 đô.

Denise Richards và Charlie Sheen

Sự kiện - Mục sở thị những bản hợp đồng tiền hôn nhân của sao Hollywood (Hình 7).

Charlie Sheen nổi tiếng trăng hoa, vì vậy mà cô cũ vợ nóng bỏng của chàng ta, Denise Richards đã thêm điều khoản cho hợp đồng tiên hôn nhân của họ. Theo điều khoản này, Denise sẽ nhận được 4 triệu đô nếu Charlie Sheen “léng phéng” bên ngoài trong thời gian họ bên nhau và bondgirl này đã nhận được đầy đủ số tiền trên khi Charlie bị cáo buộc ngoại tình.

Odom Khloe Kardashian và Lamar Odom

Sự kiện - Mục sở thị những bản hợp đồng tiền hôn nhân của sao Hollywood (Hình 8).

Odom Khloe Kardashian và Lamar Odom cũng có một hợp đồng tiền hôn nhân gây choáng vàng. Ngôi sao truyền hình thực tế Khloe sẽ nhận được 5.000 đô để mua sắm và 10.000 đô để làm đẹp mỗi tháng nếu cặp đôi ly hôn.

Không chỉ vậy, Khloe còn nhận được vé xem các trận đấu Lakers cho cả gia đình, 500.000 đô cho mỗi năm hôn nhân , 25.000 đô mỗi tháng tiền hỗ trợ, ngôi nhà của cặp đôi và một chiếc xe mới mỗi khi hợp đồng cho thuê bất động sản của chồng hết hạn.

> Đọc thêm: Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

Lê Anh

Hợp đồng hôn nhân của sao Hollywood: Những điều khoản 'lạ đời'

Thứ 3, 05/03/2013 | 15:21
Ngoại tình phạt 5 triệu USD, mỗi tuần tối thiểu phải 4 lần... lên giường, nói dối phạt 10.000 USD, nói dối "gây hậu quả nghiêm trọng" phạt 1 triệu USD... là một số trong vô vàn những điều khoản chi tiết được liệt kê trong những bản hợp đồng hôn nhân theo kiểu của các ngôi sao.

Bản chất phía sau những bản hợp đồng hôn nhân của 'sao'

Thứ 2, 25/02/2013 | 14:45
Hiện nay, hợp đồng hôn nhân đã không còn là một khái niệm xa lạ trong thế giới của các ngôi sao nổi tiếng từ Âu tới Á. Britney Spears, Jennifer Lopez, Robbie Williams hay Trương Bá Chi... đều ráo riết làm hợp đồng trước khi cưới để đảm bảo an toàn cho số tài sản khổng lồ hay quyền lợi cá nhân nếu không may họ "giữa đường đứt gánh".

Minh tinh bậc nhất Hollywood: Thích yêu, thích sex nhưng không hôn nhân

Thứ 6, 08/03/2013 | 14:04
Mặc dù không kết hôn song dường như Cameron Diaz không hề cảm thấy cô đơn trong cuộc sống độc thân của mình. Một phần vì chính Diaz đã chọn lựa cho mình cuộc sống đó, phần khác bởi quanh cô luôn có những người bạn, những gã trai mê mải bởi sức hút của người đàn bà ở độ tuổi 40.