Tài sản khủng của đại gia có lâu đài triệu đô rải khắp Sài thành

Tài sản khủng của đại gia có lâu đài triệu đô rải khắp Sài thành

Thứ 4, 07/10/2015 | 11:43
0
Nhiều người đã gọi Khải Silk là triệu phú tiền đô. Bản thân ông cũng đã từng thừa nhận mình là kẻ xa xỉ.

Là ông hoàng của lụa, ông chủ của hàng loạt các chuỗi nhà hàng độc đáo và ấn tượng cùng các resort siêu sang, xuất phát từ những cuộc đầu tư tiền tỷ, nhiều người đã gọi Khải Silk là triệu phú tiền đô. Bản thân ông cũng đã từng thừa nhận mình là kẻ xa xỉ. “Tôi nghĩ là tôi tiêu hoang lắm”, ông đã từng bật mí với báo chí.

Và xe cũng có thể là một sự xa xỉ. Từ năm 2007, chiếc Rolls-Royce Phantom đột ngột xuất hiện trước cửa khách sạn Sheraton đường Đồng Khởi, quận 1, TP HCM, người ta ngay lập tức nhận ra, người lái chiếc xe trị giá triệu đôla này là Chủ tịch tập đoàn Khải Silk - Hoàng Khải.

Vào thời điểm đó, chiếc Rolls-Royce Phantom được coi là chiếc xe đắt nhất Việt Nam.

Trong mắt các nhân viên, Tổng giám đốc Hoàng Khải luôn là một người rất thân thiện, cởi mở và lúc nào cũng mỉm cười. Thậm chí nhân viên của anh còn ưu ái đặt cho tên gọi “Peace the World”- người mang hòa mình cho thế giới.

Ngoài đam mê và gắn tên mình với thương hiệu lụa, ông còn lấn sân sang lĩnh vực resort và nhà hàng. Ông mở resort đầu tiên ở Hội An và gần như là resort đầu tiên ở Việt Nam, được một tạp chí rất uy tín của Mỹ bình bầu là một trong những resort tốt nhất thế giới.

Ông cũng bắt tay với tập đoàn Thủy Lộc xây dựng Paragon, nơi được quảng cáo là một trong những trung tâm thương mại đẹp nhất Việt Nam. Paragon đặt ở Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP HCM) cao 12 tầng, có 4 tầng dành cho thương mại. Khác với Trung tâm thương mại Diamond hay Parkson là những nơi dễ mua sắm, Paragon lại mang một thương hiệu khác, phong cách rất đặc biệt.

“Cũng như nhà hàng Ming Dynasty, tôi không chắp vá từ ngôi nhà cổ hay villa, mà xây mới hoàn toàn theo đúng ý tưởng đặt ra ban đầu, nên tính chuyên nghiệp rất cao, mà chuyên nghiệp luôn là con đường dẫn đến thành công”, ông Khải nói.

Tòa lâu đài siêu sang màu trắng trị giá lên tới 15 triệu USD của ông được xây dựng

Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.