Mùng 6 Tết của bạn (15/2)

Mùng 6 Tết của bạn (15/2)

Thứ 6, 15/02/2013 | 08:29
0
Hôm nay, Kim Ngưu cần đề phòng lời ngon tiếng ngọt. Bảo Bình gây bất ngờ cho người khác.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Một người với hàng loạt sáng kiến tuôn ra như bão lũ có thể khiến Dương Cưu bối rối. Bạn cảm thấy mình quá chậm chạp trong tiếp thu và thích ứng với tốc độ phát triển của xã hội. Nhưng bạn có từng nghĩ rằng chính người đó đã đi quá nhanh không? Đừng bao giờ tự động kết luận rằng bạn là người kém hơn và cần thay đổi.

Tình yêu: Bạn có cơ hội gặp gỡ và rơi vào lưới tình ngay từ buổi đầu tiên. Nhưng để biến tình huống này thành hiện thực, bạn phải là người chủ động tiến tới.

Sự nghiệp: Vận may bạn chờ đợi sẽ tới trong hôm nay. Hãy nhớ rằng nó sẽ không đến một cách ồn ào rộn rã đâu. Bạn sẽ phải căng tai căng mắt để nhận ra nó đấy.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Não bộ của Kim Ngưu sẽ được “nâng cấp” lên một tầm cao mới. Bạn có thể tư duy với tốc độ ánh sáng và xử lý thông tin nhận được một cách mau lẹ. Hãy tận dụng thế mạnh này và tự tin vào bản thân nhé.

Tình yêu: Một người với ngoại hình hấp dẫn đã nằm trong tâm trí Kim Ngưu kể từ buổi đầu gặp gỡ. Nhưng hôm nay, bạn sẽ phải tìm cách để lôi kéo anh ấy/cô ấy vào một cuộc trò chuyện sâu sắc hoặc một hoạt động nào đó đủ dài để bạn có thể xác định rõ, liệu mối quan hệ này có đáng để bạn theo đuổi hay không.

Sự nghiệp: Hãy cẩn thận đề phòng những người dùng lời lẽ ngon ngọt để thuyết phục Kim Ngưu nghe theo ý họ. Có nhiều điều ẩn chứa dưới mặt nước trong xanh mà bạn chưa nhìn thấy đâu.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ cảm thấy đơn độc cho dù có rất nhiều ở quanh bạn. Dường như họ đang thuộc về một hành tinh khác, chẳng có gì chung với bạn. Hãy mạnh dạn chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc của bạn. Họ sẽ thấu hiểu bạn hơn và ngược lại.

Tình yêu: Song Tử luôn yêu thích thách thức, và hôm nay vũ trụ sẽ trao cho bạn một câu đố. Nó liên quan tới một người có vẻ như “miễn dịch” khỏi sức quyến rũ chết người của bạn. Bạn khát khao tìm mọi cách để tiến lại gần anh ấy/cô ấy hơn và kiếm được một cuộc hẹn.

Sự nghiệp: Một người quen của Song Tử sẽ muốn điều khiển bạn. Anh ấy/cô ấy có thể lạm dụng quyền lực để bắt bạn nghĩ hoặc hành động theo cách mình muốn. Hãy chú ý đến điều đó và luôn trung thành với thế giới quan của mình nhé.

Xã hội - Mùng 6 Tết của bạn (15/2)
Song Tử rơi vào trạng thái cô đơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang ở vào thời điểm phát triển quan trọng. Bạn cảm thấy như mình sắp sửa đạt tới vinh quang chói lọi hoặc một thất bại thảm hại. Dù là gì, bạn cũng nên hài lòng vì bạn đã tiến xa được tới lúc này. Hãy biết chỉnh sửa khi cần thiết và tiếp tục đánh giá bước phát triển của mình trong vài tháng tới.

Tình yêu: Tâm trạng tuyệt vời của Cự Giải là nhân tố tích cực ảnh hưởng tới người yêu của bạn. Bạn có thể mang lại nụ cười tới cho anh ấy/cô ấy dù đối phương đang buồn bã hay căng thẳng tới mức nào. Hãy cố gắng sắp xếp thời gian để ở bên cạnh nhau nhé.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy lạc lõng. Đây là điều bình thường nhé Cự Giải. Không phải lúc nào bạn cũng cần phải nắm bắt được mọi động thái của người khác. Hãy tránh xa chuyện của họ và chỉ tập trung vào nhiệm vụ bạn được giao.

Sư Tử (23/7-23/8)

Thái độ can thiệp mạnh bạo của người khác có thể ảnh hưởng tới kế hoạch của Sư Tử. Bạn không nên buồn khi câu chuyện không diễn ra theo ý mình. Hãy coi đây là một bài học để biết cách suy nghĩ và hành động theo ý mình.

Tình yêu: Sư Tử nên tranh thủ ngày hôm nay để nhìn về tương lai thay vì chỉ nghiền ngẫm lại con đường bạn và người yêu đã xây xong. Hai bạn nên có một buổi thảo luận nghiêm túc về kế hoạch chung của cả hai.

Sự nghiệp: Những cơ hội tốt nhất sẽ được trao cho những ai dám đi tiên phong. Sư Tử nên học hỏi từ người có lối suy nghĩ tiến bộ, đi trước thời đại, đặc biệt trong thế kỷ của công nghệ này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một sự kiện bất ngờ xảy ra khiến kế hoạch của Xử Nữ bị xáo trộn, lung lay. Nhưng đây chưa hẳn đã là vận xui đâu. Mặc dù ban đầu bạn có thể hoang mang, nhưng sự kiện đó còn ẩn giấu một thông điệp quan trọng. Cái khó là phát hiện ra thông điệp đó mà thôi.

Tình yêu: Xử Nữ hãy thử quyến rũ một mẫu người khác hẳn mẫu người yêu trước của bạn. Cơ hội sẽ đến nếu bạn tham gia một buổi liên hoan, họp lớp hoặc một khóa học đấy.

Sự nghiệp: Càng học thêm kiến thức sẽ mang đến nhiều quyền lực, sức mạnh cho Xử Nữ. Bạn nên cân nhắc ghi danh vào một khóa học. Kĩ năng mới bạn nhận được sẽ cực kỳ hữu dụng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một nhóm người có thể đặt Thiên Bình vào tầm ngắm và bí mật lên kế hoạch lợi dụng sự ngây thơ của bạn. Họ tỏ ra vô hại, vui vẻ, trong khi lại cố gắng lấy đi thứ thuộc về bạn ở đằng sau. Hãy luôn cảnh giác nhé.

Tình yêu: Thiên Bình nên tổ chức một bữa liên hoan ở bữa tối dành cho bạn bè và người quen. Sự kiện này sẽ có ảnh hưởng lớn tới cuộc đời, thậm chí bẻ hướng đi của bạn đấy. Mặc dù bạn chưa tìm thấy ngay tình yêu ở đây, nhưng nó sẽ gieo mầm trong hôm nay.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy khó dốc hết khả năng vào công việc, vì phần lớn việc bạn làm lại mâu thuẫn với niềm tin của bạn. Có lẽ bạn sẽ cần phải điều chỉnh lại con đường của bạn đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cơ hội là điểm Bò Cạp cần chú ý trong ngày hôm nay. Bạn đừng đi đến kết luận trước khi khám phá hết các lựa chọn. Cảm hứng có thể đến bất chợt trong thoáng chốc, nên bạn nhớ mang theo bên mình một mẩu giấy và một cây bút chì.

Tình yêu: Bò Cạp cực kỳ giàu sáng tạo. Bạn nên tận dụng khả năng này để mang đến cho người yêu một món quà hoặc hành động lãng mạn bất ngờ.

Sự nghiệp: Bạn tuyệt đối không nên lẫn lộn giữa việc công và việc tư. Một người bạn có thể đề nghị Bò Cạp giúp đỡ, sử dụng lợi thế, địa vị của bạn. Hành động này có thể gây rắc rối cho bạn sau này.

Xã hội - Mùng 6 Tết của bạn (15/2) (Hình 2).
Bò Cạp gây bất ngờ cho người yêu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chuyện tình lãng mạn nho nhỏ của Nhân Mã bỗng nhiên nhận được sự chú ý của bạn bè, người quen. Họ bắt đầu muốn biết thêm về những gì đang diễn ra giữa bạn và người yêu. Hãy lùi lại và bảo vệ sự riêng tư của mình nếu bạn muốn.

Tình yêu: Hôm nay Nhân Mã có thể nghiêm túc phân tích động cơ yêu đương của mình. Nếu bạn chỉ đơn thuần bị người ấy hấp dẫn về mặt thể xác, chẳng có gì đảm bảo cho một mối quan hệ lâu dài khi bạn bắt đầu hứng thú với cái mới. Bạn nên có được sự kết nối về mặt tâm hồn hơn.

Sự nghiệp: Thần may mắn không ở bên bạn hôm nay, nên đừng mạo hiểm nhé Nhân Mã. Nếu bạn cố, bạn sẽ gặp rắc rối. Con đường bảo thủ, truyền thống và quen thuộc là lối đi dành cho bạn lúc này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Gần đây Ma Kết vẫn liên tục nhủ thầm sẽ cho phép mình được nghỉ ngơi trọn vẹn một vài ngày hoặc thậm chí một vài tiếng. Hãy biến nó thành hiện thực ngay từ hôm nay. Hãy hủy hoặc hoãn lại bất cứ công việc nào mà bạn có thể. Bạn cần có cơ hội để thư giãn, chăm sóc bản thân và nạp lại năng lượng.

Tình yêu: Có vẻ như người yêu của Ma Kết không dễ hưởng ứng những trò vui mà bạn bày ra. Hãy cố gắng từng chút một. Dần dần đến cuối ngày, bạn sẽ xoay sở lôi kéo được phản ứng từ anh ấy/cô ấy.

Sự nghiệp: Hãy chọn con đường sáng tạo, tân tiến trong hôm nay. Ban đầu bạn có thể không tự tin lắm, nhưng bạn sẽ sớm nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ của mọi người thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ khiến những người quen bạn kinh ngạc. Và đây là điều mới lạ vì họ không quen bị bạn làm cho bất ngờ. Tâm trạng hứng khởi giúp bạn đưa ra được nhiều ý tưởng mới lạ.

Tình yêu: Bạn tràn đầy năng lượng và sức sống. Tình yêu với cuộc đời và sự tự tin giúp Bảo Bình càng trở nên quyến rũ và đáng yêu hơn bao giờ hết.

Sự nghiệp: Công việc hôm nay có thể đòi hỏi một người cộng tác. Nhưng hãy tin rằng bạn sẽ làm tốt hơn nếu chỉ có một mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không thể biết được tương lai mình nên đi. Tạm thời bạn không cần phải quá lo lắng về điều này. Hãy cứ tận hưởng cảm giác mơ hồ hiện nay.

Tình yêu: Bạn có dịp để tìm hiểu thêm về một người, nhưng chưa hoàn toàn. Nếu bạn kiên nhẫn, một tình bạn đẹp có thể phát triển thành một điều sâu sắc hơn qua thời gian.

Sự nghiệp: Sự thật là điều Song Ngư cần hôm nay để hoàn thành tốt công việc. Bất cứ sự che giấu nào từ bạn hay người khác với bạn đều sẽ dẫn tới rắc rối sau này.

Theo Infonet

Cô gái Pháp 'phải lòng' mùi hương Việt

Thứ 5, 14/02/2013 | 11:36
Cô gái Pháp Clemence Barbier đến với Việt Nam như một mối duyên từ kiếp trước. Cô đã qua nhiều nước để rồi dừng chân tại Việt Nam, say mê với những hương thơm thuần Việt.

Cô bé 12 tuổi nhặt rác nuôi cha mẹ ung thư, em trai 1 tuổi

Thứ 5, 14/02/2013 | 08:03
Dù mới có 12 tuổi nhưng cô bé Xiao Sheng đã tiếp quản công việc thu gom rác thải hơn 1 năm nay để kiếm tiền chữa bệnh, chu cấp cho gia đình 4 thành viên, gồm em trai 1 tuổi và cha mẹ em đều bị ung thư.

Gặp 'phù thủy' của những bức ảnh đồng tính

Thứ 2, 11/02/2013 | 09:53
Maika Elan làm được cái đều mà ít nhiếp ảnh gia Việt Nam làm được. Đó là chụp trực diện và công khai tình yêu đồng tính. Maika được các bạn trẻ gọi là "phù thủy" của những bức ảnh đồng tính.