Muốn con lấy được chồng, tiêm thuốc chữa hói thối cả thịt

Muốn con lấy được chồng, tiêm thuốc chữa hói thối cả thịt

Thứ 5, 07/03/2013 | 14:31
0
Họ tiêm trên đỉnh đầu và hai bên mang tai. Mình chẳng biết đó là loại thuốc gì, mỗi lọ chỉ bằng ngón tay út, mỗi mũi tiêm là 300.000đ, tiêm xong thì em nó kêu mệt, vài ngày sau chỗ tiêm có vết lõm sâu xuống, thối cả thịt...

Không dám đến lớp vì đầu trọc

Nguyễn Thị Mơ (Sinh năm 1989 ở Thiện Kỵ - Hữu Lũng - Lạng Sơn) đang mang trên mình căn bệnh rụng tóc.

Thủa nhỏ ai cũng khen Mơ có mái tóc dài và đẹp. Đến năm 13 tuổi, khi đang học lớp 7 thì thấy ngứa ngáy trên đầu, mỗi khi gội tóc rụng rất nhiều…

Nghĩ mình có thể do không hợp với loại dầu gội đang sử dụng nên Mơ thay loại khác. Đổi dầu khác gội mà tóc vẫn rụng, thậm chí rụng rất nhiều, có chỗ rụng hết không còn một sợi tóc. Trên đầu lởm chởm, chỗ có tóc chỗ không, dùng tay vuốt nhẹ mà tóc cũng rụng cả nắm. Đến lúc này cả gia đình mới đoán già đoán non là Mơ bị bệnh rụng tóc.

> Đọc thêm: Ông bà chủ đề nghị tôi sex tập thể

Gia đình - Muốn con lấy được chồng, tiêm thuốc chữa hói thối cả thịt
Em mong một ngày nào đó gặp thầy, gặp thuốc sẽ chữa khỏi bệnh và tóc em mọc trở lại.

Mỗi khi đến lớp Mơ phải đội theo chiếc khăn tay trên đầu để mọi người không nhìn thấy. Dù biết Mơ bị rụng tóc nhưng đám bạn tinh nghịch vẫn cứ trêu, đùa. “Có hôm chúng lấy em ra làm trò đùa trước cả lớp bằng cách giật chiếc khăn trên đầu ra và bắt em đứng im để chúng nó ngắm, bình phẩm… rồi gán cho em cái biệt danh là “Mơ sư” (Tức là đầu trọc như sư). Những lúc như vậy em thấy xấu hổ và có cảm giác mình bị xúc phạm, tức quá em khóc thì các bạn mới thôi” - Mơ tâm sự.

Tủi thân và tự ti nên Mơ nghỉ học khi đang theo học lớp 7, dù cô chủ nhiệm và lớp trưởng mấy lần đến động viên đi học trở lại nhưng em vẫn quyết định ở nhà làm việc giúp đỡ bố mẹ và tìm cách chữa bệnh chứ không dám đến lớp học vì xấu hổ với cái đầu không có tóc của mình.

> Đọc thêm: Chồng thuê cave dạy 'yêu', vợ phát bệnh tâm thần

Tiêm thuốc thối cả thịt mà tóc vẫn không mọc

Bà Lâm Thị Vân (mẹ Mơ) than phiền: “Người ta con trai bị rụng tóc còn khó lấy vợ, đằng này mình là con gái… Chữa không khỏi thì ai dám lấy. Tôi đã đưa con đi khám và chữa ở Bệnh viện Da liễu ở Hà Nội, khi đó em nó mới bị bệnh, hai mẹ con thuê nhà ở dưới đấy để chữa bệnh nhưng hơn một tháng mà không thấy tóc mọc gì cả. Chữa thuốc tây không có kết quả về quê nghe ở đâu có thầy lang chữa được bệnh rụng tóc thì hai mẹ con lại tìm đến. Thuốc tây và thuốc nam đã chữa rất nhiều mà không khỏi, mọi thành viên trong gia đình cũng thấy nản.

Vừa rồi nghe nói dưới thị trấn Kép huyện Lạng Giang tỉnh Bắc Giang có ông thầy chữa bệnh rụng tóc giỏi lắm, tôi đưa con xuống đó khám và họ bảo bệnh này muốn khỏi thì phải tiêm. Họ tiêm trên đỉnh đầu và hai bên mang tai. Mình chẳng biết đó là loại thuốc gì, mỗi lọ chỉ bằng ngón tay út, mỗi mũi tiêm như vậy là 300.000đ, tiêm xong thì em nó kêu mệt, vài ngày sau chỗ tiêm có vết lõm sâu xuống, thối cả thịt, rất lâu mới lên da non và hết sẹo. Thuốc thì có vẻ độc thật đấy nhưng tiêm mãi mà cũng chẳng khỏi gì cả. Tôi chỉ mong chữa cho nó khỏi để nó lấy được tấm chồng, còn tiền bạc tốn mấy cũng phải cố”.

“Bây giờ ở quê chẳng còn có ai chơi, bạn bè cùng lứa với em đứa lấy chồng, đứa thì đi làm công nhân, em cũng muốn đi lắm nhưng mà đầu trọc như thế này sao dám đi chứ. Em chỉ mong sớm mọc tóc trở lại để đi làm cùng các bạn” - Mơ mơ ước.

Theo Vietnamnet.vn

10 loại thực phẩm khiến cơ thể 'bốc mùi' khó chịu

Thứ 4, 06/03/2013 | 09:06
10 thực phẩm dưới đây có tên trong danh sách những loại thực phẩmgây mùi hôi khó chịu trong hơi thở và cơ thể. Tốt nhất, hãy tránh xa các loại thực phẩm này.

Cho con gái biết 'mùi đàn ông' để 'chữa bệnh'

Thứ 6, 01/03/2013 | 09:59
“... Tự tay tôi pha thuốc ngủ vào cốc nước chanh cho con. Khi ngấm thuốc, tôi để cậu bạn trai vẫn theo đuổi nó vào phòng...”.

Đôi trai gái nhập viện khẩn vì 'yêu' quên ăn cả tuần

Thứ 6, 01/03/2013 | 15:06
Mặc dù vẫn còn đang học phổ thông nhưng vì sau nhiều lần chạm trán nhau trên game nên đôi bạn trẻ đã trở thành tình nhân của nhau theo kiểu anh hùng cứu mỹ nhân và được mỹ nhân báo đáp.

Trai trẻ sởn da gà, méo mặt vì bị sếp bà 'sàm sỡ'

Thứ 5, 21/02/2013 | 14:10
Sếp bà ngang nhiên sàm sỡ Lâm, lúc thì nắm tay, khi lại vờ phủi bụi trên áo Lâm để hờ hững ve vuốt. Cứ mỗi lần bị bà ta động vào người, anh lại rùng mình, sởn gai ốc...
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.