Muôn kiểu hẹn hò bí mật của sao Hàn khiến fan và người hâm mộ ngỡ ngàng

Muôn kiểu hẹn hò bí mật của sao Hàn khiến fan và người hâm mộ ngỡ ngàng

Thứ 3, 04/08/2020 | 17:25
0
Các thần tượng xứ Hàn luôn phải tìm mọi cách để có thể hẹn hò mà không bị ánh mắt tò mò của cánh truyền thông và dư luận phát hiện.

Yêu nhau không phải là cái tội nhưng trong giới showbiz Hàn Quốc, việc các thần tượng hẹn hò nhiều khi bị xem là điều cấm kỵ bởi nó có thể gây ra phản ứng tiêu cực trong cộng đồng người hâm mộ, ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của nghệ sĩ. Vậy các idol đã hẹn hò và giữ liên lạc với người yêu bằng cách nào?

1. Lựa chọn địa điểm hẹn hò kín đáo

Các thần tượng luôn bí mật gặp gỡ ở những địa điểm mà họ cho là sẽ ít bị fan hâm mộ hoặc cánh nhà báo bắt gặp. Nơi hẹn hò lý tưởng của các sao Hàn là trong xe hơi, hầm để xe, rạp chiếu phim ban đêm, nhà hàng hay tại chính nhà riêng của họ.

Ngôi sao - Muôn kiểu hẹn hò bí mật của sao Hàn khiến fan và người hâm mộ ngỡ ngàng

Cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee từng bị bắt gặp hẹn hò trong xe.

Xe hơi là phương tiên di chuyển không thể thiếu của các ngôi sao xứ Hàn và đây cũng là không gian hẹn hò rất lý tưởng của họ. Cặp đôi đình đám Suzy - Lee Min Ho từng thừa nhận trong thời gian quen biết họ thường xuyên gặp gỡ tại nhà riêng hoặc lái xe khắp nơi để không bị phát hiện. Đây cũng là địa điểm yêu thích để tâm sự chuyện tình cảm của các ngôi sao nổi tiếng như Yoona - Lee Seung Gi, Lee Na Young - Won Bin, Bi Rain - Kim Tae Hee, Baekhyun - Taeyeon …

Nữ ca sĩ Hyeri thuộc nhóm nhạc Girl’s Day từng cho biết, các đồng nghiệp của cô thường đến tiệm làm tóc vào một thời gian cố định trong tuần và các cặp đôi có thể bí mật gặp nhau ở đó.

Ngôi sao - Muôn kiểu hẹn hò bí mật của sao Hàn khiến fan và người hâm mộ ngỡ ngàng (Hình 2).

Seolhyun (AOA) bị tóm được khoảnh khắc chạy hớt hải đến căn hộ của bạn trai Zico.

Ngoài ra, địa điểm hẹn hò kín đáo được các idol Hàn tin tưởng là các tụ điểm vui chơi giải trí, rạp chiếu phim với các suất chiếu muộn hoặc ngay tại nhà riêng để đảm bảo tính riêng tư. Mỹ nhân Seolhyun (AOA) từng bị bắt gặp chạy hớt hải đến căn hộ của bạn trai Zico trong trang phục sexy, gợi cảm.

2. Bí mật trao đổi thông tin

Để xây dựng một mối quan hệ, việc giữ liên lạc với đối phương là điều vô cùng quan trọng. Trước kia, khi mạng xã hội và smartphone chưa phát triển, những thần tượng Kpop đời đầu thường nhờ vũ công, quản lý hoặc nhân viên trong ê-kíp chuyển tin nhắn yêu thương đến nửa kia. Một phương pháp khác an toàn không kém là giấu tin nhắn, thư tay dưới đồ uống hoặc các đĩa nhạc.

Ngôi sao - Muôn kiểu hẹn hò bí mật của sao Hàn khiến fan và người hâm mộ ngỡ ngàng (Hình 3).

HyunA và E’dawn.

“Nữ hoàng gợi cảm” HyunA từng bật mí, khi mới quen E’dawn, vũ công chính của cô là người đã giúp cả hai có cơ hội gặp gỡ. Đây cũng là người đầu tiên được nữ ca sĩ tin tưởng tâm sự về chuyện tình cảm của mình.

Giờ đây, khi công nghệ phát triển việc hẹn hò giữa các thần tượng cũng “dễ thở” hơn rất nhiều. Trong một chương trình truyền hình, cựu thành viên nhóm H.O.T - Moon Hee Jun tiết lộ, các idol thường sử dụng tài khoản riêng tư để duy trì tình cảm. Nếu bị công ty quản lý cấm sử dụng điện thoại cá nhân, các thần tượng sẽ tận dụng thiết bị được công ty cung cấp với mục đích đọc tin tức và xem lại phần biểu diễn của họ trên truyền hình để giữ liên lạc với người thương, thậm chí để sắp xếp thời gian hẹn hò/

3. Ngụy trang buổi hẹn hò

Thành viên Sunny của SNSD từng gây bất ngờ khi cho biết để “hợp thức hóa” việc gặp gỡ, các idol sẽ tận dụng mối quan hệ thân thiết với những người xung quanh. Đây là cách để các cặp đôi đánh lạc hướng chú ý của cánh truyền thông, người hâm mộ, đồng thời bảo đảm sự "an toàn" cho cuộc hẹn của mình. Buổi hẹn hò thường được sắp xếp dưới danh nghĩa tiệc liên hoan hoặc gặp gỡ bạn bè thông thường khiến ít ai có thể nghi ngờ.

Ngôi sao - Muôn kiểu hẹn hò bí mật của sao Hàn khiến fan và người hâm mộ ngỡ ngàng (Hình 4).

Các chương trình truyền hình cũng là một trong những địa điểm hẹn hò bí mật.

Một phương thức khác được các thần tượng sử dụng là tranh thủ cơ hội để gặp nhau khi tham gia cùng một chương trình. Jun Hyun Moo, MC nổi tiếng của chương trình Idol Star Athletic Championships- nơi các thần tượng thể hiện tài năng trong lĩnh vực thể thao, cho biết, với kinh nghiệm của mình, anh thậm chí có thể đoán được cặp nghệ sĩ nào đang thầm để ý đến nhau bằng cách quan sát những ánh mắt, cử chỉ đặc biệt của họ.

Bên cạnh đó, những sự kiện giải trí quy tụ nhiều idol từ các công ty giải trí cũng là cơ hội để các thần tượng tìm được thông tin liên lạc của người mình thầm để ý hoặc bí mật gửi đi thông điệp yêu thương.

Minh Hoa (t/h)

Các thần tượng có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm ở Hàn Quốc đều có chung đặc điểm này

Thứ 7, 01/08/2020 | 14:15
Trong làng giải trí Hàn Quốc, mỗi nghệ sĩ đều sở hữu vẻ ngoài riêng biệt, không thể trộn lẫn. Song để được coi là đẹp trai, xinh gái trong mắt công chúng thì họ phải có chung đặc điểm là khuôn mặt thật nhỏ.

Tin chấn động: Hàng loạt sao thần tượng Hàn Quốc bị tước bằng đại học

Thứ 3, 15/01/2019 | 18:35
Làng giải trí Hàn Quốc xôn xao về scandal các sao K-pop không đi học cũng có bằng đại học gây chấn động dư luận.

Nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc sẽ hát tại Hội An

Thứ 4, 01/11/2017 | 17:21
Trong sự kiện Ngày văn hóa Andong tại Hội An, nhóm nhạc thần tượng Rion Five xứ Kim chi sẽ có màn biểu diễn đáng mong đợi.

Bùng nổ đợt 'cuồng' phim thần tượng Hàn Quốc mới trong giới trẻ

Thứ 3, 03/12/2013 | 09:47
Liên tục xuất hiện clip tỏ tình dành cho nhân vật trong bộ phim đình đám “Những người thừa kế” đang làm dấy lên tranh cãi về mức độ “cuồng” của giới trẻ với phim thần tượng Hàn Quốc.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.