Mượn người yêu mình để chiếm đoạt người mình yêu

Mượn người yêu mình để chiếm đoạt người mình yêu

Thứ 4, 18/09/2013 | 08:31
0
Tuy không có tình cảm với Linh nhưng Hoàng vẫn bắt đầu mối quan hệ vì một mục đích khác không ai ngờ đến.

Hoàng, Linh và Ngân đều quen nhau từ những lớp học Anh Văn tại trung tâm. Linh và Ngân là bạn thân, còn Hoàng hơn 2 cô bé này hai tuổi. Ngay từ những lần gặp đầu tiên, Hoàng đã có cảm tình với Ngân, một cô gái đáng yêu, dịu dàng, tuy hơi ít nói nhưng mọi cử chỉ đều toát lên vẻ kiều diễm.

Tuy nhiên, Ngân lại không hề để ý tới Hoàng vì theo cô Hoàng khá trẻ con và bồng bột. Trái với Ngân, Linh lại có cảm tình tốt với Hoàng từ những lần đầu nói chuyện, mặc dù Ngân nhiều lần khuyên nhưng Linh vẫn say nắng Hoàng và đưa anh lên như thần tượng của đời mình.

Về phần Hoàng, mặc dù đã tìm đủ mọi cách những không làm sao để có thể tiếp cận và gần gũi hơn với Ngân vì cô rất cảnh giác với anh. Tuy nhiên, Hoàng không hề bỏ cuộc và luôn nung nấu ý định có được người con gái mình thầm ao ước trong tay.

Từ yêu thầm lặng, Hoàng chuyển sang si mê đến điên loạn, anh chụp lén hình Ngân và hằng ngày rảnh rỗi đem ra ngắm, theo dõi mọi nhất cử nhất động của Ngân, có đôi khi anh đứng dưới nhà Ngân rất lâu chỉ chờ đèn phòng cô tắt mới chịu về. Càng ngày, tình yêu trong Hoàng càng lớn và anh bắt đầu tự lập nên những kế hoạch tiếp cận Ngân hết sức điên rồ. Đó là lợi dụng Linh.

Xã hội - Mượn người yêu mình để chiếm đoạt người mình yêu

Người đó có thật sự yêu bạn hay chỉ lợi dụng

Vốn biết Linh có tình cảm với mình, Hoàng liền bày mưu tán tỉnh Linh để có thể gần gũi hơn với Ngân trong những cuộc đi chơi. Hoàng khéo léo đến mức khiến Ngân tin rằng Hoàng và Linh đang là một cặp hạnh phúc nên lúc nào cũng tỏ ra đồng tình, ủng hộ và cũng vì thế mà Ngân bắt đầu bớt đề phòng Hoàng hơn. Một lần, nhân kỷ niệm 3 tháng quen nhau, Hoàng đề nghị Linh đi Vũng Tàu chơi qua đêm, tuy nhiên anh cũng không quên nói là mời Ngân theo vì sợ một nam một nữ đi với nhau e rằng không hay. Linh quá yêu Hoàng nên đồng ý, còn Ngân thấy lí do đó cũng hợp lí nên cô cũng chịu đi cùng.

Khi cả 3 đi chơi cùng nhau, tối về mệt quá. Hoàng rủ Linh qua phòng Hoàng tâm sự rồi bỏ thuốc ngủ vào nước của cô khiến cô nằm ngủ mê mệt. Sauk hi Linh đã ngủ say, Hoàng liền qua phòng Linh và Ngân, lúc này Ngân đang nằm xem phim với lí do qua lấy dùm Ngân đồ vì tối nay Ngân sẽ ngủ bên đó. Vì nghĩ bạn đang ở phòng kế bên nên Ngân không hề đề phòng, để Hoàng vào lấy đồ rồi tiếp tục xem truyền hình. Nhưng cô không ngờ Hoàng bất chợt ôm chặt ghì mạnh cô xuống giường và giở trò đồi bại. Vì sức vốn yêu nên Ngân không thể nào chống cự lại được. Cô không bao giờ ngờ được bạn trai của người bạn thân lại là một tên sở khanh, xấu xa và hèn mạt như vậy

Lợi dụng tình cảm của người yêu mình để có được người mình yêu như Hoàng rất hay gặp trong cuộc sống. Chỉ khác là điều này nó sẽ phát triển đến mức nào. Có thể đó chỉ đơn thuần là lợi dụng theo kiểu tạo cơ hội để được gặp mặt gần gũi và có dịp tán tỉnh như lời thú nhận của Minh “Mình cũng từng lợi dụng tình cảm của một cô gái để tiếp cận với nhỏ bạn thân ít nói của cô ta. Tuy nhiên mình không đi quá giới hạn mà chỉ đơn thuần là hỏi thăm về sở thích, cuộc sống, công việc… Cô bé thích mình thì nghĩ mình đang quan tâm đến người thân, bạn bè cô bé để tiến xa hơn nên cũng vô tư kể hết sạch. Sau này mọi chuyện cũng không thành, cô bé thích mình cũng tội, biết mình lợi dụng nhưng vẫn không trách gì cả.

Tâm lý này thuộc về dạng có không được nên tìm mọi cách để có, sẵn sàng làm tổn thương một người khác để đạt được điều mình muốn. Nhưng thật sự các chàng trai có lẽ đã quá nóng vội mà quên đi rằng, đạt được điều mình muốn trên nỗi đau của người khác chưa bao giờ là một kết thúc có hậu cả.

Theo Đất Việt

Nữ sinh 13 tuổi học thạc sĩ

Thứ 4, 18/09/2013 | 08:14
Một cô bé nhà nghèo ở Ấn Độ tốt nghiệp phổ thông năm 7 tuổi và bắt đầu học chương trình thạc sĩ lúc 13 tuổi.

Mất thân con gái ở nước ngoài

Thứ 3, 17/09/2013 | 14:17
Chuyến du lịch ngoại quốc ai dè lại là một lần hối hận của Ngọc.

Nữ sinh nhảy lầu vì bạn hỏi: 'Mày chưa tự tử à?'

Thứ 3, 17/09/2013 | 09:29
Rebecca Ann Sedwick đã nhận được những tin nhắn với nội dung rằng cô bé 12 tuổi này tốt hơn là nên chết đi.

Chàng trai 8X và khát vọng số hóa nghĩa trang liệt sỹ

Thứ 3, 17/09/2013 | 09:03
Mỗi khi đến viếng thăm các nghĩa trang liệt sỹ, Lê Công Thành luôn trăn trở khi những ngôi mộ có tên tuổi, quê quán nhưng chưa được người thân biết và nhận về hương khói.

Tú Lơ Khơ công khai người yêu xinh đẹp

Thứ 3, 17/09/2013 | 08:56
Hình ảnh Nguyễn Ngọc Tú (biệt danh Tú Lơ Khơ) hôn người yêu xinh đẹp vừa được đăng tải trên mạng xã hội đã lập tức gây sự chú ý.

Huyền Chip: Tôi không lên đường với cái đầu rỗng tuếch!

Thứ 3, 17/09/2013 | 08:28
Đó là câu trả lời của Huyền Chip cho những nghi ngờ về những câu chuyện mà cô đã viết.