Muôn vàn cách để cải thiện ‘vốn’ quý của người mẫu nam

Muôn vàn cách để cải thiện ‘vốn’ quý của người mẫu nam

Thứ 4, 26/06/2013 | 21:40
0
Nếu các mỹ nhân tạo sức hút với số đo 3 vòng chuẩn cùng đôi chân dài mien man thì những mẫu nam như Tiến Đoàn, Vĩnh Thụy, Trương Nam Thành vẫn thu hút được rất nhiều người hâm mộ bởi vóc dáng đẹp và cơ bụng 6 múi.

Mẫu nam cũng chuộng độn

Xã hội - Muôn vàn cách để cải thiện ‘vốn’ quý của người mẫu nam

Để có một thân hình chuẩn với những nét cơ cuốn hút, các người mẫu, ngoài việc tập luyện thì còn nằm ở sự may mắn do trời ban. 

Sức hút từ những cơ thể 6 múi luôn khiến cho phái đẹp phải liêu xiêu. Tuy nhiên, mục đích cuối cùng của những body hoàn hảo là trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu đồ lót nam họăc người mẫu ảnh cho những tạp chí.

> Đọc thêm: Tặng xế hộp nếu giúp 'kiều nữ' cai nghiện 'chuyện ấy' thành công

Xã hội - Muôn vàn cách để cải thiện ‘vốn’ quý của người mẫu nam (Hình 2).

Hoàng Gia Ngọc là một trong số những siêu mẫu có body ấn tượng

Để được mời chụp hình cho những sản phẩm đồ lót, mẫu nam cần phải tôn lên vẻ đẹp của trang phục. Vì vậy, họ cần sở hữu số đo vòng 3 hoàn hảo với đầy đủ điện nước. Còn body nếu không 6 múi thì có thể vẽ lên được”, nhà thiết kế ML chia sẻ

Tại các cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới, phần thi trang phục lót luôn chứa đầy những cam go, thử thách với các thí sinh. 

Trong chương trình Siêu mẫu VN, khi bị Ban giám khảo chỉ trích về phần trình diễn kém hấp dẫn của mình, thí sinh TN đã bị người quản lý lôi vào phòng thay đồ, cạo sạch những vết tích và dùng một số vật dụng cá nhân để độn vào quần lót nhằm tăng mức độ hấp dẫn.

Hậu quả khiến cho chàng trai này gặp thương tích dẫn đến  tổn thương  vùng kín.

 

Xã hội - Muôn vàn cách để cải thiện ‘vốn’ quý của người mẫu nam (Hình 3).

Cao Lâm Viên là mẫu nam đắt show chụp quảng cáo cho các thương hiệu đồ lót nam

Cao Lâm Viên là một trường hợp thú vị khi nói về các mẫu nam có body hấp dẫn. So với nhiều người mẫu khác, Cao Lâm Viên không hẳn nổi trội về những múi cơ sắc nét, tuy nhiên, anh là mẫu nam được nhiều thương hiệu đồ lót nam mời chụp. 

Theo phân tích của một số stylist và nhiếp ảnh, tuy sở hữu thân mình mảnh nhưng Cao Lâm Viên ăn ảnh. Đặc biệt với số đo vòng 3 khá cân đối nên anh chàng thuận lợi trong việc làm tôn lên vẻ đẹp của những trang phục lót mà không cần đến sự hổ trợ của các vật dụng khác.

Hầu hết  người mẫu nam để có những bộ ảnh hấp dẫn đều cần sự trợ giúp của những dụng cụ giúp tăng kích thước vòng 3 cũng như những bộ phận đáng lẽ ra phải to. Đầu tiên đó là yêu cầu của những stylist dần rồi việc ‘độn hàng’ trở thành chuyện không thế thiếu với các bạn mẫu nam trong những lần xuất hiện', người mẫu MT chia sẻ

Tuy nhiên, do chuộng ‘hàng to’ không ít lần những mỹ nam gặp tình huống dở khóc dở cười khi bị phát hiện. Trong cuộc tuyển chọn người mẫu ảnh của một thương hiệu thời trang nam, vì muốn diện trang phục đẹp hơn nên một ứng viên đã dùng hai miếng  silicon đặt vào quần lót nhằm tăng kích thước vòng 3. 

Hậu quả là khi diễn catwalk với trang phục lót, những vật dụng này đã bị rơi ra ngoài, khiến anh chàng ngượng chín mặt.

Muôn vàn cách để cải thiện ‘vốn’ quý

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp không chỉ là sở thích của các chị em mà ngay đến các quý ông cũng cần đến sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ nhằm tạo sức hút đối với mọi ngừoi. 

Nếu những chân dài có đủ những thủ thuật nhằm cải thiện vẻ đẹp như bơm ngực, kéo chân…thì mỹ nam cũng có những cách riêng để cải thiện vốn quý eo hẹp của mình.

Xã hội - Muôn vàn cách để cải thiện ‘vốn’ quý của người mẫu nam (Hình 4).

Chan Than San là người mẫu tiên phong trong vấn đề thẩm mỹ

Tiên phong trong trào lưu mẫu nam thích vẻ đẹp nhân tạo đó là người mẫu Chan Than San. Để theo đuổi hình ảnh sexy, anh đã thay đổi 80% từ gương mặt cho đến body.

Một người mẫu nam được xem là hấp dẫn phải sở hữu thân hình 6 múi, nhưng để làm được như vậy thì các chàng phải bỏ thời gian khá lâu để tập luyện trong phòng gym. Tuy nhiên, với lịch diễn dày đặt thì các chàng trai thường nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ trang điểm, vẽ lên cơ thể để có được body hoàn hảo khi xuất hiện trên các bức ảnh. 

Thời gian gần đây,  những chiếc áo tạo khuôn body cũng được mẫu nam ưa chuộng. Chỉ cần khoác những chiếc áo này vào trước khi chụp hỉnh vài giờ đồng hồ thì mẫu nam sẽ có ngay cơ bụng 6 múi mà không cần miệt mài suốt ngày trong phòng tập.

 

Xã hội - Muôn vàn cách để cải thiện ‘vốn’ quý của người mẫu nam (Hình 5).

Tuy nhiên, những phương pháp trên chỉ mang tính thời điểm. Đối với những ngôi sao họ thường chọn đặt túi ngực loại chuyên dành cho nam giới, trông tự nhiên, đặt dưới cơ ngực lớn sẽ khiến ngực vun cao. Chi phí ca phẫu thuật này là 3.000USD cho một lần.

Vì vậy, công nghệ đặt ngực đang rất được các sao nam Việt ưa chuộng. Điển hình là nam ca sĩ CTS người mẫu NT từng dính đến nghi án đặt ngực để có body hoàn hảo.

 

Xã hội - Muôn vàn cách để cải thiện ‘vốn’ quý của người mẫu nam (Hình 6).

Ngoài ra vòng 3 cũng là bộ phận mà nhiều mỹ nam muốn cải thiện nhất. Cách thông thường và đơn giản nhất chính là những chiếc quần độn mông. Kiểu quần này không có gì khác so với những chiếc quần lót bình thường nhưng bên trong lớp vải là những thành phần ‘bông, sợi. silicon’ giúp người mặc trở nên hấp dẫn hơn. 

Bạn em nhiều đứa đặt mông sau đó bị méo mó nhìn rất kinh phải đi gỡ. Vừa tốn tiền vừa hại sức khỏe, ảnh hưởng đến sinh hoạt” người mẫu QP chia sẻ.

Không những vậy, trong các trường hợp cấp thiết thì mẫu nam có thể dùng đến các phương pháp thủ công, tận dụng những vật dụng xung quanh nhưng khăn giấy, bông gòn để cải thiện ‘hàng họ’ khiêm tốn của mình.

Theo Mốt & Cuộc sống

Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

'Thánh địa hàng lậu': Hiểm họa từ những 'vòi bạch tuộc'

Chủ nhật, 24/03/2013 | 11:08
A Bắc chạc tuổi "tai" Lục, dáng cao lênh khênh, gầy nhẳng. Thoạt đầu cái tên A Bắc không gợi cho chúng tôi bất cứ một liên tưởng nào, ngoài ấn tượng về vẻ ngoài từng trải và đầy tinh quái. Thế nhưng chỉ sau ít phút, khi thân thể mỏng dính của A Bắc đã yên vị trên chiếc ghế bành cỡ lớn đặt trong căn phòng chất đầy hàng hóa, tôi mới giật mình nhận thấy sự khác biệt ngỡ ngàng đến từ một "tai" đẳng cấp VIP.

Phẫu thuật thẩm mỹ: Lấy tính mạng để... làm đẹp

Thứ 6, 26/04/2013 | 14:40
Theo các nhà chuyên môn, phẫu thuật ngực là một trong những cuộc đại phẫu, không thể thực hiện ở các phòng mạch tư mà phải đến bệnh viện, trung tâm y tế, nơi có những trang thiết bị y tế hiện đại để đảm bảo an toàn tính mạng. Tuy nhiên, một số chị em vẫn vô tư tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và không ít trong số họ đã phải gánh những hậu quả không mong đợi.

Hoa ban, vị thuốc làm đẹp da của phụ nữ Thái

Thứ 7, 20/04/2013 | 22:58
Ngoài chức năng tô điểm cho núi rừng Tây Bắc, mỗi độ xuân về, hoa ban còn được chị em phụ nữ Thái nơi đây sử dụng như một vị thuốc làm đẹp da.

Phát hoảng với độc chiêu làm đẹp bằng nhựa mướp

Thứ 2, 01/04/2013 | 22:24
Thời gian gần đây, nhiều chị em tại TP.HCM xôn xao đi tìm mua nhựa mướp về làm đẹp. Họ cho rằng, sử dụng nhựa mướp để thoa lên mặt sẽ giúp làm mờ các vết nám, loại bỏ nhiều mụn trứng cá. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia lo ngại và cảnh báo việc sử dụng dược liệu vô căn cứ của nhiều người hiện nay dễ rước họa vào thân.