Murtough kín tiếng sau cuộc họp với mẹ Rabiot: Bí ẩn đến phút chót!

Thứ 7, 13/08/2022 | 08:58
0
Giám đốc bóng đá John Murtough của Manchester United, đã rời Turin sau khi đàm phán với Veronique, mẹ của Adrien Rabiot.
Bóng đá Anh - Murtough kín tiếng sau cuộc họp với mẹ Rabiot: Bí ẩn đến phút chót!

Không rõ liệu các cuộc đàm phán này có thành công hay không khi Murtough từ chối trả lời các câu hỏi tại sân bay. Trước đó từng có tin Man United đã đồng ý một khoản phí 15 triệu bảng ban đầu với Juventus cho Rabiot, người chỉ còn một năm trong hợp đồng của anh ấy, nhưng cần phải thương lượng hợp đồng với đại diện của anh ấy.

Cố vấn chính của Rabiot là bà mẹ Veronique, người nổi tiếng là một nhà đàm phán cứng rắn và hayd dòi hỏi. Người ta tin rằng tiền vệ 27 tuổi hiện đang kiếm được khoảng 113.000 bảng mỗi tuần tại Juventus và muốn được tăng lương nếu anh ấy chuyển đến Premier League.

Murtough đã được quay cảnh rời khỏi một chiếc xe khi anh ấy vừa sân bay Turin. Trước câu hỏi của phóng viên: "Ông có tự tin về việc chốt một thỏa thuận với Rabiot không?" thì Murtough không trả lời câu hỏi.

Murtough chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của Man United trên thị trường chuyển nhượng và đang phải chịu áp lực sau khi chỉ ký hợp đồng với ba cầu thủ trong mùa hè này - hậu vệ Tyrell Malacia từ Feyenoord, tiền vệ trụ cột Christian Eriksen từ Brentford và hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax.

Rõ ràng là United cần phải mang về ít nhất một tiền vệ trung tâm sau khi để Paul Pogba và Nemanja Matic lần lượt gia nhập Juventus và Roma vào đầu mùa hè này. Nhiều người tin rằng khu vực này cần được củng cố ngay cả trước khi họ rời đi.

Nhưng Murtough vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Họ đã dành phần lớn mùa hè để theo đuổi Frenkie de Jong, người muốn ở lại Barcelona. Murtough đã rất xấu hổ sau khi anh ấy được chụp ảnh với Giám đốc điều hành Richard Arnold của United ở Barcelona vào tháng 6, cố gắng hoàn tất thỏa thuận cho De Jong. Barcelona đã chấp nhận lời đề nghị chuyển nhượng của họ, nhưng họ không thể thuyết phục De Jong chơi ở Europa League.

Quỷ đỏ không thể cung cấp Rabiot hoặc bản hợp đồng mới tiềm năng cho bóng đá Champions League sau khi xếp thứ sáu tại Premier League mùa trước dưới thời HLV trước đó là Ralf Rangnick. Hiện họ đang nằm dưới sự quản lý của cựu huấn luyện viên Ajax, Erik ten Hag.

Việc Man United cần một tiền vệ trung tâm đã được thể hiện rõ ràng sau trận đấu mở màn mùa giải ở Premier League vào Chủ nhật tuần trước. Họ đã chịu thất bại 1-2 trên sân nhà trước Brighton của Graham Potter, với Fred và Scott McTominay đều chơi quá tệ.

Theo The Telegraph, Murtough có thể phải đối mặt với việc bị sa thải nếu không mang về Ten Hag những cầu thủ mà vị thuyền trưởng của CLB cần để giúp đội bóng thành công trở lại. Người ta tin rằng có những lời 'xì xào' xung quanh Old Trafford rằng anh ấy không hoàn thành nhiệm vụ trong tay.

Murtough có hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc huấn luyện và điều hành, làm việc cho các CLB như Everton, Fulham và Coventry. Anh ấy gia nhập United với tư cách là giám đốc học viện vào tháng 11 năm 2013 và được thăng chức làm giám đốc phát triển vào tháng 7 năm 2016.

DUY PHONG

Tag: Juventus

Bà Veronique gây khó khăn, Man United còn lâu mới có Rabiot

Thứ 5, 11/08/2022 | 19:59
Việc MU theo đuổi và muốn có chữ ký của tiền vệ Adrien Rabiot từ Juventus vẫn chưa thể giải quyết theo cách nhanh nhất bởi có sự can thiệp từ bà Veronique.
Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.