Mỹ Chi cân nhắc ký hợp đồng độc quyền với The Voice nhí

Mỹ Chi cân nhắc ký hợp đồng độc quyền với The Voice nhí

Thứ 3, 10/09/2013 | 21:28
0
Quán quân đã ký nhưng gia đình Mỹ Chi vẫn đang suy nghĩ trước lời mời của ban tổ chức The Voice nhí.

Mới đây, Quang Anh - quán quân đầu tiên của chương trình The Voice Kids đã ký hợp đồng độc quyền cùng nhà sản xuất chương trình là công ty Cát Tiên Sa. Tuy nhiên, theo thông tin của một số trang mạng đăng tải vào sáng nay, Quang Anh sẽ nhận được 85% cát-xê nếu tự nhận show, còn nếu công ty book show cho, mức thù lao này chỉ còn 15%. Thông tin này dấy lên những tranh cãi cho rằng ban tổ chức cố tình đang "bóc lột" thí sinh nhí.

Sự kiện - Mỹ Chi cân nhắc ký hợp đồng độc quyền với The Voice nhí

Tuy nhiên, đại diện của Cát Tiên Sa nhanh chóng phủ nhận. Thực tế, dù là tự book show hay công ty nhận thay, Quang Anh vẫn sẽ được hưởng 85% số cát-xê. Cũng theo vị này, khoản phần trăm Cát Tiên Sa được chia là chi phí hỗ trợ truyền thông, định hướng phát triển, thực hiện các sản phẩm âm nhạc... Trong khi đó, thí sinh đi hát cũng không nhiều vì còn phải tập trung cho việc học, thù lao cũng không thể bằng các ca sĩ anh chị. Do đó, 15% này chỉ mang tính tượng trưng là chính.

Đại diện Cát Tiên Sa cho biết, sau các cuộc thi truyền hình thực tế, đơn vị sẽ chọn một vài gương mặt xuất sắc để ký hợp đồng hỗ trợ lẫn nhau. Công ty sẽ giúp thí sinh làm công tác PR cho các mùa sau. Ở Giọng hát Việt, Hương Tràm cũng đã ký hợp đồng cùng Cát Tiên Sa.

Riêng Giọng hát Việt nhí, nhằm tạo điều kiện tối đa cho thí sinh, ban tổ chức đã mời gia đình ba em Quang Anh, Thu Hà và Phương Mỹ Chi ký hợp đồng. Hình thức hợp tác sẽ bàn bạc sau, nhưng trên tinh thần giúp các thí sinh có định hướng cụ thể khi đi hát sau này. Công ty ưu tiên cho các chương trình thiếu nhi, từ thiện, vì cộng đồng... chứ không đòi hỏi phải chạy show nhiều hay "hét" cát-xê cao.

Sự kiện - Mỹ Chi cân nhắc ký hợp đồng độc quyền với The Voice nhí (Hình 2).

Ngoài Quang Anh, gia đình Thu Hà cũng đã đồng ý, nhưng chỉ có gia đình Phương Mỹ Chi vẫn chưa có phản hồi gì.

"Chúng tôi cũng không ép hay hối thúc, quyết định tùy thuộc vào các bé và gia đình. Tuy nhiên, công ty vẫn cam kết hỗ trợ cho Mỹ Chi dù có ký hợp đồng hay không". Ban tổ chức cũng chia sẻ, hợp đồng độc quyền sau cuộc thi sau cuộc thi mang tính tự nguyện, không có liên quan gì với các hợp đồng lúc các bé tham gia The Voice nhí. 

Vân An (Ngôi sao)

Nghe lại bản thu âm 3 năm trước của Phương Mỹ Chi

Thứ 2, 09/09/2013 | 11:12
Phương Mỹ Chi - hiện tượng dân ca The Voice Kids 2013 gây sốt thời gian qua với giọng hát ngọt ngào, nhiều cảm xúc bất ngờ tiết lộ thông tin bản thu âm đầu tiên.

Bản thu âm 3 năm trước của Phương Mỹ Chi

Thứ 2, 09/09/2013 | 11:13
Giọng ca Phương Mỹ Chi ngọt ngào ngay từ lúc mới 7 tuổi.

Tại sao Phương Mỹ Chi vẫn là 'quán quân'?

Chủ nhật, 08/09/2013 | 11:30
Không trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí như nhiều dự đoán, nhưng từ lâu, cô bé Phương Mỹ Chi đã là "quán quân" trong lòng của rất nhiều khán giả...

Vượt mặt Mỹ Chi, Quang Anh giành quán quân Giọng hát Việt nhí

Thứ 7, 07/09/2013 | 22:42
Nguyễn Quang Anh đến từ đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã xuất sắc vượt qua 2 thí sinh nặng ký đến từ các đội còn lại để giành ngôi vị quán quân của chương trình với 215.903 phiếu bình chọn, chiếm 43.37% tổng lượt bình chọn từ khán giả.

Mẹ Phương Mỹ Chi: Con gái tôi hát được nhiều loại nhạc

Thứ 7, 07/09/2013 | 08:45
Ngoài ra, chị cũng cho biết con gái mình có thể hát được thể loại nhạc khác, nhưng vì cô bé thích hát dân ca nên cứ ‘hát hoài’.

Bản 'lý lịch trích loạn' của Phương Mỹ Chi

Thứ 6, 06/09/2013 | 16:22
Trên fanpage Phương Mỹ Chi xuấn hiện Lý lịch độc đáo và hài hước của cô bé khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao.