Mỹ Lệ bị mạo danh hay lại một ‘chiêu trò’ mới?

Mỹ Lệ bị mạo danh hay lại một ‘chiêu trò’ mới?

Thứ 6, 12/04/2013 | 21:16
0
Sau nhiều lần “đụng chạm” tới các nghệ sĩ trong làng giải trí, Mỹ Lệ nói muốn chọn cách im lặng, để tránh điều tiếng. Tuy nhiên, chị vẫn lên báo phản pháo lại thông tin và mới đây lại lên tiếng khuyên Mỹ Tâm xuống giá cát-xê cho đẹp lòng dân.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Cụ thể, hôm 11/4, khi những thông tin về sự việc Mỹ Tâm “hét” giá 6000 USD cho hai đêm diễn cô tại TP Đà Nẵng đang trở thành chủ đề “nóng” của dư luận thì Mỹ Lệ lại lên tiếng khuyên răn đàn em. “Đương nhiên chương trình kinh doanh thì phải sòng phẳng, nhưng Mỹ Tâm đã có tiền sử bị mấy bác không thích rồi. Vì thế mà 6 năm nay đâu có hát chương trình pháo hoa nào đâu. Năm nào về Đà Nẵng chị cũng nghe chuyện này hết. Năm nay họ mời, tức là muốn cô ấy góp mặt lắm, Mỹ Tâm nên xuống giá một tí cũng được mà, vậy cho đẹp lòng người dân thôi”.

Sự kiện - Mỹ Lệ bị mạo danh hay lại một ‘chiêu trò’ mới?

Commend trên facebook mang tên Mỹ Lệ mà chị cho rằng mình bị mạo danh

Trước đó, tài khoản tự xưng là Mỹ Lệ này còn khoe khoang rằng cô không bao giờ nhận cát-xê khi về hát tại quê hương. "Mỗi lần Quảng Bình có chương trình gì là ông già lại điện thoại, ra lệnh về hát, không được kỳ kèo cát-xê gì hết, họ trả thế nào cũng được. Nói thiệt, cũng tức anh ách nhưng về quê hát bà con tán thưởng vang dội, thấy ba mẹ hãnh diện mình cũng cảm động", tài khoản này viết.

Những bình luận này ngay sau đó đã được đăng tải trên các kênh thông tin và gây xôn xao trong dư luận.  Nhiều người hâm mộ tỏ thái độ bất bình, không ít người còn lên tiếng sẽ tẩy chay Mỹ Lệ vì cho rằng cô đã không tôn trọng đồng nghiệp, nhất là trong thời điểm nhạy cảm này.

Sáng nay 12/4,  Mỹ Lệ lại lên tiếng phủ nhận sự việc và cho rằng mình bị mạo danh. “Mấy hôm nay mình bận tập luyện nên không có thời gian online, vào FB! Tối nay lên mạng thấy các bạn đăng bài rần rần nói mình…".

Sự kiện - Mỹ Lệ bị mạo danh hay lại một ‘chiêu trò’ mới? (Hình 2).

Mỹ Lệ chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Kênh 14

Trước đó, Mỹ Lệ cũng đã từng có rất nhiều cuộc “khẩu chiến” với một số nghệ sĩ khác. Hôm 26/3,  Mỹ Lệ đã “đá xéo” với giám khảo Lưu Thiên Hương, về vấn đề chuyên môn: "L

ưu Thiên Hương nhân danh ai mà đòi dạy tôi".

Bức xúc trước sự việc, “thay mặt” chị gái, Lưu Hương Giang đã vạch trần chuyện quá khứ của Mỹ Lệ: "Chị không nghỉ sinh em bé thì nghĩ gì bọn em nổi được".  Ngay lập tức, Mỹ Lệ thẳng thắn, lên tiếng dạy dỗ cô em Lưu Hương Giang : “Tôi từng này tuổi rồi sao có thể nói một câu thiết I ốt như vậy. Tôi thông cảm vì chị em luôn bênh vực nhau và trong một phút bồng bột, cô ấy còn trẻ và hiếu thắng nên bênh vực chị mình". 

Sự kiện - Mỹ Lệ bị mạo danh hay lại một ‘chiêu trò’ mới? (Hình 3).

Trong một bài phỏng vấn về vấn đề thời trang gần đây, khi nói về văn hóa xài hàng hiệu của sao, Mỹ nhân ngư “đá xoáy” Lý Nhã Kỳ: "Như Lý Nhã Kỳ đi, cô ấy suốt ngày diện đồ hiệu và đắp lên người mấy tỉ nhưng đẳng cấp ở cái gì? Vấn đề ở chỗ cô ấy làm được gì?".

Phóng viên Nguoiduatin.vn đã liên lạc với Mỹ Lệ nhưng từ sáng tới tối, số máy của chị luôn trong trạng thái ‘không liên lạc được’.

> Con gái Văn Hiệp tiếc không được nhìn mặt bố lần cuối

Mai Nguyên

'Tôi kém may mắn nên chưa bao giờ được gặp Mỹ Lệ'

Thứ 6, 05/04/2013 | 08:24
Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn, ca sỹ Mỹ Lệ bất ngờ mượn hình ảnh Lý Nhã Kỳ minh họa cho chuyện ăn mặc hàng hiệu.

Mỹ Lệ: ‘Lý Nhã Kỳ đẳng cấp ở cái gì?’

Thứ 5, 04/04/2013 | 12:42
“Mặc đồ hiệu thì cứ mặc nhưng làm ơn đừng la toáng lên bộ này mấy tỉ hay mấy chục ngàn đô”, Mỹ Lệ nói.

Lưu Thiên Hương 'phản pháo' Mỹ Lệ

Thứ 5, 28/03/2013 | 07:58
Ngay sau những nhận xét của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, ca sĩ Mỹ Lệ đã 'phản ứng' về vấn đề học thuật với vị giám khảo này. Thời lượng quá ngắn không đủ giải thích hay vì giám khảo đã sai?