Mỹ Linh bị gọi là 'phù thủy áo đen' tại The Voice

Mỹ Linh bị gọi là 'phù thủy áo đen' tại The Voice

Thứ 2, 24/06/2013 | 08:56
0
Với màn lôi kéo thí sinh quyết liệt về phía mình, Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã tức giận gọi Mỹ Linh là “phù thủy áo đen” trong tập cuối vòng Giấu mặt diễn ra tối qua 23/6.

> Xem lại The Voice 2013 tập cuối vòng Giấu mặt

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt đã kết thúc với tập 5 phát sóng lúc 21h tối chủ nhật 23/06/2013, đây là đêm thi cuối trước khi chương trình bước vào vòng Đối đầu, quyết định ai là người tiếp tục cuộc chơi và ai phải dừng lại.

Sự kiện - Mỹ Linh bị gọi là 'phù thủy áo đen' tại The Voice

Mỹ Linh bị Đàm Vĩnh Hưng gọi là 'phù thủy áo đen' vì lôi kéo thí sinh đặt lên ghế nóng

Đêm thi cuối cùng của vòng Giấu mặt, đêm tỏa sáng của rất nhiều giọng ca xuất sắc. Đó là chất giọng tuyệt vời của thí sinh Dương Hoàng Yến được Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng nhận xét “Đỉnh, đỉnh, đỉnh”, chất giọng tình cảm làm Huấn luyện viên Mỹ Linh nổi gai ốc của thí sinh Nguyễn Ngọc Trâm hay giọng ca đầy sâu sắc của bà mẹ đơn thân Nguyễn Song Tú… Tập 5 đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ vui tươi, dữ dội sau đó lại lắng lòng mình trong miền cảm xúc. Có thể nói, tập cuối vòng Giấu mặt là tập “bùng nổ” nhất trong vòng thi này.

Sự kiện - Mỹ Linh bị gọi là 'phù thủy áo đen' tại The Voice (Hình 2).

Tập cuối vòng Giấu mặt xuất hiện nhiều giọng ca xuất sắc

Tập 5 có 13 giọng ca cùng nhau tranh tài và đêm thi này cũng là đêm thi gay cấn và kịch tính nhất khi các Huấn luyện viên hoàn thiện đội hình của mình. Họ vừa phải kĩ tính để lựa chọn các giọng ca phù hợp và cũng vừa phải tranh giành quyết liệt để có được những thí sinh ưng ý. Huấn luyện viên Mỹ Linh là người “cán đích” đầu tiên với 4 thí sinh cuối cùng. Với màn lôi kéo thí sinh quyết liệt của mình, Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã tức giận gọi cô là “phù thủy áo đen”.

Tiếp sau đó là Huấn luyện viên Hồng Nhung, cô hoàn thành đội hình khi thêm 3 thành viên vào đội, trong đêm thi này cô cũng bị người bạn thân Mỹ Linh “phản bội”. Huấn luyện viên Quốc Trung ở vị trí thứ ba khi anh đã tìm được cho mình 3 giọng ca ưng ý cuối cùng. Trước đó, thần may mắn đã không mỉm cười với anh dù anh đã chứng tỏ sự chân thành qua đôi mắt bằng việc bỏ đôi kính đen quen thuộc. Người về cuối cùng là Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng. Tuy là người về cuối nhưng bằng kinh nghiệm từ mùa giải trước anh đã đưa về đội những giọng ca ấn tượng, có tiềm năng cho ngôi vị quán quân.

Sự kiện - Mỹ Linh bị gọi là 'phù thủy áo đen' tại The Voice (Hình 3).

Sau khi hoàn thiện đội hình từ vòng Giấu mặt, vòng Đối đầu sẽ bắt đầu khởi động với những tuần rèn luyện của các thí sinh. Với những giọng ca ấn tượng qua 5 tập thi cùng bàn tay “phù phép” của các Huấn luyện viên, vòng Đối đầu sẽ là vòng thi hứa hẹn nhiều bất ngờ cùng kịch tính.

Mai Nguyên

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Mỹ Linh bất ngờ 'bội thu' tại The Voice

Thứ 2, 27/05/2013 | 08:45
Tổng kết tập 2 vòng Giấu mặt, với “gu” tìm kiếm những tài năng còn “tiềm ẩn”, khám phá những tố chất lạ trong giọng hát thí sinh, Huấn luyện viên Mỹ Linh đã bội thu khi giành về được 6 giọng ca ưng ý.

The Voice tối nay, Mỹ Linh sẽ 'lên đời'?

Chủ nhật, 26/05/2013 | 14:39
Trong vòng Giấu mặt tập 1 vừa qua, HLV Mỹ Linh bị "lép vế" so với 3 vị HLV còn lại. Tuy nhiên trong tập 2 phát sóng tối nay, rất có thể tình thế sẽ đảo ngược.

Mỹ Linh tiết lộ tiêu chí chọn thí sinh The Voice

Thứ 6, 24/05/2013 | 13:02
Diva của làng nhạc nhẹ cho biết, cô chú ý đến thẩm mỹ âm nhạc, khả năng giữ được trường độ và cao độ chuẩn chứng tỏ thí sinh có đôi tai thẩm âm tốt.