Mỹ Linh làm HLV The Voice: Thông tin chưa chính thức

Mỹ Linh làm HLV The Voice: Thông tin chưa chính thức

Thứ 7, 13/04/2013 | 09:13
0
Cho đến thời điểm này, thông tin diva làng nhạc nhẹ sẽ ngồi "ghế nóng" chương trình Giọng hát VIệt vẫn chưa phải là chính thức.

Trong khi thông tin Mỹ Linh sẽ trở thành huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt (The Voice) được đăng tải tràn ngập trên các báo, thì quản lý của cô cho biết, thông tin chính thức sẽ được đưa trong buổi họp báo diễn ra ngày 18/4. “Hiện giờ, tôi chưa thể nói được điều gì, thông tin chính thức về việc chị Mỹ Linh có mặt trong chương trình Giọng hát Việt hay không sẽ được Ban tổ chức công bố trong buổi họp báo sắp tới".

Sự kiện - Mỹ Linh làm HLV The Voice: Thông tin chưa chính thức

Cũng theo người quản lý Mỹ Linh thì thời điểm này, nữ diva đang lưu diễn ở nước ngoài và cũng chưa ký hợp đồng với đơn vị tổ chức.

Được biết, Ban tổ chức chương trình Giọng hát Việt đã ký hợp đồng với nhạc sĩ Quốc Trung và ca sĩ Hồng Nhung ngồi vị trí HLV. Chiếc “ghế nóng” cuối cùng của Giọng hát Việt dự kiến sẽ là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng – 1trong 4 HLV Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Trong mùa đầu tiên, dù không giành chiến thắng, nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã thành công trong việc đào tạo ra đội ngũ thí sinh khá mạnh.

Chương trình Giọng hát Việt năm nay sẽ lên sóng số đầu tiên vào ngày 19/5 tới.

> Con gái Văn Hiệp tiếc không được nhìn mặt bố lần cuối

Mai Nguyên

Trọng Khương: "Tôi tham gia Giọng hát Việt không vì giải thưởng"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Trọng Khương đã góp phần đem đến một màu sắc khác lạ cho chương trình truyền hình thực tế The Voice vốn bị phàn nàn là quá hướng ngoại và cổ xúy cho nhạc sôi động. PV Người đưa tin đã có cuộc trò chuyện ngắn cùng anh trước khi anh bước vào vòng liveshow sắp tới.

'Táo quân' 2013 giễu nhại Giọng hát Việt

Thứ 7, 26/01/2013 | 20:11
Để phù hợp với ý tưởng dựa trên format của cuộc thi 'Giọng hát Việt', năm nay, chương trình chỉ có 4 Táo vào chầu.

Hà Hồ, Mr. Đàm rút khỏi The Voice để đến với X-Factor

Thứ 6, 15/03/2013 | 21:18
Một trong những lý do quan trọng khiến hai vị HLV quyết định rời "ghế nóng" vừa được hé lộ.