Những mối tình đi qua trong cuộc đời của mỹ nhân Châu Tấn

Những mối tình đi qua trong cuộc đời của mỹ nhân Châu Tấn

Ngô Tú Anh
Thứ 4, 22/11/2017 | 05:34
0
Kết hôn ở tuổi 39, nàng hoa đán Châu Tấn trước đó đã trải qua nhiều mối tình, nếm đủ vị đắng cay ngọt bùi của tình yêu. Những người đàn ông đi qua đời cô phần nhiều là các nam nghệ sỹ tài danh.

Lỗ Bằng

Ngôi sao - Những mối tình đi qua trong cuộc đời của mỹ nhân Châu Tấn

 

Lỗ Bằng là mối tình đầu khắc cốt ghi tâm của Châu Tấn. Năm 1993, cô gái 19 tuổi lần đầu gặp ca sĩ hát nhạc rock Lỗ Bằng và ngay lập tức bị trúng tiếng sét ái tình. Sau đó, cô gái người Triết Giang đã theo bạn trai đến Bắc Kinh để cùng phát triển sự nghiệp.

Trong thời gian 5 năm bên nhau, từ 1993 – 1998, giới truyền thông miêu tả, Châu Tấn như cô gái nhỏ lần đầu bước vào lưới tình, dành tất cả sự si mê và ngưỡng mộ dành cho người bạn trai tài năng này.

Tuy nhiên, trong thời gian bên nhau, sự nghiệp của cả 2 đều không có nhiều khởi sắc. Lần ghi dấu ấn duy nhất là trong phim Tô Hàng Hà, Châu Tấn đã hát bài Đôi mắt mơ màng, do Lỗ Bằng sáng tác.

Sau này Châu Tấn có chia sẻ về mối tình này: “Hồi đó tôi nghĩ rằng, yêu là yêu, bất kể anh ấy làm gì, là người như thế nào. Nói về người bạn trai đã bên tôi 5 năm đó. Anh ấy là một người rất trung thực, hát rất hay. Tôi vì nghe anh hát mới yêu anh, vì anh mà bỏ cuộc sống yên bình tại Hàng Châu mà đến Bắc Kinh cùng anh chia sẻ những ngày khó khăn.

Anh ấy rất thương tôi. Điều tôi nhớ nhất là sợ tôi vất vả, không muốn tôi đi xe bus, ngồi tàu điện, nên anh đã mượn của bố mẹ 8000 tệ để mua một chiếc xe hơi.

Chúng tôi bên nhau 4 năm thì tính chuyện mua nhà. Tôi từng gọi điện đi khắp nơi tới các đạo diễn, mong có 1 công việc vì lúc đó, kinh tế của chúng tôi không ổn định. Nhà tu sửa xong, cảm giác rất ấm áp. Nhưng rồi một ngày khi tôi về nhà, anh ấy nói chỉ muốn sống một mình. Anh nói, vì quá yêu chiều tôi, mà anh không thể nào làm việc được…”

Và mối tình khắc cốt ghi tâm của Châu Tấn đã chấm dứt như thế.

Giả Hoành Thanh

Ngôi sao - Những mối tình đi qua trong cuộc đời của mỹ nhân Châu Tấn (Hình 2).

 

Năm 1998, Châu Tấn tham gia bộ phim Tô Hàng Hà và có cơ duyên quen biết với Giả Hoành Thanh. Những năm 97-98, anh là một gương mặt điện ảnh trẻ rất nổi tiếng tại làng trí Hoa Ngữ, sánh ngang với Huỳnh Hiểu Minh hiện nay.

Tài năng diễn xuất và ngoại hình thư sinh điểm trai của Hoành Thanh đã “đốn tim” Châu Tấn ngay từ những lần gặp đầu. Cuộc tình nồng thắm đến nhanh và đi cũng nhanh. Cặp đôi gắn bó khoảng 1 năm trước khi đường ai nấy đi.

Nhiều người cho rằng, lý do chia tay xuất phát từ việc Châu Tấn có đôi tượng mới- nam diễn viên Lỗ Bằng. Giả Hoành Thanh sau này cũng không thuận lợi trong công việc, anh vướng vào nghiện ngập và tự sát ở tuổi 43.

Phác Thụ

Ngôi sao - Những mối tình đi qua trong cuộc đời của mỹ nhân Châu Tấn (Hình 3).

 

Năm 1999, Châu Tấn cùng nam diễn viên Phác Thụ đóng cặp trong phim Năm đó hoa nở. Tình cảm giữa hai người nảy nở nhưng nhanh chóng tàn phai sau hơn một năm gắn bó do tính cách của hai người trái ngược nhau.

Mặc dù vậy, cặp đôi “phim giả tình thật” vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Năm 2005, Phác Thụ ra đĩa hát mới. Khi quay MV Anh yêu em, tạm biệt đã mời Châu Tấn tham gia ghi hình.

Lý Á Bằng

Ngôi sao - Những mối tình đi qua trong cuộc đời của mỹ nhân Châu Tấn (Hình 4).

 

Lý Á Bằng và Châu Tấn quen nhau sau khi đóng chung trong bộ phim Anh hùng xạ điêu năm 2002. Đoàn làm phim tiết lộ, cả hai đã trúng tiếng sét ái tình và biến chuyện tình của Hoàng Dung – Quách Tỉnh thành hiện thực.

Chia sẻ với giới truyền thông, Châu Tấn cho biết, Lý Á Bằng chính là người đàn ông lý tưởng trong mơ của cô. Đôi trẻ thường xuyên thể hiện tình cảm trước truyền thông và xuất hiện tay trong tay ở các sự kiện giải trí.

Cặp đôi có lẽ đã chuẩn bị sẵn sàng cho một hôn lễ ngọt ngào cùng một cuộc sống bên nhau về sau. Lý Á Bắng tiết lộ, anh và Châu Tấn đã chuẩn bị đăng ký kết hôn.

Ngỡ tưởng định mệnh sắp đặt, Châu Tấn chỉ cần chờ ngày về làm dâu nhà họ Lý thì bất ngờ, Lý Á Bằng gặp và say mê nữ danh ca Vương Phi vừa từ Hong Kong trở về Bắc Kinh. Cuộc tình đôi tài tử-ngọc nữ kết thúc chóng vánh trong sự nuối tiếc của fan hâm mộ.

Châu Tấn từng thừa nhận, đây là mối lương duyên khiến cô đau khổ rất nhiều.

Trần Khôn

Ngôi sao - Những mối tình đi qua trong cuộc đời của mỹ nhân Châu Tấn (Hình 5).

 

Trần Khôn là nam diễn viên đóng chung với Châu Tấn nhiều phim nhất. Anh cũng là một trong số ít các nam diễn viên Hoa ngữ có mối quan hệ tốt với Châu Tấn trong nhiều năm.

Năm 2001, hai người bắt cặp trong phim Balzac Và Cô Thợ May Trung Hoa, họ cùng thực hiện những phân cảnh nóng bỏng, từ đó dấy lên tin đồn “phim giả tình thật”. Trần Khôn cũng luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho bạn diễn xinh đẹp.

Khi đóng chung phim Họa Bì (phần 2), Châu Tấn và Triệu Vy nổ ra vụ cãi vã xung quanh tiền cát- xê, Trần Khôn đã đứng ra bênh vực nàng hồ ly, dù anh là bạn thân lâu năm của én nhỏ Triệu Vy. Tuy nhiên, Châu Tấn và Trần Khôn chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ của họ.

Tạ Đình Phong

Ngôi sao - Những mối tình đi qua trong cuộc đời của mỹ nhân Châu Tấn (Hình 6).

 

Sau khi ly hôn với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong đã gặp Châu Tấn tại một chương trình nhạc rock mà họ là khách mời danh dự.

Hai trái tim cô đơn đã tìm thấy chung một nhịp đập, Châu Tấn quyết định dọn đến sống cùng một cao ốc với Tạ Đình Phong. Dù luôn phủ nhận khi bị báo chí chất vấn nhưng với bạn bè thân, họ đã là một cặp.

Cao Thánh Viễn

Ngôi sao - Những mối tình đi qua trong cuộc đời của mỹ nhân Châu Tấn (Hình 7).

 

Người yêu được Châu Tấn công khai trên mạng xã hội và cũng là chồng hiện tại của cô chính là nam diễn viên Cao Thánh Viễn (Archie David Kao). Anh là một diễn viên người Mỹ gốc Hoa, thành công tại thị trường Mỹ. Nam tài tử được biết đến qua một số bộ phim Mighty Morphin Power RangersCrime Scene InvestigationTuyết Hoa và cây quạt bí mật... 

Hai người đã tổ chức đêm từ thiện tại Hàng Châu, Chiết Giang (Trung Quốc) vào tối 16/7/2014. Ở phần cuối chương trình, cô bất ngờ xuất hiện với váy cưới trắng, bước ra cùng chú rể Cao Thánh Viễn.

Được biết, Cao Thánh Viễn và Châu Tấn vốn đã đăng ký kết hôn trước đó.

Gần đây, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao tin vợ chồng cô đổ vỡ vì 3 năm chung sống mà không có con. Châu Tấn quá bận rộn với công việc còn chồng cô lại thường xuyên lưu lại Mỹ, đôi khi mới về Trung Quốc. Hai người được cho là đã bí mật ly hôn. Phản ứng lại chuyện này, hai vợ chồng vẫn lên tiếng phủ nhận.

Trải qua nhiều mối tình, Châu Tấn hiểu được ngọt ngào, cay đắng của tình yêu. Cô nói: "Người ta luôn mơ những chuyện tình đẹp như cổ tích, kết thúc bao giờ cũng là hoàng tử và công chúa về bên nhau. Cuộc sống không đẹp như vậy"- Diễn viên Họa bì thừa nhận cô là kẻ si tình. 

Châu Tấn bị nghi hẹn hò đồng tính với con gái của Vương Phi

Thứ 2, 20/11/2017 | 13:00
Ngay sau khi hình ảnh Châu Tấn - Đậu Tĩnh Đồng cùng nhau đi nghe ca nhạc được đăng tải trên các mặt báo. Không ít người cho rằng diễn viên "Họa bì" đang hẹn hò đồng tính với con gái của Vương Phi.

Tạ Đình Phong 'nổi đóa' vì tin đồn mải người tình bỏ bê con trai

Thứ 3, 26/04/2016 | 19:20
Sau khi chia tay Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong quay lại với Vương Phi. Đình Phong và người tình rất quấn quýt và có lẽ vì điều đó mà anh vướng tin đồn bỏ bê con trai.

Trần Khôn bị bắt gặp đang 'giải quyết' ngoài đường

Thứ 6, 27/09/2013 | 20:52
Ngôi sao Hoa ngữ bị paparazzi "chộp" được cảnh lấp ló sau bụi cây tranh thủ "giải quyết nỗi buồn".
Cùng tác giả

Bí mật cuộc đời ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất nước Úc

Thứ 4, 03/01/2018 | 20:55
Tổ chức bảo vệ động vật PETA đã xướng tên Liam Hemsworth là ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất Australia sau khi anh bước vào con đường ăn chay thuần 2 năm và có những hoạt động tích cực về bảo vệ động vật.

Cặp đôi Miley và Liam dự định có con trong năm 2018

Thứ 3, 02/01/2018 | 18:02
Miley Cyrus và Liam Hemsworth mong muốn có con từ rất lâu nhưng thời điểm thích hợp vẫn chưa đến. Năm mới 2018 này, họ tuyên bố sẵn sàng đón thành viên mới.

Siêu sao quốc tế mong ước điều gì vào năm 2018?

Thứ 2, 01/01/2018 | 19:00
Năm 2017 là một năm đầy thành công với các nghệ sĩ của làng nhạc Âu Mỹ. Chia sẻ với Billboard, họ hy vọng nhiều hơn thế ở năm 2018.

Jay Quân - hotboy 6 múi nắm giữ trái tim Chúng Huyền Thanh

Thứ 7, 30/12/2017 | 13:00
Chúng Huyền Thanh gật đầu đồng ý lời cầu hôn của bạn trai khi mới 20 tuổi. Người đàn ông thuyết phục được trái tim thiếu nữ ấy chính là Jay Quân- chàng trai tuấn tú và đa tài.

Phụ tá cũ kiếm bộn nhờ cuộc hôn nhân của ông Trump

Thứ 5, 28/12/2017 | 17:44
Ngôi sao truyền hình, phụ tá thân cận của Tổng thống Donald Trump - bà Omarosa được cho là sẽ kiếm được 10 triệu USD nhờ việc hé lộ những vấn đề tồn tại trong hôn nhân của Tổng thống Trump và phu nhân.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.