Mỹ nam Kim Soo Hyun cát-xê cao nhất Hàn Quốc trở lại màn ảnh

Mỹ nam Kim Soo Hyun cát-xê cao nhất Hàn Quốc trở lại màn ảnh

Chủ nhật, 07/06/2020 | 07:00
0
Kim Soo Hyun là một trong những cái tên Hàn Quốc nổi tiếng tại châu Á. Dự án “Pyscho But It Okay” của Kim Soo Hyun, đánh dấu sự trở ại của anh với màn ảnh sau 2 năm nghỉ ngơi, đang được khán giả mong đợi
Giải trí - Mỹ nam Kim Soo Hyun cát-xê cao nhất Hàn Quốc trở lại màn ảnh

Dù vắng bóng khỏi làng giải trí suốt 2 năm nhưng gần đây, trang World’s Trending Top Most vẫn chọn Kim Soo Hyun là cái tên đầu tiên trong danh sách 10 nam diễn viên được trả thù lao cao nhất Hàn Quốc năm 2020. Được biết, trước khi nhập ngũ, cát-sê của Kim Soo Hyun đã là 84.000 USD/tập.

Kim Soo Hyun bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2007 nhưng phải đến năm 2011, anh mới được chú ý khi tham gia “Dream High”. Tiếp đó, anh lại được đánh giá cao khi đảm nhiệm vai chính trong bộ phim cổ trang đình đám “The Moon Embracing the Sun” (Mặt trăng ôm mặt trời) vào năm 2012. Hai năm sau đó, với vai diễn “cụ giáo” Do Min Joo trong “My Love From the Star” (Vì sao đưa anh tới - 2014) cùng “đàn chị” Jeon Ji Hyun, Kim Soo Hyun trở thành nam thần với khán giả khắp châu Á. Sau bộ phim, anh được mời làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu khắp châu Á. Tại Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, cái tên Kim Soo Hyun cũng vô cùng “đắt giá”.

Sau bộ phim, "cụ giáo" Do Min Joon trở thành hình mẫu bạn trai lý tưởng của hàng ngàn khán giả Châu Á. Tên tuổi Kim Soo Hyun cũng nhanh chóng được xếp vào hàng ngũ sao hạng A của màn ảnh xứ Hàn.

Tuy vậy, có vẻ như nam diễn viên chưa vượt qua cái bóng quá lớn của các vai diễn trước đó nên các dự án gần đây của Kim Soo Hyun là "Hậu trường giải trí" và "Sự thật" không đạt được tiếng vang lớn. Thế nhưng, tên tuổi nam diễn viên 8X chưa bao giờ hết hot.

Mới đây, Kim Soo Hyun tiết lộ sẽ trở lại trong dự án "Psycho but it's okay" (Tâm lý bất ổn, nhưng không sao) đóng cặp cùng Seo Ye Ji. Ngay lập tức những hình ảnh của cặp đôi chính trong phim được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Cạnh đó. thông tin trang World’s Trending Top Most và Trendrr xếp nam tài tử đứng đầu danh sách các nam diễn viên được trả cát-xê cao nhất Hàn Quốc năm 2020 cũng xôn xao cộng đồng mạng.

Nói về vai diễn lần này của mình, Kim Soo Hyun cho biết, đây là một nhân vật khá bất hạnh. Do quá bận rộn chăm sóc anh trai Moon Sang Tae (Oh Jung Se) - người mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ, Kang Tae không thể hiện tình cảm sâu sắc nhất của mình với mọi người xung quanh, đặc biệt là trước mặt anh trai.

"Giống như hầu hết mọi người, Moon Kang Tae mạnh mẽ và sắc sảo trước mặt người khác, nhưng lại trở nên vô vị và dễ bị tổn thương khi ở một mình. Nhìn có vẻ ổn, nhưng Kang Tae thực sự luôn mệt mỏi với gánh nặng mà anh ta mang theo. Tôi nghĩ có một Moon Kang Tae ngoài kia ở đâu đó", nam diễn viên chia sẻ.

Giải trí - Mỹ nam Kim Soo Hyun cát-xê cao nhất Hàn Quốc trở lại màn ảnh (Hình 2).

Theo số liệu của Trendrr, Kim Soo Hyun được trả tới 200 triệu won cho một tập phim (khoảng 3,8 tỷ đồng). Trung bình với một phim truyền hình dài 16 tập, nam diễn viên nhận về mức thù lao gần 62 tỷ đồng. Nhiều khán giả cho rằng, đây là con số quá lớn với một diễn viên trẻ như Kim Soo Hyun, một số khác lại cho rằng, cát-xê được trả xứng đáng với tên tuổi và sự kỳ vọng của khán giả dành cho nam diễn viên sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Kim Soo Hyun cho biết bản thân anh kỳ vọng nhiều trong lần xuất hiện này. Đặc biệt, việc đóng cặp với nữ chính Seo Ye Ji được khán giả kỳ vọng sẽ có những phản ứng hoá học ăn ý giữa cặp sao cùng ngoại hình đẹp chuẩn.

Giàu có, nổi tiếng và thành công nhưng Kim Soo Hyun hiện vẫn độc thân. Tài tử 32 tuổi cũng rất kín tiếng chuyện tình cảm. Anh từng hé lộ về một mối tình trước khi nổi tiếng và từ đó đến nay “chưa dám yêu thêm bất kỳ ai”. Anh cũng bị đồn thổi có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với Suzy, Dara - cựu thành viên nhóm 2NE... nhưng Kim Soo Hyun đều phủ nhận những thông tin này. Trong nhiều bài phỏng vấn, nam diễn viên trẻ khẳng định, anh coi công việc và sự nghiệp là ưu tiên lớn nhất thời điểm này.

Không chỉ trở lại với một dự án điện ảnh mới, Kim Soo Hyun còn xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng thời gian gần đây. Nam diễn viên 32 tuổi được khen rắn rỏi và nam tính hơn sau thời gian luyện tập trong quân ngũ. 

Trang Dung (t/h)

 

Kim Tea Hee, Kim Soo Hyun thắng lớn tại Korea Drama Awards 2015

Thứ 7, 10/10/2015 | 10:29
Kim Soo Hyun, Kim Tae Hee vô cùng hạnh phúc khi được xướng tên thưởng danh giá tại thảm đỏ Korea Drama Awards 2015.

Kim Soo Hyun, YoonA là ngôi sao quảng cáo hàng đầu ở Trung Quốc

Thứ 5, 06/08/2015 | 06:06
Kim Soo Hyun và YoonA (SNSD) là hai gương mặt quảng cáo nổi tiếng và được người dân Hàn Quốc yêu mến theo kết quả của một cuộc khảo sát trên mạng.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Bố "cưỡi khủng long" đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Video người cha “cưỡi khủng long” đón con gái tan học khiến cộng đồng mạng bấm like rần rần vì quá dễ thương.