'Mỹ nhân chuyển giới' Hải Nguyên lộ diện vẫn là đàn ông

'Mỹ nhân chuyển giới' Hải Nguyên lộ diện vẫn là đàn ông

Thứ 4, 07/08/2013 | 16:58
0
Hải Nguyên chính thức lộ diện với phong cách phi giới tính và khẳng định mình không hề chuyển giới đang là thông tin sốc nhất dành cho công chúng bởi hơn hai năm qua, dư luận luôn sôi nổi vì nhan sắc đáng yêu của "cô" và những scandal sốc nổi có một không hai...

 Sự kiện - 'Mỹ nhân chuyển giới' Hải Nguyên lộ diện vẫn là đàn ông

Trang phục được một nhà thiết kế lâu năm dành riêng cho Hải Nguyên có giá gần 1.000 USD 

Tối 3/8, ca sĩ Hải Nguyên - người được mệnh danh là "mỹ nhân chuyển giới" gây sốt hơn hai năm qua bất ngờ xuất hiện tại một chương trình giải trí. Sự hiện diện của Hải Nguyên tại sự kiện không chỉ khiến mọi người có mặt ở đó bất ngờ mà cả cánh phóng viên báo giới cũng chú ý cao độ... 

Sự kiện - 'Mỹ nhân chuyển giới' Hải Nguyên lộ diện vẫn là đàn ông (Hình 2).
Ví cầm tay hiệu LV , loại được bán với số lượng hạn chế có mức giá gần 25 triệu đồng 

Mặc kệ tất cả các scandal đang bủa vây, Hải Nguyên một lần nữa khiến dư luận "bật ngửa" bởi anh vẫn là con trai chứ không phải đã chuyển giới. Là khách mời ở hàng ghế vip, Hải Nguyên khiến nhiều người trong giới ngỡ ngàng bởi sự thay đổi từ ngoại hình cho đến phong cách. Bên ngoài đời Hải Nguyên là một chàng trai có gương mặt con gái, nước da trắng nổi bật, cách nói chuyện nhỏ nhẹ cùng phong cách phi giới tính được anh phát huy tối đa. 

Sự kiện - 'Mỹ nhân chuyển giới' Hải Nguyên lộ diện vẫn là đàn ông (Hình 3).
Hải Nguyên đeo chiếc nhẫn kim cương 4 tỷ đồng - một tín vật đính ước cho cuộc hôn nhân đồng giới từng gây xôn xao trước đó vài ngày 

Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhanh với Hải Nguyên :

- Chào Nguyên, vì sao bạn quyết định tham gia sự kiện ngày hôm nay khi trước đó có thông tin cho rằng sức khỏe bạn không tốt?

Nguyên đã im ắng khá lâu để chuẩn bị cho những dự án sắp tới của mình. Bây giờ là lúc Nguyên cần phải chuyên tâm hơn vào sự nghiệp và những khán giả đang chờ đợi mình! Chương trình này là một chương trình mang tính nghệ thuật cao, Nguyên nghĩ mình cần phải đi xem và học hỏi.

- Trong hai tuần vừa rồi, scandal lừa tình đồng giới của bạn khiến mọi người hoang mang. Bạn nói gì về điều này ?

Cho Nguyên bỏ qua câu hỏi này để tránh thêm phiền phức nhé !

- Scandal lừa tình lừa tiền của bạn hiện đã được giải quyết ổn thỏa hay chưa?

Mọi người thấy có ổn thỏa hay chưa ? Nó thật rối tung !

- Phải chăng rối là do "chiêu" chuyển giới của bạn bị "lật tẩy" quá sớm?

Nguyên không hề chuyển giới... nên không có chiêu gì hết

- Vậy vì sao bạn lại ẩn mình 2 năm qua ?

Nguyên có việc riêng nên phải tạm gác lại nghệ thuật, bây giờ thì Nguyên đã sẵn sàng trở lại rồi

- Những hình ảnh trong bộ dạng con gái của bạn được đánh giá cao, nhiều người cho rằng khó nhận ra đó là do bạn giả trang?

Những hình ảnh đó Nguyên thực hiện lâu lắm rồi, chụp cho album và dự án phi giới tính từ trước lúc sang Singapore, toàn bộ chỉ chụp trong vòng 1 ngày là xong hết gần 20 bộ ảnh. Sau đó Nguyên không tham gia showbiz nữa mà bàn giao lại toàn bộ cho ekip của mình! Nguyên khá bất ngờ vì những hình ảnh lẫn phong cách mới của mình lại nhận được nhiều sự quan tâm như thế !

- Hôm nay là lần đầu tiên bạn "chịu" xuất hiện, mọi người khá bất ngờ với phong cách phi giới tính của bạn ? Vì sao trước đó bạn lại tung tin mình chuyển giới gây xôn xao dư luận ?

Nguyên chưa bao giờ chia sẻ rằng mình chuyển giới. Nguyên nghĩ rằng mọi người sẽ hiểu hai cách gọi ca sĩ chuyển giới và ca sĩ phi giới tính hoàn toàn khác nhau ! Điều này thì chắc hẳn Nguyên không cần phải chia sẻ nhiều hơn

- Hẳn là bạn sắp phát hành album mới?

Nguyên dời lại rồi, chắc chưa đâu. Nguyên chuẩn bị phát hành hai cái Mv Hạnh phúc nhất và Unisex để tặng khán giả của mình trước thôi! 

Sự kiện - 'Mỹ nhân chuyển giới' Hải Nguyên lộ diện vẫn là đàn ông (Hình 4).

Poster album phi giới tính gây nhiều chú ý của Hải Nguyên 

- Được biết album dời lại ngày ra mắt cũng vài ba lần rồi, vì sao vậy ?

Album "Hạnh phúc nhất" Nguyên đã làm xong từ khá lâu rồi ! Thực sự để mà nói về những việc xảy ra ngoài ý muốn thì nó thật khó. Nguyên muốn xin lỗi khán giả của mình bằng một việc làm thiết thực hơn đó là tặng 20.000 album + karaoke sắp ra mắt! Khán giả của Nguyên có thể tham gia để xem thông tin và đăng kí tại fanpage "Hội những người yêu mến ca sĩ phi giới tình Hải Nguyên" nhé !

- Bạn có muốn nhắn gởi gì đến khán giả của mình ?

Tất nhiên là có, Nguyên muốn nói nhiều điều lắm, Nguyên yêu các bạn, xin lỗi vì đã để mọi người chờ đợi quá lâu, Nguyên trở lại vì các bạn !!!

- Bạn từng xác nhận bé Gold là con trai ruột của mình, bạn có thể cho độc giả biết con trai bạn hiện thế nào?

Bé Gold khỏe mạnh, dạo này bé có dấu hiệu thích ca hát giống ba, sáng đêm la hét "luyện thanh" Nguyên đau đầu luôn!

Trang Phương (Theo VnMedia)

Mỹ nhân chuyển giới khỏa thân bên dàn chân dài

Thứ 7, 02/02/2013 | 15:10
Bộ ảnh mới trên tạp chí FHM đang gây xôn xao nhờ sự có mặt của chân dài chuyển giới Lưu Huân Ái.

Đại gia Việt chi ngàn đô mời mỹ nhân chuyển giới

Thứ 6, 29/03/2013 | 17:43
Album "Ký ức của cha" vừa phát hành tạo được nhiều ấn tượng đẹp đã giúp cho tên tuổi của mỹ nhân chuyển giới Hải Nguyên càng được chú ý mạnh mẽ, người ca sĩ với giới tính còn trong vòng bí ẩn này đang là nhân vật được săn đón bởi nhiều đối tượng, trong đó có cả đại gia Việt...

Mỹ nhân chuyển giới Thái Lan kể về chuyện 'giường chiếu'

Thứ 4, 26/06/2013 | 16:16
Rose cho biết trở ngại lớn nhất của cô là không thể làm mẹ như những người bình thường.

"Nóng" với mỹ nhân chuyển giới trình diễn catwalk

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Trong chương trình thời trang từ thiện gây quỹ cho trẻ em, người đẹp chuyển giới Harisu bất ngờ xuất hiện với vai trò người mẫu, tự tin sải bước trên sàn catwalk khiến nhiều người thán phục.

Nghi án ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên có bầu

Thứ 7, 26/01/2013 | 08:50
Nếu như nghi án Hải Nguyên có thai trở thành sự thật thì đó là một thông tin vô cùng sốc vì cô là người chuyển giới đầu tiên cấy ghép buồng trứng thành công tại Việt Nam.

Những người mẫu chuyển giới xinh đẹp nhất Trung Quốc

Thứ 7, 27/07/2013 | 21:41
Thật khó để nhận ra chút nam tính nào ở họ!

Ảnh bikini đẹp mê hồn của mẫu chuyển giới Thái Lan

Thứ 3, 06/08/2013 | 11:04
Khi ngắm nhìn nhan sắc và thân hình nóng bỏng, kiều diễm của Nong Poy, không ai có thể ngờ rằng, cô là người đẹp chuyển giới.