Mỹ nhân đóng Võ Tắc Thiên lẳng lơ nhất điện ảnh Trung Quốc

Mỹ nhân đóng Võ Tắc Thiên lẳng lơ nhất điện ảnh Trung Quốc

Thứ 7, 31/08/2013 | 19:50
0
hiều thập niên qua, đã có không ít diễn viên gốc Hoa thành công với hình tượng nữ hoàng nổi tiếng họ Võ.

Lưu Hiểu Khánh

Có thể nói, Võ Tắc Thiên là vai diễn lớn và ấn tượng nhất trong sự nghiệp phim ảnh của Lưu Hiểu Khánh. Đảm nhận vai Võ Tắc Thiên, nữ diễn viên trẻ đã "đóng dấu" tên mình vào danh sách những "bà hoàng" được yêu thích nhất làng phim Hoa ngữ.

Đồng thời, Lưu Hiểu Khánh được đánh giá là diễn viên thành công nhất với vai diễn này với lối diễn chân thực, phục trang và diễn xuất ấn tượng nhất.

Với tài năng của mình, Lưu Hiểu Khánh từng được 3 lần đảm nhiệm vai diễn Đế vương trong Võ Tắc Thiên sản xuất năm 1995, Nhật Nguyệt Lăng Không năm 2007 và Võ Tắc Thiên bí sử năm 2012. 

Nhân vật - Mỹ nhân đóng Võ Tắc Thiên lẳng lơ nhất điện ảnh Trung Quốc
Lưu Hiểu Khánh trong Võ Tắc Thiên năm 1995. 

 Nhân vật - Mỹ nhân đóng Võ Tắc Thiên lẳng lơ nhất điện ảnh Trung Quốc (Hình 2).

Lưu Hiểu Khánh trong Võ Tắc Thiên bí sử. 

Ân Đào 

Nhân vật - Mỹ nhân đóng Võ Tắc Thiên lẳng lơ nhất điện ảnh Trung Quốc (Hình 3).
Tạo hình quyền lực của nhân vật Võ Tắc Thiên. 

Diễn xuất thành công trong Dương Quý Phi bí sử là bước đệm giúp Ân Đào - nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1978 được chọn vào vai Võ Tắc Thiên thời trẻ trong bộ phim “bom tấn” về cuộc đời lừng lẫy của vị nữ hoàng duy nhất trong lịch sử Trung Quốc.

Tài năng của Ân Đào được công nhận tại các giải thưởng Kim Sư, Giải thưởng Truyền hình Cao Vũ lần thứ 8 và Giải thưởng Bạch Mộc Lan Thượng Hải lần thứ 5. Tuy nhiên, phải đến vai diễn này, cô mới gây được sự chú ý.

Đảm nhận một vai diễn mà dường như sinh ra để giành cho các đàn chị Lưu Hiểu Khánh hay Tư Cầm Cao Oa, Ân Đào đã phải vượt qua những "cây cao bóng cả" này để gây được dấu ấn.

Sức hút kỳ lạ của Võ Mị Nương từ khi còn là tài nhân 14 tuổi cho đến lúc thành Võ Hậu với nét yêu kiều diễm lệ, ánh mắt thông minh lanh lợi, ẩn chứa chút lẳng lơ, những đau đớn giằng xé nội tâm đều được Ân Đào thể hiện hoàn hảo.

Phan Nghinh Tử

Những khán giả yêu mến Phan Nghinh Tử không thể nào quên được vai diễn Võ Mỵ Nương của cô trong bộ phim truyền hình Võ Tắc Thiên phiên bản Đài Loan được thực hiện từ gần 30 năm trước.

Quả thật, sự nghiệp của nữ diễn viên tài năng Phan Nghinh Tử ấn tượng nhất với những bộ phim kiếm hiệp, dã sử, trong đó phải kể đến vai Võ Tắc Thiên trong bộ phim Nhất đại nữ hoàng (1985). 

Nhân vật - Mỹ nhân đóng Võ Tắc Thiên lẳng lơ nhất điện ảnh Trung Quốc (Hình 4). 

Để vào vai Võ Mị Nương, Phan Nghinh Tử đã phải thực hiện chế độ tăng cân cấp tốc chỉ trong vòng nửa tháng. Khi Nhất đại nữ hoàng đóng máy, nhận lời mời tham gia Nhất đại công chúa, Phan Nghinh Tử lại bắt đầu lao vào quá trình giảm cân.

Giả Tịnh Văn 

Nhân vật - Mỹ nhân đóng Võ Tắc Thiên lẳng lơ nhất điện ảnh Trung Quốc (Hình 5). 

Giả Tịnh Văn cũng từng được lên ngôi đế trong bộ phim Võ Mỵ Nương. Tuy nhiên, vẻ hiền lành chất phác của cô không làm toát lên được khí chất của người đàn bà nổi tiếng nhất lịch sử Trung Quốc.

Vai diễn của Giả Tịnh Văn được đánh giá là Võ Tắc Thiên hiền lành nhất trong các phiên bản phim và lịch sử ghi lại.

Phạm Băng Băng 

Nhân vật - Mỹ nhân đóng Võ Tắc Thiên lẳng lơ nhất điện ảnh Trung Quốc (Hình 6).
Tạo hình Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng trong bộ phim điện ảnh Mỹ nhân đại chiến. 

Trong bộ phim Nhất đại nữ hoàng Võ Tắc Thiên, nữ hoàng thị phi Phạm Băng Băng đã may mắn được đảm nhận vai Võ Tắc Thiên từ năm 14 tuổi vào cung đến khi trở thành một nữ hoàng 82 tuổi.

Đây là bộ phim được đầu tư với mức kinh phí đắt nhất trong lịch sử phim truyền hình Trung Quốc đến 200 triệu nhân dân tệ (gần 32 triệu USD). Trong buổi họp báo, Băng Băng tự tin nói: “Tôi sẽ tái hiện Võ Tắc Thiên theo cách của một 8X”

Lâm Tâm Như 

Nhân vật - Mỹ nhân đóng Võ Tắc Thiên lẳng lơ nhất điện ảnh Trung Quốc (Hình 7). 

Lâm Tâm Như cũng là một diễn viên được thử thách với vai diễn kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ - Võ Tắc Thiên trong bộ phim "Thiếu niên Địch Nhân Kiệt". Tuy nhiên, Lâm Tâm Như chỉ đóng vai phụ. Tạo hình Võ Mỵ Nương của Lâm Tâm Như vô cùng xinh đẹp.

Dù chỉ đóng vai phụ nhưng Lâm Tâm Như đã giúp sức hút của đoàn phim “Thiếu niên Địch Nhân Kiệt” tăng lên đáng kể.

Võ Mỵ Nương của Lâm Tâm Như ngoài nhan sắc khuynh thành còn có trí thông minh hơn người. Chính sự nhìn xa trông rộng của Mỵ Nương đã nhiều lần cứu thua cho Địch Nhân Kiệt (Huỳnh Tông Trạch) và Hoàng Đế Lý Trị (Viên Hoằng).

Theo Tri thức trẻ

'Dâm phụ' Phan Kim Liên nào lẳng lơ nhất?

Thứ 3, 15/01/2013 | 12:36
Bộ phim điện ảnh "Tân Kim Bình Mai" phiên bản 3D đang được chú ý vì những hình ảnh táo bạo của nữ diễn viên Cung Nguyệt Phi khi thể hiện vai Phan Kim Liên.

Lindsay Lohan lẳng lơ khoe thân hình quyến rũ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Sau khi thoát án tù, Lindsay Lohan xuất hiện trở lại đầy quyến rũ trên tạp chí Vanity Fair, phiên bản tiếng Italy, phát hành tháng 7/2011. Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Alan Gelati thực hiện ngay tại ngôi biệt thự của người đẹp trong thời gian cô bị quản thúc.

Nỗi oan của 'Đệ nhất dâm phụ' Phan Kim Liên

Thứ 6, 26/07/2013 | 15:37
Luôn đi kèm với danh xưng "Đệ nhất dâm phụ" Trung Quốc nhưng liệu đằng sau bức màn ngoại tình giết chồng của Phan Kim Liên có còn điều gì uẩn khuất.

Nhan sắc diễn viên phim Quỳnh Dao xưa và nay

Thứ 6, 02/08/2013 | 08:22
Lã Tú Lăng, Lâm Thanh Hà, Lâm Tâm Như đẹp ngọt ngào, Triệu Vy gây ấn tượng nhờ đôi mắt to, Phạm Băng Băng có vẻ sắc sảo, lộng lẫy.

Diễn viên quần chúng Việt Nam thù lao rẻ mạt như Trung Quốc

Thứ 7, 27/07/2013 | 16:20
Đằng sau sự thành công của những bộ phim, người ta ít nhắc tới vai quần chúng. Dù không được biết mặt biết tên, nhưng họ cũng có niềm đam mê nghiệp diễn, cũng sống chết với nghề. Dù đôi khi họ chỉ xuất hiện nửa giây trên màn hình.

Mặt mộc kém sắc của Can Lộ Lộ, 'dâm phụ' Phan Kim Liên

Thứ 3, 23/07/2013 | 21:11
Ba người đẹp tự xưng là mỹ nhân của làng giải trí Trung Quốc như Cung Nguyệt Phi, Can Lộ Lộ và Trương Noãn Nhã khiến dư luận bất ngờ khi lộ gương mặt thật.