Mỹ nhân Hong Kong nuôi mộng hào môn, quyết phá vỡ hạnh phúc gia đình tỷ phú sòng bài

Mỹ nhân Hong Kong nuôi mộng hào môn, quyết phá vỡ hạnh phúc gia đình tỷ phú sòng bài

Chủ nhật, 24/02/2019 | 13:00
0
4 năm bất chấp cảnh bị "vợ cả" ghen tuông, mỹ nhân Hong Kong Liêu Bích Lệ quyết không rời bỏ vị trí vợ bé không vô danh vô phận của tỷ phú sòng bài.

Bốn năm kể từ khi ngoại tình với tỉ phú Châu Trác Hoa, Liêu Bích Lệ vẫn sống dưới thân phận bồ nhí. Dịp lễ valentine vừa qua, đại gia họ Châu đã sang Anh đoàn tụ cùng người tình, bất chấp bị vợ ghen tuông.

Ngôi sao - Mỹ nhân Hong Kong nuôi mộng hào môn, quyết phá vỡ hạnh phúc gia đình tỷ phú sòng bài

Dù mang tiếng ngoại tình, Châu Trác Hoa và Liêu Bích Lệ vẫn bên nhau suốt nhiều năm qua

Theo Apple Daily hôm 21/2 vừa qua, tỷ phú Châu Trác Hoa vừa trở về từ chuyến sang Anh đón lễ Tình nhân cùng cựu người mẫu Liêu Bích Lệ.

Trước đó, đại gia này đã dành nguyên kỳ nghỉ tết nguyên đán để du lịch châu Âu, Maldives cùng bà xã Trần Tuệ Linh và con nhỏ.

Một vài nguồn tin từ HKChannel cho hay nữ diễn viên sinh năm 1985 đã khóc khi chứng kiến người tình công khai tình cảm bên vợ.

Liêu Bích Lệ sinh năm 1985 tại Malaysia trong một gia đình có cha là người Mỹ và mẹ gốc Hoa. Vì sinh trưởng trong gia cảnh khốn khó đói nghèo nên cô luôn muốn kiếm tiền bằng mọi giá, thậm chí bất chấp thủ đoạn và gạt bỏ mọi lời chỉ trích của người đời.

Ngay từ bé, Liêu Bích Lệ nuôi ý định trở thành nghệ sĩ. Cô học múa ballet, trở thành người mẫu ở Malaysia.

Năm 2003, ở tuổi 18, Liêu Bích Lệ tới Hong Kong lập nghiệp và may mắn có cơ duyên hợp tác cùng Châu Tinh Trì trong buổi chụp quảng cáo.

Ngôi sao - Mỹ nhân Hong Kong nuôi mộng hào môn, quyết phá vỡ hạnh phúc gia đình tỷ phú sòng bài (Hình 2).

Vẻ đẹp xuất sắc của người mẫu, diễn viên Liêu Bích Lệ.

Năm 2007, Liêu Bích Lệ đoạt giải Người mẫu trang bìa xuất sắc do tạp chí Enlight bầu chọn. Theo trang On, đây cũng là giai đoạn hoàng kim trong sự nghiệp người mẫu trẻ. Cô trở thành khách mời trong show của Cổ Cự Cơ, tham gia các sự kiện lớn trong ngành thời trang Hong Kong và lọt vào mắt xanh các nhà quản lý đài TVB.

Sau đó, Liêu Bích Lệ chính thức gia nhập thế giới điện ảnh nhờ vai diễn đầu tiên do đài TVB sản xuất.

Năm 2012, cô đóng chung với Lý Băng Băng, Quách Phú Thành trong Cúc hoàng trà ngữ. Thừa thắng xông lên, vào tháng 9, cô tham gia Thái cực 1 cùng Angela Baby, Lương Gia Huy.

May mắn nối dài may mắn, năm 2014, cô hợp tác với Trần Tuệ Lâm, Lương Gia Huy trong Đạo mộ ký, Anh hùng vô lại đóng chung với Triệu Hựu Đình, Lâm Canh Tân.

Trang Sohu từng có lời nhận định: "Sắc đẹp là lợi thế lớn của Liêu Bích Lệ. Ngay từ ngày gia nhập showbiz, cô ấy đã gây chú ý với vẻ ngoài giống Trương Bá Chi tới bảy phần. Đàn ông theo đuổi Liêu Bích Lệ tại Hong Kong lên đến hàng chục người".

Trước khi đến với tỷ phú Châu Trác Hoa, Liêu Bích Lệ từng công khai yêu Trần Bá Lâm trở thành cặp sao đẹp và xứng đôi của màn ảnh Hoa ngữ. Song đáng tiếc sau 3 năm mặn nồng, hai người chính thức "đường ai nấy đi".

Năm 2014, Liêu Bích Lệ gặp doanh nhân giàu có Châu Trác Hoa trong một buổi tiệc chung. Mặc dù biết Châu Trác Hoa đã có gia đình song Liêu Bích Huệ vẫn cố tình theo đuổi.

Hồi tháng 5/2014, cặp đôi sai trái này chào đón con gái chung tại Anh và sống trong căn hộ hạng trung do đại gia mua tặng.

Nguồn tin của tờ báo cho biết trong suốt nhiều năm qua, tỷ phú này đã phải bay qua bay lại giữa Hong Kong và Anh để lo chu toàn cho cả vợ và nhân tình.

Trang Apple Daily hé lộ, Liêu Bích Lệ nuôi hi vọng bước chân vào cánh cửa danh gia, rất muốn được gia đình bạn trai thừa nhận.

Cô đã đưa con gái đầu về ra mắt ông bà nội. Năm 2016, cô thông báo tin đã mang thai lần 2 và lần này là bé trai. Nhưng mọi sự tính toán của Liêu Bích Lệ đều không thành công.

Sau hai lần sinh con, Châu Trác Hoa ngày càng dửng dưng lạnh nhạt, doanh nhân này ép cô sống ở Anh, cấm cửa về Hong Kong vì e ngại bà xã.

Nhưng Liêu Bích Lệ nhất quyết muốn phá vỡ hạnh phúc của gia đình tỷ phú và nuôi mộng trở thành "bà hoàng".

Cũng vì chồng nhiều năm không dứt với tình trẻ, Trần Tuệ Linh từng nhiều lần đề nghị ly hôn nhưng không thành.

Bà Tuệ Linh – vợ hợp pháp của vị tỷ phú này từng chán nản bày tỏ trên trang cá nhân: "Tiền bạc có thể mua được nhiều món đồ xa xỉ nhưng chẳng thể mua được trái tim cùng sự lo lắng của anh".

Tuy nhiên, lo sợ bị mất nửa tài sản, vị tỷ phú 45 tuổi nhất quyết không ly hôn với vợ và ngang nhiên sống chung cùng cô bồ "trơ trẽn".

Trả lời phỏng vấn trang On, Châu Trác Hoa nhiều lần nhấn mạnh: "Tôi yêu vợ tôi, chúng tôi còn cơ hội".

Nhất quyết dành giật người tình tỷ phú, Liêu Bích Lệ thường xuyên mỉa mai, châm chọc Trần Tuệ Linh trên mạng xã hội khiến sự việc ồn ào suốt một thời gian.

Những người thân xung quan Liêu Bích Lệ chán nản, vị quản lý nữ diễn viên sinh năm 1985 tỏ ra mệt mỏi: "Những chuyện về cô ấy không còn liên quan đến tôi. Hãy hỏi cô ấy".

Minh Anh

Mĩ nữ Tây Du Ký gợi cảm nhất Hong Kong: Bí mật đời tư và cái kết được giải oan khi qua đời

Thứ 3, 19/02/2019 | 06:53
Mỹ nữ Tây Du Ký gợi cảm nhất Hong Kong Trương Trọng Văn đã qua đời ở Mỹ chôn theo những bí mật về một thời bị hàm oan.

Người mẫu Hồng Kông tự tử bất thành vì bị tung ảnh nude lên web đen

Thứ 2, 19/10/2015 | 11:30
Người mẫu Ngũ Thục Di không chịu được cú “sốc” và cắt tay tự tử sau khi ảnh nude của cô bị tung lên web đen mua, bán dâm. Rất may, bố cô đã phát hiện kịp thời.

Video: Người mẫu Hong Kong gây sốc vì khỏa thân nhảy Bungee

Thứ 5, 21/05/2015 | 10:26
Một công ty chuyên tổ chức các hoạt động mạo hiểm ở Thái Lan vừa bị phạt sau khi cho phép một nữ du khách – người mẫu Hồng Kông - nhảy bungee trong tình trạng khỏa thân.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.