Mỹ nhân lạc vào mê cung tình ái, trượt dài những đêm thác loạn (11)

Mỹ nhân lạc vào mê cung tình ái, trượt dài những đêm thác loạn (11)

Thứ 2, 09/09/2013 | 15:29
0
Để có tiền cho những cuộc bay, lắc thâu đêm, Nhung đã tham gia vào đường dây buôn bán người sang Trung Quốc để rồi lĩnh nhận 15 năm tù giam.

Hẳn nhiều người ngạc nhiên lắm khi nghe tới hoàn cảnh xuất thân của một “hoa hậu trại giam”, quả thật “không tỳ vết”. Mỹ nhân trại giam đó chính là Trương Thị Nhung, cô gái có nhan sắc "nhất nhì" ở trại giam Phú Sơn.

Nhung khác với những phạm nhân trong trại là có một 'xuất phát điểm' tốt, hoàn cảnh gia đình gia giáo, nề nếp, bản thân được ăn học đàng hoàng. Tốt nghiệp cấp 3, cô gái thi đỗ vào trường Cao đẳng Nhạc – Họa, ngày ngày làm bạn với những thanh âm trong trẻo của tiếng đàn.

Thời gian đầu làm sinh viên, Nhung cũng giống như bao bạn khác, ngây thơ và trong sáng. Cuộc sống cứ bình lặng trôi qua, ngày ngày Nhung đạp xe tới giảng đường, hết giờ học cô lại về sóm trọ vui vẻ cùng bạn bè. Cũng vì là một cô gái dễ gần, xinh xắn nên Nhung được thầy cô và bạn bè quý mến.

Và cuộc sống êm đẹp của Nhung bị đảo lộn từ khi cô biết yêu, cô gái yêu một chàng trai thành phố lãng tử nổi danh với biệt tài “săn gái” siêu hạng. Trước khi tán tỉnh Nhung gã cũng đã có cả tá những chân dài theo gót. Vốn là dân chơi nơi thị thành nên bạn bè, người thân đã can ngăn chuyện yêu đương của Nhung, nhưng càng vì thế cô gái càng lao vào tình yêu một cách mù quáng.

Cũng từ ngày nhận lời yêu gã trai thành phố, cuộc sống của Nhung gần như thay đổi hoàn toàn, cô gái được người yêu sắm cho những bộ cánh điệu đà, rồi cô cũng quen dần với việc đến những tụ điểm bar, vũ trường để giao lưu gặp gỡ với bạn của người yêu.

Ban đầu còn chút bỡ ngỡ, dần rồi cô cũng quen và sa chân vào những cám dỗ. Từ một sinh viên ngoan hiền, chăm chỉ cô đã lột xác thành một quý cô ăn chơi sành điệu. Cũng theo đó là những buổi cúp học ngày càng nhiều.

Từ lúc nào cô đã bị nghiện ánh đèn màu, nghiện tiếng nhạc sập sình và mùi bia rượu trong các quán bar, đêm đêm cô trang điểm rồi đợi người yêu đến đón tới nhảy, lắc ở các bar. Và điểm dừng chân cuối cùng cho những đêm thác loạn ấy là nhà nghỉ.

Ban đầu người yêu còn chịu ra tay “bao nuôi”, còn về sau, khi Nhung đã “ngấm” mùi dân chơi thì gã bỏ mặc không cho cô tiền để chơi nữa. Những đồng tiền ít ỏi của bố mẹ từ quê gửi lên không đủ để cô bay, lắc. Cùng đường, Nhung đã theo gã người tình tham gia vào đường dây buôn bán phụ nữ và trẻ em qua biên giới để kiếm tiền ăn chơi.

Những chuyến đầu trót lọt, số tiền kiếm được dễ ràng ấy cô nướng hết vào những trận bay đêm. Nghĩ đây là con đường giúp mình kiếm tiền nhanh chóng nên cô đã sa chân vào và không có lối thoát. Cho đến khi nạn nhân của những vụ buôn bán người này trốn thoát về Việt Nam tố cáo thì Nhung cùng đồng bọn bị bắt giam và tuyên phạt 15 năm tù.

Pháp luật - Mỹ nhân lạc vào mê cung tình ái, trượt dài những đêm thác loạn (11)
Nhung (bên phải) đã tìm lại được niềm vui sống (Ảnh: Trung Thành)

Tội ác của Nhung chính là xem mạng người là thứ hàng hóa để đem ra trao đổi, bán mua và ngã giá. Cũng từ đây chính thức khép lại quãng đường đại học rộng mở, thay vào đó và cô phải trả án cho tội lỗi mà mình đã gây ra.

Giờ đây khi cô đang tiếp tục cải tạo tại trại giam, nét đẹp của cô “dân chơi” ấy vẫn rất đậm nét, ánh mắt vẫn rất sắc sảo, lanh lợi. Nếu cô không dại dột lao đầu vào yêu đương sớm, ắt giờ đây cô đã có một tương lai tươi đẹp hơn rất nhiều. Cô gái tỏ vẻ hối hận về những gì xảy ra trong quá khứ, cô xin lỗi ba mẹ và những nạn nhân đã bị cô đầy đọa sang Trung Quốc. Cô ân hận vì những cám dỗ của đồng tiền mà trượt dài vào vòng lao lý.

Trong trại giam, với vẻ đẹp cùng tài năng ca hát của mình cô được chọn vào đội văn nghệ. Cũng từ ngày thành "cây" văn nghệ của đội, Nhung đã tìm được niềm vui để tiếp tục bước tiếp quãng đường còn quá nhiều chông gai ở phía trước.

Theo Thùy Lâm ( Công lý)

Thâm nhập những cuộc thác loạn và cơn bão 'sống thử' tại KCN

Thứ 7, 10/08/2013 | 09:26
Không chỉ là nỗi lo sợ bị bắt chẹt, bị "phong tỏa" bởi "luật rừng" của những kẻ "ký sinh" vào các KCN, KCX, người lao động còn phải đối diện nỗi cô đơn quay quắt khi xa nhà và những cám dỗ tình, tiền khó tránh khỏi. Cuộc sống còn nhiều thiếu thốn khiến không ít công nhân chọn việc "sống thử" với những người xa lạ, hoặc chỉ quen trong một thời gian ngắn. Lại có những người lao vào những cuộc "thác loạn" không điểm dừng...

Nhà hàng thác loạn làm đường hầm cho tiếp viên bỏ trốn

Thứ 7, 03/08/2013 | 10:51
Chuyên bày ra những chiêu trò thác loạn để câu kéo khách, nhà hàng còn thiết kế đường hầm cho nữ tiếp viên bỏ trốn khi bị kiểm tra.

Hoa hậu kế nhiệm Ngọc Trinh trần tình loạt ảnh thác loạn

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:31
Cô còn hứa sẽ phát huy hình ảnh của người con gái Việt Nam đến các quốc gia khác.

Ảnh thác loạn gây sốc của Hoa hậu kế nhiệm Ngọc Trinh

Thứ 2, 22/07/2013 | 14:17
Dù đã mất rất nhiều thời gian và công sức để lấy lại hình ảnh ngoan hiền, nhưng mới đây Julia Hồ lại tự tay 'hất đổ' bằng những bức hình thác loạn.

Đột kích thiên đường thác loạn dân chơi đất Cảng

Thứ 4, 10/07/2013 | 07:06
Trước khi tổ chức bữa tiệc này, cậu công tử đã chuẩn bị cả “vốc” thuốc lắc, đến lúc cao trào, cậu ta đứng trên mặt bàn hất ngược lên trần nhà khiến thuốc lắc rơi tung tóe, đám bạn thì ùa theo nhặt mỗi người một viên rồi cắn.

Cận cảnh chốn ăn chơi thác loạn vùng biên

Thứ 2, 08/07/2013 | 16:23
Ngoài những trò thác loạn của những "dân đú" (hay còn gọi là "dân bay", dân chơi gọi là bayer - PV) 9X ở vùng biên TP. Móng Cái, Quảng Ninh. Các bayer này còn nổi trội trong giới dân chơi bởi những chiến tích sáng "săn hàng", đua xe, tối đi "bay, đêm tìm bãi đáp".

'Bóng hồng' đất mỏ từ 'dân bay' sa đà buôn thuốc lắc (1)

Thứ 2, 22/07/2013 | 14:05
Cô gái đất mỏ xinh đẹp từng thi đỗ đại học, khi cô đang theo học năm thứ nhất thì bị công an bắt vì tội buôn bán thuốc lắc.

‘Nữ quái’ tuổi teen có ‘số má’ thích ‘sưu tập’ đàn ông (3)

Thứ 4, 24/07/2013 | 08:52
Chính quãng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ được sống vô lo thì nhiều phạm nhân khác lại phải trả giá trong bốn bức tường lạnh lẽo của trại giam.

Bi kịch ‘mỹ nhân’ trường múa sau đêm mất ‘cái ngàn vàng’ (2)

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:08
Ở cái tuổi dậy thì, cô đã bị người yêu cướp đi “cái ngàn vàng” và từ đó cô sợ bị bỏ rơi và “chết chìm” trong khói thuốc.

'Mỹ nữ trại giam’ tan giấc mộng lấy chồng ngoại (6)

Thứ 6, 09/08/2013 | 08:30
Mặc dù đã lấy được chồng ngoại quốc nhưng cuộc sống của Cầu vẫn khốn khó. Từ cái nghèo đó đã gieo rắc vào lòng cô gái xinh đẹp ý nghĩ làm giàu bất chính.

'Hoa hậu' tuổi teen trong trại giam và bi kịch sống ‘bầy đàn’ (4)

Thứ 5, 25/07/2013 | 08:30
Dung kết thân với đám bạn quen trên mạng rồi bỏ nhà, bỏ học đi bụi, sống 'bầy đàn' với đám con trai trong nhóm tại các nhà nghỉ trên địa bàn.

Mỹ nhân lạc lối vì ảo tưởng cảm hóa được chồng nghiện (8)

Chủ nhật, 01/09/2013 | 12:46
Ngỡ tưởng rằng bằng chính tình yêu chân thật, Nga sẽ cảm hóa được người chồng nghiện ngập, thế nhưng những suy nghĩ non nớt của cô chỉ là ảo tưởng.

Mất ‘cái ngàn vàng’, thiếu nữ hận tình đâm chết người yêu (7)

Thứ 5, 29/08/2013 | 07:58
Sau khi trao cho người yêu cái quý giá nhất của cuộc đời thì cũng là lúc cô gái phát hiện người yêu đã có vợ. Quá hận tình cô gái vung dao đâm chết người yêu.

Hận tình, thiếu nữ xinh đẹp đâm 95 nhát vào thai phụ (5)

Thứ 5, 08/08/2013 | 08:39
Vụ án giết thai phụ gây rúng động dư luận hồi tháng 10 năm 2011 đến nay đã hơn 1 năm, nhưng những tàn dư của vụ án vẫn khiến những người trong cuộc nhói lòng.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.