Mỹ nhân showbiz nói gì chuyện tình ‘chân dài - đại gia’?

Mỹ nhân showbiz nói gì chuyện tình ‘chân dài - đại gia’?

Thứ 2, 27/02/2017 | 18:36
0
Vẫn biết chuyện chân dài yêu đại gia trong giới showbiz Việt không mới, nhưng liên tiếp những ồn ào về cặp bài trùng này khiến dư luận ngán ngẩm.

Chân dài yêu đại gia, vẫn là câu chuyện “biết rồi, khổ lắm, nói mãi” không hồi kết của giới showbiz Việt. Không còn là chuyện ngẫu nhiên của duyên số, chuyện các người đẹp gắn với đại gia, thiếu gia giờ đây đã trở thành “phản xạ có điều kiện”. Cứ hễ nhắc đến một nữ ngôi sao mới và cả cũ nữa trong giới showbiz lại xuất hiện không ít tin đồn liên quan đến chuyện họ hẹn hò với một đại gia hay thiếu gia nào đó.

Thực ra, đàn ông có tiền, đàn bà có sắc cũng là lẽ thường ở đời nhưng đâu phải “cuộc chơi tình ái” nào cũng kết thúc viên mãn. Showbiz Việt không thiếu những scandal ồn ào liên quan đến “chân dài – đại gia”, nhưng cặp trùng bài khiến người ta thở dài, xót xa là mối tình “72-27” H.K – Ng.Tr. Nó đã từng “gây bão” dư luận tới mức nếu là thiên tai thì đó là sóng thần, bỗng kết thúc chóng vánh khiến dư luận lắc đầu ngán ngẩm mà cho rằng, “lại một chân dài ham tiền” và chỉ là những cuộc vui ngắn ngủi sớm tàn, không phải tình yêu thực sự.

Miệng lưỡi thế gian vốn luôn đảo chiều…nhưng “ở trong chăn mới biết chăn có rận” và chỉ có người trong cuộc mới thực sự hiểu rõ sự tình. Vậy bản thân những người đẹp trong vòng xoáy tình – tiền, họ nghĩ gì về đại gia thời nay và câu chuyện chân dài yêu đại gia sẽ ồn ào đến bao giờ? 

Ngôi sao - Mỹ nhân showbiz nói gì chuyện tình ‘chân dài - đại gia’?

Siêu mẫu Hà Anh: "Chuyện người đẹp yêu đại gia là quyền lựa chọn cá nhân của họ".

Là người chứng kiến nhiều câu chuyện chân dài - đại gia, siêu mẫu Hà Anh bày tỏ: “Chuyện người đẹp yêu đại gia là quyền lựa chọn cá nhân của họ. Chúng ta có quyền gì để can thiệp? Thử hỏi một người bình thường, khi bố mẹ lựa chọn chàng rể, có lựa chọn người khỏe mạnh, có công việc ổn định, "môn đăng hộ đối" không? Vậy nếu họ là cô gái đẹp, có nhiều sự lựa chọn, không lẽ họ chọn một người chồng lông bông không có tương lai

Nói vậy, nhưng cá nhân tôi không cổ xúy cho lối sống đặt vật chất lên hàng đầu bởi tôi chọn lấy một người chồng là người đàn ông tôi yêu, hòa hợp về tâm hồn, một người tốt bụng, tình cảm, yêu thương tôi chân thành và anh ấy là một giáo viên dạy học sinh tiểu học ở một trường Quốc Tế. Tuy nhiên tôi không thể mặc định nhu cầu, lựa chọn của mình cho người khác được. Bởi tôi và họ có xuất phát điểm khác nhau, mục đích trong cuộc sống khác nhau”.

Ngôi sao - Mỹ nhân showbiz nói gì chuyện tình ‘chân dài - đại gia’? (Hình 2).

Người mẫu Hồng Xuân cho rằng, chuyện "chân dài cặp đại gia" là điều bình thường.

Với người mẫu trẻ Hồng Xuân, chuyện “chân dài cặp đại gia” trong giới showbiz là điều bình thường và theo cô, mọi người đừng chỉ nhìn bề ngoài đã vội phán xét. Nữ người mẫu cho hay: “Mọi người đừng vội đánh giá những “chân dài” như chúng tôi khi chưa biết rõ mọi thứ hoặc chỉ nhìn từ ngoài vào như vậy. Bởi lẽ, chân dài hay đại gia ai cũng có tình cảm và cần tìm một nửa còn lại cho riêng mình, biết đâu mọi người đến với nhau vì tình cảm thật lòng chứ không phải vì những vật chất, danh vọng như mọi người vẫn nghĩ.

Quan điểm của tôi, dù có “cặp” đại gia thì điều đó vẫn rất bình thường, họ đẹp, họ giỏi, họ khéo thì sẽ có đại gia mến và theo đuổi và không phải ai muốn là cũng có đại gia theo đuổi cả, miễn sao họ sống không làm ảnh hưởng ai là được”.

Ngôi sao - Mỹ nhân showbiz nói gì chuyện tình ‘chân dài - đại gia’? (Hình 3).

Siêu mẫu Minh Tú, đừng đánh đồng tất cả như vậy sẽ rất "tội" cho những người làm nghề chân chính trong giới showbiz.

Siêu mẫu Minh Tú cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của bản thân về câu chuyện “biết rồi, khổ lắm, nói mãi” của giới showbiz. “Chân dài - đại gia luôn là câu chuyện để lại nhiều nghi ngại cho giới showbiz, đặc biệt giới người mẫu. Điều này chỉ chiếm một trong số ít những câu chuyện xảy ra trong giới, còn có rất nhiều những "chân dài" khác họ chăm chỉ, cần mẫn kiếm từng đồng bằng chính nghề họ đam mê theo đuổi để cống hiến từng ngày. Đừng đánh đồng tất cả để thực sự rất "tội" những người làm nghề chân chính như chúng tôi. Bởi vậy đừng vì "một con sâu mà làm rầu nồi canh", nữ siêu mẫu sinh năm 1993 chia sẻ

Ngôi sao - Mỹ nhân showbiz nói gì chuyện tình ‘chân dài - đại gia’? (Hình 4).

Người mẫu Cao Thiên Trang cho rằng, chuyện chân dài nảy sinh tình cảm với đại gia là chuyện bình thường.

Đồng quan điểm với siêu mẫu Minh Tú, người mẫu Cao Thiên Trang nêu ý kiến: “Việc gì cũng có hai mặt và mọi người hãy xét vào thực tết, công việc của chúng tôi mặc đẹp và thường xuất hiện ở những sự kiện có nhiều người thành đạt vậy nên đối tượng chúng tôi tiếp xúc nhiều cũng chính là những người thành đạt. Hoạt động trong môi trường đó, tiếp xúc với những con người như vậy nên có những mối quan hệ nảy sinh giữa người mẫu với những người đàn ông thành đạt là chuyện bình thường. Tôi cũng không phủ nhận, có những người lợi dụng nghề mẫu để kiếm tiền hay có những mối quan hệ không lành mạnh nhưng cũng không thể vì vậy mà đánh đồng tất cả những người mẫu đang hoạt động nghệ thuật chân chính".

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.