Mỹ nhân Tây Ban Nha với biệt tài

Mỹ nhân Tây Ban Nha với biệt tài "chăn dắt" cầu thủ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
– Sở hữu thân hình gợi cảm, cộng với đôi mắt biết nói, Amaica Salamanca đã khiến cho trung vệ tài ba của Real, Sergio Ramos phải “ngã gục” ngay lần đầu tiên gặp gỡ.

Ánh mắt hớp hồn của Amai như đã khiến Ramos tê liệt ngay trong lần đầu gặp gỡ. Sau đó, với vẻ ngoài quyến rũ, cộng với sự khéo cô nàng sinh năm 1986 này đã nhanh chóng chinh phục chàng trung vệ tài năng của Tây Ban Nha.

Sự kiện - Mỹ nhân Tây Ban Nha với biệt tài 'chăn dắt' cầu thủ

Vẻ đẹp hớp hồn của Salamanca

Chỉ với 4 tháng cặp kè với Ramos, sự nghiệp của Salamanca lên như diều gặp gió. Cô nhanh chóng bước vào làng showbiz Tây Ban Nha và trở thành một WAG hấp dẫn nhất xứ sở Bò tót.

Tất cả NHM đều biết tuyển thủ TBN nổi tiếng về thói “thay người tình như thay áo” trong khi Salamanca cũng không phải “tay vừa”. Cô đã từng “hất cẳng” anh bạn trai từ thuở cắp sách tới trường, Antonio Velazquez ra rìa rồi cặp kè với ca sĩ nhạc rock Alvaro De Benito. Sau đó chưa đầy một tháng, cô lại cặp kè với diễn viên Miguel Ángel rồi đến nam mẫu Mario Casas.

Sự kiện - Mỹ nhân Tây Ban Nha với biệt tài 'chăn dắt' cầu thủ (Hình 2).

Ramos chỉ là một trong vô số người tình của Salamanca

Ngay sau khi chia tay Ramos, cô đã quay sang cặp kè với… Guti, đồng đội của Ramos. Dù sau đó đã lên tiếng phủ nhận nhưng những tấm ảnh chụp cảnh Salamanca và Guti hôn nhau đắm đuối trong một hộp đêm hồi tháng 6/2009 đã trở thành “bằng chứng” quá xác thực. Nhưng rồi câu chuyện giữa 2 người cũng không đi đến đâu và trong thời gian gần đây người ta lại thấy Salamanca đi lại với tài tử Daniel Daniel.

Thỉnh Ka


Tag: Guti