Mỹ nhân Trung Quốc đau lòng chuyện sinh con

Mỹ nhân Trung Quốc đau lòng chuyện sinh con

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp nhưng vì nhiều lý do khác nhau, những mỹ nhân trong làng giải trí Hoa ngữ cũng phải chịu nỗi đau không sinh con.

Việc sinh con gần như đã trở thành thiên chức cuộc sống của bất kỳ người phụ nữ nào. Nhưng không phải ai cũng có được niềm hạnh phúc ấy. Trong làng giải trí Hoa ngữ đã có không ít những nghệ sỹ nổi tiếng thành công trong sự nghiệp nhưng lại không có con.

Selina

Sự kiện - Mỹ nhân Trung Quốc đau lòng chuyện sinh con

Lên xe hoa với luật sư Richard Chang vào tháng 10 năm ngoái nhưng vì vết bỏng từ tai nạn nổ phim trường hồi tháng 10/2010, Selina và chồng khó có thể động phòng và tính đến chuyện sinh con. Chồng của Selina cho biết: "Da của cô ấy rất yếu, không thể chạm vào được". Theo các bác sĩ, có thể Selina sẽ tiếp tục phải điều trị trong vòng 2 - 3 năm nữa.

Củng Lợi

Sự kiện - Mỹ nhân Trung Quốc đau lòng chuyện sinh con (Hình 2).

Từ năm 2007 tới nay, Củng Lợi đã nhiều lần tới bệnh viện điều trị để có con, nhưng vẫn không có kết quả. Điều này khiến vị thương gia lớn tuổi rất buồn vì anh đang khao khát được làm cha. Nhiều nguồn tin cho rằng, nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay với nhà tài phiệt người Singapore hồi tháng 6/2010 cũng chỉ bởi Củng Lợikhông thực hiện được thiên chức làm mẹ.

Đặng Tiệp

Sự kiện - Mỹ nhân Trung Quốc đau lòng chuyện sinh con (Hình 3).

Là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc nhưng sau 20 năm kết hôn, nữ diễn viên xinh đẹp Đặng Tiệp không sinh được cho Trương Quốc Lập một mụn con. Tài tử họ Trương chỉ có một người con với người vợ trước là Trương Mặc.

Trương Mạn Ngọc

Sự kiện - Mỹ nhân Trung Quốc đau lòng chuyện sinh con (Hình 4).

Yêu nhau nhiều năm trời nhưng Trương Mạn Ngọc và bạn trai ngoại quốc vẫn chưa một lần mang thai. Ở tuổi 47, nữ diễn viên khả ái lo lắng cho việc sẽ mất quyền làm mẹ trong một vài năm nữa.

Lưu Gia Linh

Sự kiện - Mỹ nhân Trung Quốc đau lòng chuyện sinh con (Hình 5).

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ đã có đám cưới thế kỷ tại Bhutan nhưng sau 3 năm kết hôn, cặp đôi “vàng” của làng giải trí Hoa ngữ vẫn chưa có tin vui. Năm nay ở tuổi 45, nữ tài tử Hồng Kông rất sốt sắng cho việc mang bầu nhưng vẫn không thành công.

Thái Trác Nghiên

Sự kiện - Mỹ nhân Trung Quốc đau lòng chuyện sinh con (Hình 6).

Năm 2010, Thái Trác Nghiên gây bất ngờ với giới truyền thông khi vừa công khai chuyện kết hôn với nam ca sĩ Trịnh Trung Cơ vừa thông báo ly hôn. Nguyên nhân của sự tan vỡ này được cho là nữ ca sĩ của nhóm Twins không thể có con

Lưu Hiểu Khánh

Sự kiện - Mỹ nhân Trung Quốc đau lòng chuyện sinh con (Hình 7).

Năm nay đã 59 tuổi và trải qua 3 đời chồng nhưng cho đến nay “Võ Tắc Thiên” Lưu Hiểu Khánh vẫn chưa có được một mụn con. Bảo bối một thời của Trung Hoa thừa nhận con cái là vấn đề cả đời bà sẽ không đạt được.

Từ Hy Viên

Sự kiện - Mỹ nhân Trung Quốc đau lòng chuyện sinh con (Hình 8).

Năm nay 36 tuổi và mới chỉ kết hôn được hơn 1 năm nhưng Từ Hy Viên ao ước có con vô cùng. Cho đến nay, việc mang thai đối với cô đào xứ Đài vẫn chưa thực hiện được.

Thiên Bình